Top 3 nồi áp suất điện chất lượng mà giá chưa đến 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất luôn là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Với khả năng nấu tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng món ăn, nồi áp suất luôn được các bà nội trợ tin dùng.

1. Nồi áp suất điện Midea MY-12CH502A 900W 

Nồi áp suất điện Midea MY-12CH502A  có dung tích 5 lít vừa vặn cho nhu cầu nấu nướng của hầu hết các gia đình từ gia đình nhỏ đến gia đình 5-6 người. Lòng nồi được trang bị mâm nhiệt điện diện tích lớn hoạt động với công suất 900W giúp thực phẩm nhanh chóng được nấu chín. Lớp men chống dính dưới đáy nồi đảm bảo thức ăn không bị dính trong quá trình đun nấu.

Nồi áp suất điện Midea MY-12CH502A 900W
Nồi áp suất điện Midea MY-12CH502A 900W (Nguồn: Internet)

Bên cạnh công suất cùng tính năng chống dính tốt, nồi áp suất điện Midea MY-12CH502A còn được nhiều gia đình tin dùng nhờ thiết kế đẹp mắt, chắc chắn. Phần thân nồi được sơn lớp tích điện khá an toàn đi kèm với tay cầm tiện lợi. Người dùng được dùng bảng điều khiển từ với hiển thị màn hình LCD. Nồi được thiết kế với 10 chế độ nấu ăn được tích hợp sẵn nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 818.000đ

2.  Nồi áp suất Hanel AS01 6L 1000W

Nồi áp suất Hanel AS01 6L 1000W sở hữu kiểu dáng khá đơn giản, truyền thống và cách sử dụng cũng rất dễ dàng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất khiên cho nồi Hanel lọt vào top 3 nồi áp suất điện được bán chạy trong thời gian gần đây.

 Nồi áp suất Hanel AS01 6L 1000W
 Nồi áp suất Hanel AS01 6L 1000W (Nguồn: Internet)

Nồi sở hữu 6 chức năng nấu linh hoạt bao gồm: Hấp cá – Nấu cơm – luộc gà/thịt – Nấu cháo – Nấu súp – Hầm gân/đậu được thiết kế bằng lớp hợp kim siêu bền và có khả năng chống xước cao. Với nồi áp suất Hanel AS01 6L 1000W người dùng có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian đặc biệt là với những món phải nấu lâu như ninh, hầm.

Giá tham khảo: 900.000đ

3. Nồi áp suất Sanaky SNK-52C 5L

Khác với các loại nồi áp suất điện khác, đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Sanaky SNK-52C 5L là sử dụng núm điều khiển cơ, rất dễ dàng và tiện lợi cho người dùng. Núm được cài sẵn chế độ nấu nướng tự động bằng tiếng Việt, mọi người trong gia đình đều có thể sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống khóa  và xả hơi an toàn chắc chắn cũng là một điểm cộng khiến nhiều gia đình tin dùng dòng nồi áp suất điện này.

Nồi áp suất Sanaky SNK-52C 5L
Nồi áp suất Sanaky SNK-52C 5L (Nguồn: Internet)

Nồi áp suất điện Sanaky SNK-52C 5L có dung tích 5L , được thiết kế lớp chống dính bằng hợp kim nhôm có khả năng nấu được lượng lớn thức ăn mà không bị dính vào thành nồi, đáy nồi dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ hẹn giờ để tranh thủ thời gian làm các công việc khác mà vẫn đảm bảo món ăn luôn đủ độ chín.

Giá tham khảo: 970.000đ

Hi vọng với những gợi ý trên của Websosanh bạn sẽ chọn mua cho gia đình chiếc nồi áp suất điện ưng ý.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!