Top 3 máy xay thịt Lock&Lock được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy xay thịt Lock&Lock nào tốt để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

Khi nhắc đến các sản phẩm đồ gia dụng trên thị trường thì Lock&Lock là thương hiệu đã có một chỗ đứng riêng mà khó có thương hiệu nào thay thế được. Và máy xay thịt Lock&Lock đã trở thành một người bạn thân thiết, tiện dụng cho căn bếp của các chị em nội trợ.

Đôi nét về thương hiệu Lock&Lock

Lock&Lock là tập đoàn gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1978. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhà bếp như nhựa, thủy tinh chịu nhiệt, hộp đựng thực phẩm. Bên cạnh đó, Lock&Lock còn sản xuất các dụng nấu ăn như chảo, nồi hay các sản phẩm nhiệt lạnh như chai, cốc, ấm và hộp ăn trưa.

Hiện nay, các sản phẩm của Lock&Lock đã có mặt tại hơn 130 quốc gia khác nhau trong đó có cả Việt Nam. Thương hiệu nay đã không ngừng nghiên cứu và phát triển cũng như cải tiến những sản phẩm và không gian mua sắm, nhằm thích hợp với nhu cầu và thị hiệu của người dùng. Đồng thời, các sản phẩm của Lock&Lock luông được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cùng công nghệ.

Top 3 máy xay thịt Lock&Lock bán chạy nhất trong năm 2022

Dưới đây là một số dòng máy xay thịt Lock&Lock hiện đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình sử dụng nhé.

1. Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk
Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk

Lock&Lock EJM161blk có thiết kế đơn giản nhưng lại có công suất hoạt động rất cao. Phần thân được làm bằng inox 304 cùng với thủy tinh chịu lực tốt. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, không mất diện tích cho căn bếp và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Lock&Lock EJM161blk với các chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ mang đến tính thẩm mỹ và có độ bền cao.

Máy xay thịt Lock&Lock EJM161blk hoạt động với công suất 350W cùng thể tích 1.2 lít nhỏ gọn. Với lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén và có độ bền cao theo năm tháng giúp nghiền, xay nhanh chóng thực phẩm chỉ trong vài phút. Đặc biệt, máy khi sử dụng quá tải sẽ tự động ngắt điện nhằm đảm bảo sự an toàn.

2. Máy xay thịt Lock&Lock Meat Chopper EJM186SLV

Máy xay thịt Lock&Lock Meat Chopper EJM186SLV
Máy xay thịt Lock&Lock Meat Chopper EJM186SLV

Lock&Lock Meat Chopper EJM186SLV được thiết kế mang phong cách tối giản nhưng lại không hề kém phần tinh tế và sang trọng. Máy không chỉ giúp cho căn bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại mà còn giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn. Lock&Lock Meat Chopper EJM186SLV được gia công từ thủy tinh cao cấp và thép không gỉ có độ bền cao, có khả năng chịu lực tốt và không chứa chất độc hại. 

Phần lưỡi da được thiết kế ở dạng chữ S có khả năng tạo hiệu ứng xay vô cùng tối ưu và có độ sắc bén giúp mang đến khả năng nhồi, đảo thịt tốt. Lock&Lock Meat Chopper EJM186SLV còn có khả năng xay mọi loại thực phẩm, có thể xay thịt mịn như giò sống. Với dung tích lên đến 2.4 lít nên phù hợp với gia đình có nhiều người. 

3. Máy xay thịt Lock&Lock EJM171

Máy xay thịt Lock&Lock EJM171
Máy xay thịt Lock&Lock EJM171

Lock&Lock EJM171 có thiết kế đơn giản và sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy có 2 lưỡi xay vô cùng sắc bén và bền bỉ đồng thời được làm từ thép không gỉ, sáng bóng và có độ sắc bén theo thời gian. Cùng thiết kế xoắn thông minh giúp sản phẩm có thể nghiền và nhào thực phẩm thêm phần mạnh mẽ. 

Máy xay thịt Lock&Lock EJM171 có dung tích 2 lít cùng cối xay thủy tinh chịu lực và sáng bóng cũng như không độc hại nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy có hai chế độ xay giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng để chế biến thực phẩm. Đặc biệt sau khi sử dụng, bạn có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Máy xay thịt Lock&Lock sẽ là thiết bị giúp công việc nội trợ của gia đình bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc máy xay thịt phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!