Top 3 máy xay thịt Midimori tốt nhất xứng đáng chi tiền để mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với top 3 máy xay thịt Midimori được trang bị với công suất lớn dưới đây sẽ phần nào giúp các chị em nội trợ chế biến được nhiều món ăn cho gia đình thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Máy xay thịt Midimori giúp việc xay nhuyễn các loại thực phẩm như thịt, cá, cua, tôm… sẽ không mất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt, các chị em sẽ không phải mệt nhọc băm thịt bằng tay hay xay thịt bằng tay như trước kia nữa.

1. Máy xay thịt Midimori GC-24338

Midimori GC-24338 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Máy hoạt động với công suất 500W giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh và tiết kiệm thời gian. Midimori GC-24338 có dung tích cối 1.8 lít phù hợp xay nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bạn có thể xay nhuyễn thịt như giò, chả, cá, cua, tôm, sụn và đá lạnh…

Máy xay thịt Midimori GC-24338
Máy xay thịt Midimori GC-24338

Máy xay thịt Midimori GC-24338 sử dụng chất liệu cao cấp và bền bỉ với thời gian sử dụng. Nắp máy sử dụng nhựa PP cao cấp có khả năng chống va đập và dễ dàng vệ sinh. Cối xay sử dụng inox 304 100% không làm biến đổi dinh dưỡng của thực phẩm và an toàn cho sức khỏe. Lưỡi dao kép thông minh, sắc bén và không gỉ sét. Nhờ có lưỡi dao sắc bén, Midimori GC-24338 có thể xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Đế cao su phía dưới có chức năng giảm độ ồn và tạo sự cân bằng cho toàn bộ máy.

2. Máy xay thịt Midimori MDMR-800

Midimori MDMR-800 là dòng máy xay thịt gia đình, cửa hàng bán thịt quy mô nhỏ với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, gọn gàng, bề mặt nhẵn bóng và đẹp mắt. Cối xay thịt được làm từ chất liệu inox 304 – loại inox tốt nhất trên thị trường cho độ bền cao, khó bị trầy xước và đặc biệt là không bị han gỉ, không lo bị ố vàng.

Máy xay thịt Midimori MDMR-800
Máy xay thịt Midimori MDMR-800

Máy xay thịt Midimori MDMR-800 được trang bị động cơ sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Mô tơ vận hành với công suất lên đến 800W giúp xay nhuyễn thịt như giò và chả, xay xá, cua, tôm, sụn và cả đá lạnh một cách nhanh chóng, giúp bạn chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng một cách nhanh chóng. Máy có dung tích 3 lít, lòng cối sâu cho sức chứa tốt để xay được một lượng lớn thực phẩm nhiều hơn. 

Lưỡi dao 4 cánh sắc bén, được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp cung cấp khả năng nhồi và đảo thịt tốt nên có thể xay được khối lượng thịt lớn hơn so với chiều cao của lưỡi, giảm nhiệt độ sinh ra do ma sát trong quá trình xay nên hạn chế làm hỏng thực phẩm. Động cơ thiết kế tháo rời ra khỏi cối xay giúp vệ sinh cối dễ dàng hơn.

3. Máy xay thịt Midimori MDMR-1200

Midimori MDMR-1200 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu inox 304 chống gỉ bền đẹp, sáng bóng, không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian của bạn mà chất liệu này còn dễ lau chùi, vệ sinh. Trục lưỡi dao được thiết kế xếp 2 tầng sắc bén, cho khả năng xay nhanh, nhuyễn mịn và đảm bảo an toàn cho thực phẩm.

Máy xay thịt Midimori MDMR-1200
Máy xay thịt Midimori MDMR-1200

Máy xay thịt Midimori MDMR-1200 có công suất hoạt động lớn 1200W với mô tơ làm bằng đồng nguyên chất giúp xay nhanh nhuyễn thịt chỉ trong vài phút. Hiệu suất xay thịt làm giò chả chỉ trong thời gian 3 – 4 phút với 1kg/mẻ, xay cua thời gian 3 phút/1kg, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối đa.

Cối xay có dung tích 6 lít giúp bạn xay được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần hoạt động mà vẫn đảm bảo hiệu quả xay tối đa. Với máy xay thịt Midimori MDMR-1200, bạn có thể xay thịt sống, thịt chín, vừa có thể xay các loại hạt, hoa quả tùy theo nhu cầu sử dụng, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Máy hoạt động cách giữ nút nhấn ở trên mô tơ, với hai nút bấm tốc độ tương ứng với công suất 500W – 1200W để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần chế biến.

Với gợi ý top 3 máy xay thịt Midimori trên đây, hy vọng sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và bền bỉ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!