Top 3 máy sưởi dầu Fujie được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Fujie sử dụng công nghệ Nhật Bản có độ bền cao và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại với giá cả khá mềm mại nên được nhiều người tin dùng.

Máy sưởi dầu đang được nhiều người lựa chọn bởi đây được cho là thiết bị sưởi tốt nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi trội như không làm khô da, không đốt cháy oxy gây khó thở cho người sử dụng. Một số sản phẩm còn có hộp chứa sáp thơm và làm cân bằng độ ẩm trong phòng.

Với nhiều thương hiệu máy sưởi nổi tiếng như máy sưởi dầu Tiross, máy sưởi dầu sunhouse, máy sưởi dầu Fujie, máy sưởi dầu Saiko, máy sưởi dầu Bluestone….trong tất cả những thương hiệu này đều có những ưu điểm riêng. Nhưng hôm nay websosanh muốn giới thiệu đến bạn top 3 máy sưởi dầu Fujie được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Nhật Bản có độ bền cao và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại với giá cả khá mềm mại nên được nhiều người tin dùng.

Máy sưởi dầu Fujie ofr4411

Máy sưởi dầu Fujie orf4411
Máy sưởi dầu Fujie orf4411

Máy sưởi dầu Fujie ofr4411 với 11 thanh nhiệt với công suất 2500W và 3 chế độ điều chỉnh nhiệt độ cao, trung bình, thấp.  Bạn có thể sử dụng cho phòng có diện tích là 20m2.

Đặc biệt sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ tắt/mở trong 24 giờ  giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Ngoài ra còn có chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ để bạn có thế dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn.

Sản phẩm có thêm giá phơi đồ giúp bạn có thể sử dụng phơi đồ vào những hôm trời lạnh buốt lại mưa phùn. Đây chắc chắn là một tính năng được nhiều người thích thú.

Sản phẩm có giá bán thấp nhất là 1.570.000 đồng, và chỗ cao nhất bán với giá 2.370.000 đồng

Máy sưởi dầu Fujie ofr4413

Máy sưởi dầu Fujie orf4413
Máy sưởi dầu Fujie orf4413

Máy Sưởi Dầu FujiE OFR4413 được thiết kế với 13 thanh nhiệt với công suất 2800W, phù hợp cho diện tích phòng lớn 25m2. Phù hợp cho phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích lớn.

Ngoài ra sản phẩm có chế độ báo nóng quá tải, máy sưởi hạn chế các sự cố ngoài ý muốn giúp bạn yên tâm hơn. Ngoài ra, thiết bị hoạt động với độ ồn thấp, không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng mang đến sự thoải mái, an toàn cho không gian sử dụng.

FujiE OFR4413 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích để bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Máy sưởi dầu sử dụng nhiên liệu là dầu, tuy nhiên trong cả quá trình sử dụng hoàn toàn không phải thay thế dầu vì máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu. Nên bạn chỉ việc cắm điện và sử dụng.

Sản phẩm có giá bán thấp nhất là 2.090.000 đồng, và chỗ cao nhất bán với giá 2.650.000 đồng

Máy sưởi dầu Fujie ofr5511

Máy sưởi dầu Fujie ofr5511
Máy sưởi dầu Fujie ofr5511

Máy sưởi dầu Fujie ofr5511 là một trong những thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình Việt lựa chọn, sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nổi bật với khả năng sưởi ấm nhanh nhờ 11 thanh nhiệt và công suất mạnh mẽ 2500W, an toàn cho sức khỏe, không gây khô da, không đốt cháy oxi, thiết kế hiện đại, trang nhã, bánh xe di chuyển dễ dàng, điều khiển từ xa tiện lợi tích hợp 3 mức công suất, an toàn và tiết kiệm điện hơn với rơ le tự ngắt khi đủ nhiệt, máy sưởi dầu FujiE OFR5511 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình bạn đón một mùa đông ấm áp, đông của yêu thương.

Sản phẩm có giá bán thấp nhất là 1.850.000 đồng, và chỗ cao nhất bán với giá 2.580.000 đồng

Trên là 3 máy sưởi dầu thương hiệu Fujie đang được nhiều người tin dùng. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!