Top 3 máy tính bảng tầm trung được đánh giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy tính bảng tầm trung luôn được thị trường ưa chuộng bởi mức giá phải chăng mà lại đáp ứng được những yêu cầu sử dụng cơ bản của người sử dụng.

Máy tính bảng tầm trung thường dao động ở mức giá từ 5 đến 10 triệu động. Được đánh giá là phân khúc ổn định và được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế đẹp, ấn tượng, hình ảnh chuẩn, sắc nét, pin sử dụng khá lâu mà giá tiền lại không quá cao đối với nhiều gia đình. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 máy tính bảng tầm trung đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Các tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy tính bảng tầm trung chất lượng

Mặc dù mức giá của những chiếc máy tính bảng tầm trung không phải là cao nhất. Tuy nhiên, nếu có kinh nghiệm, bạn vẫn có thể lướt web, xem phim, chụp ảnh  thả ga với chất lượng sử dụng tuyệt vời. Sau đây là một số tiêu chí bạn nên kiểm tra trước khi lựa chọn một chiếc máy tính bảng tầm trung:

Các tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy tính bảng tầm trung chất lượng

Màn hình

Tiêu chí đầu tiên khách hàng cần quan tâm là kích thước màn hình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho bản thân 1 sản phẩm phù hợp.Thông thường những chiếc máy tính thiết kế nhỏ, gọn nhẹ khá được ưa chuộng bởi thuận tiện khi đem ra ngoài sử dụng thường xuyên.

Cấu hình

Lựa chọn cấu hình máy theo nhu cầu sử dụng là rất quan trọng. Nếu bạn là tín đồ chơi game, hãy chọn cho mình một chiếc máy tính bảng có vi xử lý tốc độ cao. Nếu bạn chỉ có nhu cầu lướt web, đọc sách, xem phim hãy chọn máy có cấu hình vừa để giảm giá tiền.

Camera

Mặc dù không phải là tiêu chí hàng đầu, tuy nhiên, một chiếc máy tính bảng tầm trung có camera trước rõ nét vẫn rất được ưa thích.

Dung lượng pin

Nhiều người có thói quen sử dụng máy tính bảng thường xuyên và trong thời gian dài. Do đó, một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin lớn vẫn được ưa chuộng và là lựa chọn của đại bộ phận khách hàng.

2. Top 3 máy tính bảng tầm trung được đánh giá tốt nhất hiện nay

2.1. Máy tính bảng iPad mini 4

Với thiết kế đẹp, ấn tượng, trọng lượng rất nhẹ với 308g, chiếc máy tính bảng iPad mini 4 được nhiều khách hàng ưa thích bởi chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 1024 x 768 pixels.

Thiết kế camera trước 1.2 MP, camera sau 5MP giúp người dùng tạo ra những bức ảnh đẹp, chuẩn và sắc nét.

Giá thị trường của dòng sản phẩm này dao động từ 7 đến 10 triệu đồng.

Máy tính bảng iPad mini 4

2.2. Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 Plus

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 Plus có kích thước khá nhỏ gọn, thiết kế bên ngoài ấn tượng, đẹp mắt mang phong cách sang trọng. Bộ nhớ của máy có dung lượng lưu trữ lớn giúp người dùng thu thập tài liệu, phim ảnh một cách thoải mái.

Thiết kế màn hình 10.1 inch giúp người dùng có những trải nghiệm tốt khi chơi game, lướt web hay xem phim, ảnh.

Giá thị trường: 6.090.000 đ

2.3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 2020

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 2020 có nhiều cải tiến nổi bật so với phiên bản Tab A 10.1 trước đây.

Nổi bật với màn hình 10.4 inch, độ phân giải cao đem đến những hình ảnh sắc nét và rất chân thật. Thêm vào đó, hệ thống 4 loa tạo nên những âm thanh sống động khi xem phim, video, nghe nhạc,…

Giá thị trường: 5.890.000 đ

2.3. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 2020

Top 3 máy tính bảng trên đây đều nằm ở phân khúc tầm trung, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi học tập hay giải trí mà không phải bỏ ra số tiền quá cao. Chúc bạn tìm được một chiếc máy tính bảng tầm trung đạt chuẩn và thỏa mãn được mọi yêu cầu khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Đánh giá Xiaomi Pad 6S Pro: Đối thủ đáng gờm của Galaxy Tab S9+!

Đánh giá Xiaomi Pad 6S Pro: Đối thủ đáng gờm của Galaxy Tab S9+!

Xiaomi đã chính thức gia nhập phân khúc máy tính bảng cao cấp với sự ra mắt của Xiaomi Pad 6S Pro. Với màn hình 12.4 inch, chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ cùng bàn phím và bút stylus chất lượng cao, đây được xem là đối thủ trực tiếp của Samsung Galaxy Tab S9+.
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.