Top 3 miếng dán mụn Cosrx không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về miếng dán mụn Cosrx hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Các nốt mụn xấu xí nổi trên da sẽ khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin trước người đối diện. Để có thể giải quyết được tình trạng này thì cách đơn giản và nhanh chóng nhất đó là sử dụng miếng dán mụn. Một trong những thương hiệu miếng dán mụn nổi tiếng và được nhiều chị em lựa chọn đó là miếng dán mụn Cosrx. 

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Cosrx

Cosrx là một thương hiệu mỹ phẩm nổi đình đám của Hàn Quốc. Cosrx dù chỉ vừa mới được thành lập vào năm 2014 nhưng cho đến nay đã được nhiều chị em phụ nữ biết đến. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn lọt top các dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay đó là sữa rửa mặt, miếng dán mụn…

Sản phẩm của thương hiệu này có bảng thành phần an toàn và lành tính cũng như mang lại hiệu quả cho người dùng. Với thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn không tiếm ẩn các nguy cơ gây kích ứng cho da, ngay cả với làn da mụn và da nhạy cảm. Không những vậy, hiệu quả mà chúng mang lại còn được đánh giá rất cao, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng đã và đang sử dụng sản phẩm này.

Giới thiệu top 3 miếng dán mụn Cosrx tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường miếng dán mụn Cosrx có 3 phiên bản khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về 3 dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Miếng dán mụn Cosrx AC Collection Acne Patch

Cosrx AC Collection Acne Patch là một trong những dòng miếng dán mụn đang rất được ưa chuộng hiện nay. Miếng dán mụn này có thiết kế như miếng băng y tế có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt và có độ đàn hồi cao. Cosrx AC Collection Acne Patch có khả năng dính chặt vào da, mang đến hiệu quả bảo vệ nốt mụn tốt trước bụi bẩn và vi khuẩn ở ngoài môi trường.

Miếng dán mụn Cosrx AC Collection Acne Patch
Miếng dán mụn Cosrx AC Collection Acne Patch

Với dòng sản phẩm này, độ pH của các nốt mụn sẽ luôn được duy trì ở mức độ trung bình. Nó giúp cho vi khuẩn gây mụn không thể phát triển, sinh sôi và gây hại thêm. Do đó, nó giúp điều trị mụn, loại bỏ mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, hạn chế tối đa tình trạng thâm sẹo do mụn để lại.

Ưu điểm:

  • Giúp hút dịch mủ và nhân mụn.
  • Hiệu quả với các nốt mụn viêm, mụn mủ, giúp mủ mụn gom lại nhanh hơn và cồi mụn nhanh khô hơn.
  • Hạn chế tối đa tình trạng thâm sẹo do mụn để lại.

2. Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

Thiết kế của sản phẩm khá mỏng, do đó khi dán lên da sẽ không nhìn thấy giúp bạn có thể tự tin hơn. Đặc biệt, miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch có màu rất giống với màu da do đó bạn có thể sử dụng chúng mà không cần phải lo lắng.

Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch
Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch

Cosrx Acne Pimple Master Patch có khả năng bám trên da tốt và suốt cả ngày dài. Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng bao phủ cao cho phép bạn có thể thoải mái trang điểm mà không lo gây ảnh hưởng tiêu cực đến chúng.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng hút dịch mụn và dầu thừa tốt.
  • Giúp vùng da quanh mụn được thông thoáng, sạch sẽ hơn và giúp các cồi mụn nhanh gom lại và nhanh không hơn.
  • Giảm nguy cơ mụn quay trở lại cũng như hạn chế sự hình thành của các vết thâm sẹo trên da.
  • Hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không cồn và các hóa chất có thể gây hại cho làn da.

3. Miếng dán mụn Cosrx Clear Fit Master Patch

Cosrx Clear Fit Master Patch không chỉ mang lại hiệu quả trong điều trị mụn mà còn đánh giá cao về khả năng ngăn ngừa nguy cơ bội nhiễm, hạn chế tối đa tình trạng xuất hiện các nốt mụn viêm sưng. Miếng dán mụn này có khả năng làm dịu da và giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Miếng dán mụn Cosrx Clear Fit Master Patch
Miếng dán mụn Cosrx Clear Fit Master Patch

Ưu điểm:

  • Giúp các nốt mụn gần như trở nên tàng hình.
  • Làm dịu da, bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Giúp hạn chế tính trạng thâm sẹo do mụn để lại.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 dòng miếng dán mụn Cosrx hiện đang được ưa chuộng. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có được sự lựa chọn cho mình một loại miếng dán mụn phù hợp để có thể loại bỏ nhanh chóng và hiệu quả các nốt mụn ở trên da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!