Top 3 máy xay sinh tố Comet được ưa chuộng trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn đi review chi tiết top 3 máy xay sinh tố Comet có chất lượng tốt và được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay sinh tố đang ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. Cho dù, hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã máy xay sinh tố của nhiều thương hiệu khác nhau nhưng máy xay sinh tố Comet vẫn luôn được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng. Bởi nó có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại và đa chức năng xay.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Comet

Comet là một thương hiệu gia dụng hàng đầu của Việt Nam. Thương hiệu này đã được thành lập vào những năm 90, tại thời điểm này hãng đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường trong nước với các dòng thiết bị điện và đèn chiếu sáng. Vào năm 2012, Comet đã bắt đầu nghiên cứu những thiết bị gia dụng với thiết kế đa dạng mang lại sự tiện ích cho cuộc sống hàng ngày.

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong khâu sản xuất, Comet đã mang đến thị trường các dòng sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, bắt mắt trong lĩnh vực điện đèn chiếu sáng và điện gia dụng. Ngoài ra, nhờ việc áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại của Singapore, Thái Lan nên chất lượng của các sản phẩm được nâng cao và chiếm được lòng tin của nhiều người dùng trong và ngoài nước.

Và máy xay sinh tố Comet là một trong những dòng sản phẩm mang đến những tính năng tuyệt với cho người dùng. Chính vì vậy, thương hiệu này đã dần có chỗ đứng vững mạnh trên thị trường.

Top 3 máy xay sinh tố Comet được ưa chuộng nhất trên thị trường

Hãy cùng chúng tôi điểm danh ngay top 3 máy xay sinh tố Comet đang nhận được sự đánh giá cao nhất hiện nay. Biết đâu, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu chế biến món ngon mỗi ngày cho gia đình.

1. Máy xay sinh tố Comet CM9996G

Máy xay sinh tố Comet CM9996G
Máy xay sinh tố Comet CM9996G

Comet CM9996G có màu sắc trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian căn bếp. Máy có 2 cối xay là cối xay lớn 1.5 lít xay sinh tố và cối nhỏ 0.2 lít xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị… Cối xay sinh tố 1.5 lít bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, không bám mùi và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ, cùng công suất hoạt động 350W dễ dàng xay nhuyễn mọi loại thực phẩm. Người dùng dễ dàng thao tác máy với 1 nút xoay bao gồm 2 tốc độ và 1 chế độ nhồi. Chân đế chống trơn trượt với 4 nút cao su hút chặt xuống mặt bàn hạn chế rung lắc và tiếng ồn khi xay.

2. Máy xay sinh tố Comet CM9954

Máy xay sinh tố Comet CM9954
Máy xay sinh tố Comet CM9954

Comet CM9954 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại kèm màu sắc bắt mắt và thân máy bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh. Cối xay sinh tố dung tích 1.5 lít có thể xay sinh tố cho cả gia đình. Cối xay khô dùng để xay tiêu, cà phê, các loại hạt, gia vị… Comet CM9954 hoạt động với công suất mạnh mẽ 350W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ, dễ dàng xay mịn mọi loại thực phẩm,

Máy xay sinh tố Comet CM9954 có 2 tốc độ xay khác nhau phù hợp với từng loại thực phẩm. Trong đó số 1 dùng để xay những loại thực phẩm mềm như bơ, chuối, đu đủ…Số 2 xay những thực phẩm cứng hơn như táo, cà rốt, tiêu… Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ xay nhiều Pulse giúp thực phẩm được trộn đều khi xay. 

3. Máy xay sinh tố Comet CM9998

Máy xay sinh tố Comet CM9998
Máy xay sinh tố Comet CM9998

Comet CM9998 có công suất hoạt động chỉ 220W nhưng hiệu quả hoạt động lại tương đối cao. Máy được trang bị 3 cối xay nên ngoài chức năng xay sinh tố và xay ngũ cốc thì còn có khả năng xay thịt giúp bạn tiết kiệm thời gian và không tốn quá nhiều công sức. Thân máy được thiết kế hình trụ cao, cối xay có kiểu dáng dài thon không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

Máy có thêm 1 lưới lọc và cây que đảo thực phẩm đi kèm cối mang đến sự tiện lợi khi xay. Máy cũng có 1 nút nhồi và 2 tốc độ xoay tăng dẫn vận tốc quay, để bạn có thể điều chỉnh dễ dàng với loại thực phẩm cần chế biến. Chân đế được làm bằng cao su dạng hút chân không có khả năng bám chắc trên các bên mặt phẳng.

Trên đây là top 3 máy xay sinh tố Comet đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên mua. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!