Top 5 hộp bánh trung thu Daewoo sang trọng, đẳng cấp cho Tết đoàn viên 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daewoo là thương hiệu bánh trung thu khách sạn nổi tiếng có mức giá phải chăng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua bánh trung thu Daewoo 2023 mới nhất để làm quà biếu tặng người thân, bạn bè và đối tác quan trọng thì đừng bỏ qua Top 5 mẫu hộp bánh trung thu được thiết kế sang trọng và bắt mắt sau:

1. Hộp bánh trung thu Daewoo Silver

Hộp bánh trung thu Daewoo Silver với sắc xanh Pacific Blue tươi mát, thể hiện sự bình yên và hòa quyện giữa bầu trời và thiên nhiên, tạo nên không gian thanh lịch và tinh tế cho mùa đoàn viên 2023. Những hoa văn truyền thống như hình ảnh pháo hoa, đèn lồng trung thu đều được in bằng công nghệ ép kim độc đáo. Chúng như những tia sáng rực rỡ, làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm. Chính vì thế, mẫu hộp bánh trung thu Silver của Daewoo không đơn thuần là một hộp bánh, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng.

Bên trong hộp gồm 4 bánh nướng có vị nhân đa dạng, từ nhân hạt chia, nhân sen trắng cho đến nhân việt quất và nhân hồng trà – đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm độc đáo cho vị giác. Đặc biệt, giá bánh trung thu Daewoo Silver chỉ 880.000 đồng – đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều các loại bánh trung thu khách sạn nổi tiếng khác năm nay mà vẫn sang trọng, tinh tế và đẳng cấp khi lựa chọn làm quà biếu tặng.

Hộp bánh trung thu Daewoo Silver
Mẫu hộp bánh trung thu Silver của khách sạn Daewoo (Nguồn: Hanoi Daewoo Hotel).

2. Hộp bánh trung thu Daewoo Crystal

Hộp bánh trung thu Daewoo Crystal thể hiện sự quyến rũ và ấm áp của mùa thu qua tông màu cam rực rỡ. Toàn bộ hình ảnh trên nắp hộp được in bằng công nghệ in offset 4 màu, đảm bảo rõ nét và tuổi thọ lâu dài hơn so với các kỹ thuật in khác. Về cấu trúc, hộp bánh trung thu Crystal của Daewoo được chia thành hai tầng:

  • Tầng thứ nhất mang đến tiện ích và sang trọng với kiểu nắp nam châm và phụ kiện tem đồng. Mỗi lần mở hộp, bạn sẽ có cảm giác giống như đang mở một kho báu bí mật, nắp nam châm giữ cho hộp luôn chắc chắn và không tự động mở, mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng.
  • Tầng thứ hai là hộp bao diêm với dây lụa làm tăng giá trị thẩm mỹ và sang trọng. Mẫu hộp này được thiết kế tỉ mỉ để đựng 6 bánh trung thu với những hương vị đa dạng như nhân hạt chia, nhân sen, nam việt quất, hồng trà, sữa dừa, trà xanh.

Giá bánh trung thu Daewoo Crystal hiện bán ra chỉ 1.080.000 đồng. Đây không chỉ là sự đầu tư vào hương vị tuyệt vời mà còn là một món quà cao cấp từ khách sạn Daewoo Hà Nội thay bạn gửi tặng cho những người thân yêu.

Hộp bánh trung thu Daewoo Crystal
Mẫu hộp bánh trung thu Crystal của Daewoo (Nguồn: Hanoi Daewoo Hotel).

3. Hộp bánh trung thu Daewoo Platinum

Không thể bỏ qua hộp bánh trung thu Daewoo Platinum với thiết kế độc đáo và tinh tế. Bên trong gồm có 6 chiếc bánh nướng 120g với các loại nhân thơm ngon như hạt chia, nhân sen, nam việt quất, hồng trà, sữa dừa và trà xanh. Hơn nữa, để làm cho món quà này thêm phong cách và hoàn hảo, Daewoo đã trang bị thêm 2 hộp trà Ô Long đậm đà để có thể cùng thưởng thức với những chiếc bánh trung thu cao cấp Daewoo.

Giá bánh trung thu Daewoo Platinum bán ra là 1.480.000 đồng, hoàn toàn hợp lý để bạn cân nhắc chọn mua dành tặng gia đình, đối tác.

Hộp bánh trung thu Daewoo Platinum
Mẫu hộp bánh trung thu Platinum của Daewoo (Nguồn: Hanoi Daewoo Hotel).

4. Hộp bánh trung thu Daewoo Diamond

Như một cách thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những vị khách hàng thân thiết, hộp bánh trung thu Daewoo Diamond tập trung vào việc hoàn thiện từng chi tiết và cẩn thận trong việc chọn nguyên liệu.

Mẫu hộp bánh trung thu Diamond này của Daewoo có gam màu cam ấm nóng chủ đạo mang đến một trải nghiệm đặc biệt, là sự kết hợp hương thơm ngọt ngào và hậu vị béo ngậy từ bánh trung thu nướng 6 loại vị khác nhau đầy ấn tượng cùng với vị đặc trưng của rượu vang đỏ cao cấp từ Pháp – Chantecaille Bordeaux AOC. Đây thực sự là một bản giao hưởng của hương vị, hòa quyện hai nền ẩm thực từ phương Đông đến phương Tây.

Hộp bánh trung thu Daewoo Diamond
Mẫu hộp bánh trung thu Diamond của Daewoo (Nguồn: banhtrungthudaewoo.vn)

Với giá bán chỉ 1.680.000 đồng, hộp bánh trung thu Diamond của Daewoo không chỉ là món quà phù hợp để dành tặng đối tác quan trọng, mà còn là biểu tượng của sự chân thành và tôn trọng đối với những người đã đồng hành và ủng hộ trong công việc. Sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết làm tăng giá trị và ý nghĩa của món quà này, khiến nó trở thành món quà đáng trân trọng và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người nhận.

5. Hộp bánh trung thu Daewoo Diamond Plus

Hộp bánh trung thu Diamond Plus của Daewoo có thể được xem là phiên bản nâng cấp của hộp Daewoo Diamond, đã chinh phục trái tim của những người đam mê bánh bằng 6 bánh nướng có vị hấp dẫn, từ nhân hạt chia tươi ngon, nhân sen béo bùi, nam việt quất, hồng trà ngọt thanh cho đến sữa dừa béo ngậy, trà xanh thanh mát. Mỗi chiếc bánh là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, đưa bạn vào hành trình thưởng thức hương vị đa dạng và phong phú.

Điểm nhấn của mẫu hộp Daewoo Diamond Plus chính là việc đi kèm với một chai rượu vang thượng hạng, tạo nên sự hoàn hảo và sang trọng cho bữa tiệc trung thu. Bạn có thể lựa chọn một trong bốn loại rượu vang danh tiếng gồm:

  • Rượu Ballantine’s 12 năm tuổi, dòng Blended Scotch Whisky;
  • Rượu vang đỏ Chile Montes Alpha Merlot;
  • Rượu The Glenlivet 12 năm tuổi, dòng Single Malt Scotch Whisky;
  • Rượu Macallan 12 năm tuổi, dòng Single Malt Scotch Whisky.

Chính sự kết hợp tinh tế giữa hương vị bánh thơm ngon và vị chát đặc trưng của rượu vang đã tạo nên một trải nghiệm trung thu độc đáo và khó quên.

Hộp bánh trung thu Daewoo Diamond Plus
Điểm nhấn của mẫu hộp Daewoo Diamond Plus chính là được lựa chọn một chai rượu vang thượng hạng 12 năm tuổi đi kèm.

Với mức giá 2.680.000 đồng, hộp bánh trung thu Daewoo Diamond Plus không chỉ là một món quà tặng thú vị mà còn là biểu tượng của sự quý trọng đối với người nhận.

Trên đây là Top 5 hộp bánh trung thu Daewoo sang trọng, đẳng cấp cho Tết đoàn viên 2023 bạn có thể tham khảo. Với thiết kế độc đáo, trẻ trung, theo phong cách hình học tinh xảo cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và đẳng cấp của các phiên bản mẫu hộp, chắc chắn sẽ mang đến niềm vui và ấn tượng đáng nhớ trong mùa trung thu này cho bạn, gia đình và đối tác.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!