Top 3 máy tính bảng DOCOMO chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng DOCOMO rất thích hợp với các bạn học sinh sinh viên bởi giá thành rẻ, chất lượng chạy ổn định và đáp ứng được nhu cầu cơ bản như nghiên cứu tài liệu hay học tập.

Được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt, các dòng máy tính bảng DOCOMO ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nhờ vào cấu hình mạnh. Máy hỗ trợ các tính năng như lướt web, chụp ảnh, xem phim, chơi game khá ổn. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về những ưu thế nổi bật trong top 3 máy tính bảng thương hiệu DOCOMO được trình bày ở nội dung bên dưới.

1. Có nên mua máy tính bảng DOCOMO hay không?

 Rất nhiều khách hàng băn khoăn là có nên lựa chọn máy tính bảng DOCOMO hay không?

Câu trả lời còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trên thực tế dòng máy tính bảng này có khá nhiều ưu điểm nổi bật như hỗ trợ lướt web, chơi game tốt, màn hình chuẩn với màu sắc đẹp, sống động và sắc nét.

Đặc biệt, mức giá của loại máy tính bảng này khá rẻ, có nhiều sản phẩm chỉ hơn 1 triệu đồng nên phù hợp điều kiện của nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Có nên mua máy tính bảng DOCOMO hay không?

2. Top 3 máy tính bảng DOCOMO chất lượng nhất trên thị trường

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá thành phải chăng và chất lượng tốt, chạy ổn định. Người tiêu dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, chơi game thoải mái nhờ pin có dung lượng lớn.

2.1. Máy tính bảng Docomo M20

Máy tính bảng Docomo M20Giá thị trường: 1.990.000 đ

Máy tính bảng Docomo M20 có cấu hình khá tốt với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB giúp người dùng lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Màn hình sắc nét kích thước 9.7 inch, độ phân giải Full HD giúp đem đến những hình ảnh với màu sắc chuẩn mức, sống động như thật.

Máy dùng hệ điều hành Android 9.0 chạy ổn định và tương thích tốt nhiều ứng dụng hữu ích. Máy có hỗ trợ wifi tốt giúp người dùng dễ dàng truy cập internet học tập hay phục vụ cho nhu cầu giải trí.

Pin máy có dung lượng 9000mAh nên có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài khi cần mang theo ra ngoài.

Thiết kế máy có camera trước 5.1MP và camera sau 8MP giúp tạo nên những bức hình chuẩn, đẹp và ấn tượng.

Đặc biệt, máy sử dụng loại chip 4 nhân Helio có tốc độ xử lý cao giúp người dùng thỏa sức lướt web hay chơi game.

2.2. Máy tính bảng Docomo Pro Max 4G

Máy tính bảng Docomo Pro Max 4G Giá thị trường: 2.949.000 đ

Máy tính bảng Docomo Pro Max 4G được đánh giá là phù hợp với giới học sinh, sinh viên hay người thường xuyên làm việc văn phòng.

Máy sử dụng vi xử lý có nhân Cortex-A55 giúp chạy ứng dụng và chơi game siêu mượt, đặc biệt là các game có dung lượng lớn.

Màn hình kích thước 9.7 inch đem lại những hình ảnh mượt mà với màu sắc nổi bật, sống động.

2.3. Máy tính bảng Nhật Docomo Huawei D01J

Giá thị trường 1.399.000đ

Máy có màn hình với kích thước 8.4 inch, độ phân giải cao giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời về những hình ảnh và video sống động, sắc nét và ấn tượng.

Máy dùng hệ điều hành Android 5.0.1 hỗ trợ và tương thích ứng dụng rất tốt. Đặc biệt máy có thể chạy đa nhiệm khá mượt mà với tốc độ nhanh.

Thiết kế có camera trước và sau 8MP giúp người dùng tạo ra những bức ảnh hay video có chất lượng cao, hình ảnh trung thực, sắc nét.

Hiện nay, dòng máy này được sản xuất trên thị trường với nhiều màu sắc đẹp, ấn tượng và sang trọng để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Có thể nói, dòng máy tính bảng DOCOMO là một trong những thương hiệu rất đáng để lựa chọn sử dụng nếu bạn đang cần một sản phẩm chạy ổn định, chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Đặc biệt, khách hàng có thể tham khảo 1 trong 3 sản phẩm đang hot được giới thiệu trên đây để tự cảm nhận được những ưu điểm nổi trội của máy tính bảng DOCOMO.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!