Top 3 máy rửa bát 15 bộ đang được tìm mua nhiều nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát 15 bộ là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay bởi những tiện ích trong cuộc sống mà sản phẩm này đem lại. Nếu bạn đang quan tâm và chuẩn bị mua sắm sản phẩm này cho gia đình, đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Với những gia đình có đông thành viên, thường xuyên tổ chức tiệc tùng, ăn uống với lượng bát đĩa cần rửa nhiều thì việc đầu tư, trang bị chiếc máy rửa bát 15 bộ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại máy nào chất lượng, thịnh hành trên thị trường thì đừng bỏ qua nội dung bài viết sau đây.

Máy rửa chén 15 bộ Candy CDPN 4D620PW

Đứng trong top đầu máy rửa bát 15 bộ đang thịnh hành trên thị trường không thể không nhắc đến model CDPN 4D620PW đến từ đại gia đình Candy đến từ Ý, một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng.

may rua bat 15 bo candy
Đặc điểm máy rửa chén Candy CDPN 4D620PW

Điều ấn tượng ở dòng máy rửa bát này đó chính là sản phẩm có dung tích khủng khi chưa được lên tới 15 – 16 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp với những gia đình từ 5 – 10 thành viên.

Ngoài ra, điểm cộng của chiếc máy rửa bát CDPN 4D620PW chính là hoạt động cực kỳ êm ái, tốc độ rửa nhanh, bát đĩa sau khi rửa sạch bong sáng bóng. Dù là dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu đều được tẩy rửa sạch sẽ.

Đặc biệt, máy rửa bát Candy CDPN 4D620PW có tới 10 chế độ rửa khác nhau như: Rửa tiết kiệm, rửa vết bẩn dính cứng, rửa yên tĩnh, rửa vết bẩn thông thường, rửa nhanh tự động, rửa thủy tinh ít bẩn, rửa kỹ sành sứ, rửa nhanh và rửa sơ. Qua đó giúp mọi người dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với số lượng bát đĩa và độ bẩn.

Cùng với đó, máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bát đĩa được rửa sạch tuyệt đối, cũng như có thể diệt sạch mọi vi khuẩn bám trên đồ dùng hiệu quả. Qua đó, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của máy rửa bát 15 bộ Candy CDPN 4D620PW chính là tốn nước nhiều hơn các loại khác. Trong mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn sẽ tốn khoảng 15 – 20l nước nên nhiều chị em khá than phiền.

Mức giá máy rửa bát Candy CDPN 4D620PW hiện nay dao động từ 13 – 15 triệu đồng.

Máy rửa chén độc lập Bosch SMS46MI05E

Khi nói tới máy rửa bát thì phải nhắc đến thương hiệu Bosch. Trong đó, model SMS46MI05E thuộc dòng máy rửa bát độc lập với dung tích rửa được từ 13 – 15 bộ bát đĩa Châu Âu, giúp đánh tan mọi vết bẩn trong thời gian ngắn, giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức so với rửa tay truyền thống.

may rua bat 15 bo bosch
Máy rửa chén độc lập Bosch SMS46MI05E

Ngoài thiết kế ngoại hình bắt mắt, máy rửa bát 15 bộ Bosch SMS46MI05E còn được trang bị với 3 giàn khay rửa bát đĩa bên trong có thể điều chỉnh linh hoạt, giúp quá trình cho vào và lấy ra tiện lợi.

Hiện tại, máy rửa bát SMS46MI05E được trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn Chuyên sâu 70°C, auto 45 – 65°C, eco 50°C, 40°C, nhanh 45°C và rửa Chậm 50°C cùng với 3 chương trình rửa đặc biệt: Rửa nhanh VarioSpeed, sấy khô, vệ sinh Plus. Qua đó giúp bát đĩa được làm sạch một cách tối đa, hiệu quả.

Điểm cộng của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chính là khả năng tiết kiệm năng lượng ở dạng “Cực phẩm”. Nhờ vào việc trang bị công nghệ Active Water nên mỗi chu trình rửa máy chỉ tiêu tốn khoảng 9.5l nước, nếu so với rửa bằng tay hoặc bằng máy khác thì ít hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với chiếc máy rửa bát 15 bộ cao cấp này bạn cũng có thể bật chế độ hẹn giờ lên tới 24h nếu quá bận, không có thời gian canh chừng.

Vì những ưu điểm vượt trội trên nên giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E cũng khá đắt đỏ từ 17 – 22 triệu đồng, nên không phải ai cũng mua được.

Máy rửa bát 15 bộ gia đình Fujishan FJVN15

Khi nói tới dòng máy rửa chén 15 bộ chất lượng, giá tốt thì Fujishan FJVN15 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm máy rửa bát nội địa Nhật có dung tích rửa lên tới 15 bộ bát đĩa, thích hợp với những gia đình đông người, căn tin, quán ăn nhỏ.

may rua bat 15 bo
Máy rửa bát gia đình Fujishan FJVN15

Điểm cộng của sản phẩm này chính là được trang bị nhiều tính năng thông minh như:

– Công nghệ tự động mở cửa khi hoàn thành chương trình rửa, giúp không khí lan tỏa tránh gây mùi.

– Tích hợp chế độ rửa tăng cường, cùng sấy khô giúp đồ dùng sau rửa sạch bong kin kít.

– Trang bị hệ thống cảm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn giúp điều tiết lượng nước sử dụng thích hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn.

– Có chế độ hẹn giờ thông minh giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

– Khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tuy nhiên, điểm yếu của máy rửa bát Fujishan FJVN15 chính là có ít chương trình rửa hơn như các dòng máy ở Châu Âu. Nhưng với mức giá chỉ từ 8 – 10 triệu đồng rất đáng để đầu tư cho gia đình mình.

Trên đây là tổng hợp những mẫu máy rửa bát 15 bộ đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nhìn chung, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm khác nhau theo thiết kế và công nghệ sản xuất của mỗi hãng. Nhưng nếu bạn muốn đầu tư một sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu dài thì model SMS46MI05E của Bosch là sự lựa chọn hợp lý. Còn điều kiện tài chính hạn hẹp thì có thể lựa chọn 2 model còn lại cũng là gợi ý hay để tiết kiệm ngân sách cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!