Top 3 nơi bán hộp đựng bánh trung thu đẹp nhất cho Tết Đoàn Viên thêm ý nghĩa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những chiếc bánh trung thu thơm ngon ở bên trong, thì hộp đựng bánh trung thu bên ngoài cũng là mấu chốt để mọi người chọn mua tặng nhau vào dịp Tết Đoàn Viên. Sau đây, Websosanh.vn mách bạn top 3 nơi bán hộp đựng bánh trung thu đẹp nhất cho Tết Đoàn Viên thêm ý nghĩa:

Những năm gần đây các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu ngoài việc chú trọng chất lượng bánh bên trong thì họ cũng rất chú trọng vào mẫu mã của hộp đựng bánh trung thu bên ngoài. Càng ngày mẫu mã hộp đựng bánh trung thu càng được cải tiến và đa dạng, các doanh nghiệp cũng coi đây là tiêu chí quan trọng để cạnh tranh.

Không chỉ có các doanh nghiệp lớn, các đơn vị sản xuất bánh trung thu nhỏ lẻ cũng tham gia vào cuộc chạy đua thương hiệu này. Họ ngày càng chú trọng hơn vào khâu thiết kế bao bì và hộp đựng bánh trung thu, đều này cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên giá trị của sản phẩm. 

Nếu bạn muốn tự tay làm bánh trung thu dành tặng cho gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Và bạn đang loay hoay tìm mua hộp đựng bánh trung thu để quà tặng thêm đầy ý nghĩa hơn, vậy hãy tham khảo ngay Top 3 gợi ý nơi bán sau đây:

1. Cửa hàng Abby – Nơi bán hộp đựng bánh trung thu giá sỉ

Thông tin liên hệ: Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

CN1: 766/6 CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình

CN2: 277/31 XVNT, Phường 15, Quận Bình Thạnh

CN3: 41/9 Nguyễn Oanh, Phường 10, Quận Gò Vấp

CN4: 835/4 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5

CN5: 249 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11

CN6: 89/8 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4

CN7: 60/35 Lý Chính Thắng, Quận 3

CN8: 83/18 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú

CN9: 508/8 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình

Điện thoại: 1900779907

Website: abby.vn 

Tết Đoàn Viên năm nay Abby tung ra thị trường nhiều mẫu hộp đựng bánh trung thu vô cùng đa dạng. Mỗi hộp sẽ có một ý nghĩa, một vẻ đẹp khác nhau như:

  • Mẫu hộp đựng bánh trung thu dạ cầm: Thiết kế để đựng 2 và 4 bánh trung thu, họa tiết trên hộp là Quốc hoa của Việt Nam nhẹ nhàng và tinh tế.
  • Mẫu hộp đựng bánh trung thu hoạ tiết đỏ: Thiết kế để đựng 2 và 4 bánh trung thu, với hoạ tiết trống đồng truyền thống kết hợp hài hoà với hoạ tiết cánh sen nhã nhặn trông rất bắt mắt.
  • Mẫu hộp đựng bánh trung thu sen ngọc: Thiết kế để đựng 2, 4 và 6 bánh trung thu, hoạ tiết hoa sen mềm mại, nhẹ nhàng được ép nhũ vàng nổi bật trên nền xanh ngọc.
  • Mẫu hộp giấy xách tay: Thiết kế mới lạ với họa tiết hiện đại lẫn cổ điển. Bên trong có 2 hộp nhỏ và mỗi hộp có thể đựng 2 cái bánh nhỏ.
  • Mẫu hộp đựng bánh trung thu hoa mẫu đơn: Thiết kế để đựng 2, 4 và 6 bánh trung thu. Hoạ tiết hoa mẫu đơn được ép nhũ vàng hồng sang trọng trên nền tím mộng mơ, tưởng chừng sự kết hợp này không hài hoà nhưng lại hoà hợp không tưởng.
Top 3 nơi bán hộp đựng bánh Trung Thu đẹp nhất cho Tết Đoàn Viên thêm ý nghĩa
Hộp bánh Abby có thiết kế sang trọng, giá tốt.

Tại Abby, chính sách sỉ hộp đựng bánh trung thu khá tốt từ 5% – 25% tùy số lượng đặt mua từ 10 – 1000 sản phẩm.

2. Cửa hàng Beemart – Nơi bán hộp đựng bánh trung thu đẹp nhất 

Thông tin liên hệ: Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

CN1: 102 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1

CN2: 212 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình

CN3: 156 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp

CN4: Số 5 ngõ 26, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900636546

Website: beemart.vn

Hệ thống cửa hàng Beemart luôn cung cấp cho khách hàng đầy đủ và đa dạng các mẫu túi hộp đựng bánh trung thu độc đáo, bắt mắt, tinh tế và sang trọng. Từ các hộp đựng 2, 4 và 6 bánh trung thu vô cùng thanh lịch, cho đến các mẫu túi đựng bánh với đa dạng kích cỡ khác nhau cho khách hàng thỏa sức mà lựa chọn.

Tết Trung Thu năm nay Beemart cho ra nhiều mẫu hộp đựng bánh trung thu với nhiều ý nghĩa khác nhau, từ đó giúp bạn có những món quà đẹp và ý nghĩa dành cho mọi người.

  • Đối với hộp đựng 2 bánh trung thu có các mẫu như: Sen Phú Quý đỏ, Liên Hoa Cát Tường, Kim Long Hí Nguyệt, Hoàng Hoa Nguyệt Cát,…
  • Đối với hộp đựng 4 bánh trung thu có các mẫu như: Đa sắc, Lân Đoàn Viên, Mẫu Đơn Hạc, Long Phụng, Tố Nữ Bạch Liên, Hoa Hồng đỏ,…
  • Đối với hộp đựng 6 bánh trung thu có các mẫu như: Đa sắc, Tiên Hạc, Nam Phương Vọng Nguyệt, Hoa Hồng đỏ,…
Top 3 nơi bán hộp đựng bánh Trung Thu đẹp nhất cho Tết Đoàn Viên thêm ý nghĩa
Hợp bánh Beemart tao nhã xinh xắn

3. Cửa hàng Hội An MoonCake

Thông tin liên hệ: Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ:

CN1: 5 Hoa Huệ, Phường 7, Quận Phú Nhuận – ĐT: 0938887171

CN2: 37A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 – ĐT: 0932905571

CN3: 271A Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận – ĐT: 0903342137

CN4: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình – ĐT: 0937824899

Website: hoianmooncake.vn

Hội An MoonCake là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại hộp giấy đựng bánh trung thu với đa dạng mẫu mã và kích thước. Đặc biệt Hội An MoonCake còn nhận thiết kế mẫu hộp riêng với số lượng lớn. Giá cả phải chăng và chất lượng sản phẩm tốt nên được khách hàng tin tưởng và có vị thế khá tốt trên thị trường.

Năm nay, Hội An MoonCake cho ra 3 mẫu hộp mới là Hoa Viên, Cung Đình và Phố Cổ. Mẫu hộp đựng bánh trung thu nào của Hội An MoonCake cũng được thiết kế tinh tế, sang trọng và chứa nhiều ý nghĩa khác nhau qua từng hộp bánh. Hội An MoonCake luôn mong muốn gửi gắm một mùa Tết Đoàn Viên thật ý nghĩa và trọn vẹn.

Top 3 nơi bán hộp đựng bánh Trung Thu đẹp nhất cho Tết Đoàn Viên thêm ý nghĩa
Hộp bánh Hội An tinh tế

Trước khi mua hộp đựng bánh trung thu bạn nên lên kế hoạch và ý tưởng chi tiết trước như: tặng cho những ai, số lượng bao nhiêu, kích cỡ như thế nào… để phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!