Top 3 máy tăm nước Xiaomi chất lượng đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tăm nước Xiaomi là dòng máy giá rẻ, chất lượng nên đang được sử dụng rất phổ biến. Các sản phẩm của hãng đều có thiết kế hiện đại, sang trọng và chống nước hiệu quả.

Máy tăm nước Xiaomi là một trong những dòng máy giá rẻ được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Hiện nay, hãng đã nghiên cứu và sản xuất cả máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước cố định với nhiều mẫu khác nhau để người dùng lựa chọn.

1. Giới thiệu về máy tăm nước Xiaomi

Xiaomi nổi tiếng với các sản phẩm đồ điện gia dụng, điện tử và các sản phẩm công nghệ được thành lập từ năm 2010 có xuất xứ từ Trung Quốc. Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của hãng ngày càng được cải tiến giúp hãng trở thành hãng công nghệ đừng thứ 5 trên toàn thế giới, không những thế Xiaomi hiện đã không ngừng mở rộng thị trường, nhanh chóng được người tiêu dùng của các quốc gia tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

Các sản phẩm máy tăm nước của Xiaomi đều được thiết kế tỉ mỉ, làm từ chất liệu đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

2. Top 3 máy tăm nước Xiaomi chất lượng đáng mua nhất 2022

Cùng Websosanh.vn điểm qua top 3 máy tăm nước Xiaomi chất lượng đáng mua nhất 2022 ngay nào!

2.1 Máy tăm nước Xiaomi Soocas W3

Tăm nước Xiaomi
Máy tăm nước Xiaomi Soocas W3

Máy tăm nước Xiaomi Soocas W3 thuộc loại máy tăm nước cầm tay, có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi cần thiết, dễ dàng bỏ túi khi cần, máy có kiểu dáng sang trọng hiện đại tạo cái nhìn thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người dùng. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Máy tăm nước này được làm từ chất liệu nhựa ABS đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Máy tăm nước Xiaomi Soocas W3 giúp làm sạch các mảng bám và thức ăn dư thừa trong kẽ răng nơi mà bàn chải thông thường không chạm vào được nhờ cơ chế phun sương tạo áp lực nước từ 20 – 140PSI.

2.2 Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6

Tăm nước Xiaomi
Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6

Đây cũng là một sản phẩm thuộc dòng máy tăm nước cầm tay bằng điện với thiết kế nhỏ gọn, dễ vận chuyển lại có kiểu dáng độc đáo, sang trọng và không kém phần tinh tế. Sản phẩm có thiết kế bình chứa 130 lít, đủ để người dùng sử dụng làm sạch răng miệng trong 1 lần, bình nước cũng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh vô cùng tiện lợi.

Máy tăm nước Xiaomi Enpuly M6 được trang bị 3 chế độ có thể điều chỉnh áp lực kết hợp với vòi xoay 360 độ, công suất hoạt động mạnh mẽ 140PSI và cột nước đẩy ra với tần suất 1600 lần/phút và tính năng tự động tắt máy trong 2 phút giúp vừa làm sạch răng miệng vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng

2.3 Máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8

Tăm nước Xiaomi
Máy tăm nước Xiaomi Enpuly ML8

Cũng là một dòng máy tăm nước cầm tay đáng mua của hãng Xiaomi và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ bỏ túi mang theo mỗi khi cần di chuyển, máy có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng sáng đầy tinh tế mang tính thẩm mỹ cao.

Dung tích bình chứa của dòng máy này lên tới 250 lít, có thể tháo rời và vệ sinh mỗi khi cần thiết. Sản phẩm được trang bị bộ nén tạo áp lực với bánh răng mạnh mẽ hỗ trợ tăng khả năng phun nước tốt, hiệu quả và có 6 chế độ phun thông minh cùng với đầu phun xoay 360 độ giúp làm sạch các mảng bám sâu bên trong các kẽ răng. Ngoài ra, máy còn có khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX7 và tính năng tự động ngắt sau 2 phút sử dụng.

Bên trên là 3 dòng máy tăm nước của hãng Xiaomi đáng mua nhất 2022 để các bạn tham khảo. Websosanh.vn mong rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được sản phẩm máy tăm nước phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!