Top 3 máy trợ giảng hàn quốc giáo viên nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Hàn Quốc được người dùng đặc biệt là các giáo viên tin dùng bởi thiết kế mẫu mã đẹp, chất lượng thu phát âm thanh tốt đem lại hiệu quả cho công việc.

Do đặc thù công việc giáo viên là cần phải nói nhiều, nói to thường xuyên, trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe dây thanh quản, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như khản tiếng, mất tiếng,…. Để hạn chế việc phải nói to, rất nhiều thầy cô đã chọn mua thiết bị trợ giảng nhằm hỗ trợ giọng nói nhiều hơn và các trò tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

Trên thị trường có máy trợ giảng Hàn Quốc, máy trợ giảng Đài Loan, máy trợ giảng Trung Quốc, tuy nhiên máy trợ giảng Hàn quốc lại được các thầy cô chọn nhiều hơn cả. Vì sao vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Máy trợ giảng Hàn Quốc đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các thầy cô giáo

– Máy trợ giảng Hàn Quốc giúp giáo viên không cần cố gắng nói lớn mà học trò vẫn nghe rõ, có thể giảng bài thời gian dài hơn. Bằng việc sử dụng micro đeo tai hoặc micro cài áo thầy cô có thể dễ dàng di chuyển hay viết bảng.

– Hạn chế các “bệnh nghề nghiệp” như khản tiếng, mất tiếng hay viêm vòm họng mà nhiều giáo viên mắc phải do phải thường xuyên nói nhiều, nói to.

– Chất lượng âm thanh qua loa máy trợ giảng Hàn Quốc thường ấm hơn, to hơn nên người học dễ nghe hơn, tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn. Cũng giúp thầy cô hạn chế tình trạng học trò nói chuyện to hơn cả cô giáo giảng bài, mất trật tự trong lớp học.

– Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại máy trợ giảng Hàn Quốc trên thị trường hiện nay đều tích hợp thêm các tính năng kết nối các thiết bị đa phương tiện như: Bluetooth, USB, thẻ nhớ,… để các thầy cô có thể thư giãn sau giờ dạy.

Máy trợ giẩng hàn quốc giáo viên nên dùng
Máy trợ giảng Hàn Quốc

5 lý do các thầy cô nên chọn máy trợ giảng Hàn Quốc để dùng

Không chỉ đem đến các trải nghiệm thú vị trong quá trình học tập & giảng dạy mà những chiếc máy trợ giảng Hàn Quốc còn xứng đáng là lựa chọn số 1 cho các thầy cô giáo bởi 5 lý do sau:

– Máy trợ giảng hàn Quốc có uy tín hàng chục năm qua được người dùng kiểm nghiệm đánh giá cao về chất lượng, độ bền.

– Bộ khuếch đại Máy trợ giảng Hàn Quốc có chức năng lọc âm loại bỏ hoàn toàn tạp âm giúp cho âm thanh phát ra chân thực, ổn định nhất so với các dòng máy trợ giảng khác.

– Sử dụng băng tần UHF khắc phục lỗi bắt nhầm sóng khi có nhiều máy trợ giảng gần nhau

– Máy trợ giảng Hàn Quốc với công nghệ không dây CDMA đa người dùng phân chia theo mã: Công nghệ này mang đến cho người dùng tính năng hiện đại độc nhất hiện nay đó là: Thầy cô giáo và học sinh có thể hội thoại song song – nghe nói cùng lúc nhiều mic trong bộ sản phẩm ( đáp ứng đặc thù của nền giáo dục tương tác đang được ứng dụng nhiều ở các nước phát triển).

– Thiết kế gọn nhẹ giúp thầy cô giáo thuận tiện trong quá trình di chuyển, giảng dạy. Máy trợ giảng Hàn quốc cũng có nhiều mẫu mã thời trang, phù hợp cả người trẻ và trung niên.

Top 3 máy trợ giảng Hàn Quốc giáo viên nên dùng

Nếu bạn là một giáo viên và bạn đang cần mua máy trợ giảng Hàn Quốc nhưng chưa biết phải lựa chọn model nào thì 3 gợi ý sau sẽ giúp ích cho bạn:

Máy trợ giảng Hàn Quốc giáo viên nên dùng
Máy trợ giảng có dây Hàn Quốc Camac Unizone 9088 EMS F2

1. Máy trợ giảng Hàn Quốc có dây Camac Unizone 9088 EMS F2

Đây là sản phẩm máy trợ giảng có dây có chức năng chống hú, chống rít, điều chỉnh tone giúp âm thanh phát ra tự nhiên hơn, dễ nghe hơn; Công suất lên đến 20W; Thời gian sạc pin của máy 4 – 6 giờ và có thể sử dụng liên lục trong 8 – 10 giờ; Kích thước chính xác: 8,8 x 10,6 x 3.15cm, Khối lượng 170gram, có thể cầm gọn trong lòng bàn tay.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng

2. Máy trợ giảng Hàn Quốc không dây Unizone UZ-9580 F3

Âm thanh phát ra tự nhiên, rõ ràng, hạn chế tối đa tạp âm; Công suất max đạt 30W có thể sử dụng tốt khi ở ngoài trời; Pin sạc thuyết trình liên tục 8h; Máy nhỏ gọn có kích thước 8,8 x 3,15 x 10,6 cm, Trọng lượng: 215gram.

Giá tham khảo: 3.590.000 đồng

Máy trợ giảng hàn quốc giáo viên nên dùng
Máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel FC-530

3. Máy trợ giảng Aepel FC-530

Đây là chiếc máy trợ giảng Hàn Quốc sử dụng công nghệ không dây CDMA hiện đại nhất với máy chủ lưu trữ sử dụng micro có dây cho giáo viên. Học sinh, sinh viên ngồi càng xa nghe càng thích với âm thanh rõ, trầm, khử rú rít hoàn toàn. Có thể sử dụng có dây, không dây hoặc đầu vào từ thiết bị bên ngoài tùy người dùng. Công suất lớn nhất đạt 32W. Thời lượng pin dùng liên tục 15 – 20 giờ. Kích thước máy là: 12.8 x 3 x 8.8 cm với trọng lượng: 288g được thiết kế kiểu dáng rất thời trang.

Giá tham khảo: 4.450.000 đồng

Trên đây là Top 3 gợi ý máy trợ giảng Hàn Quốc tốt nhất quý thầy cô có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp thầy cô chọn được sản phẩm máy trợ giảng phù hợp với điều kiện, nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy trợ giảng không dây tốt nhất dành cho giáo viên

Top 5 máy trợ giảng không dây tốt nhất dành cho giáo viên

Dưới đây Websosanh.vn chia sẻ đến các thầy cô giáo 5 máy trợ giảng không dây chất lượng tốt nhất, độ bền cao đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia công nghệ và nhận được phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!