Top 3 nồi chiên không dầu của Đức tốt được tin dùng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có ý định mua sắm cho căn bếp của gia đình mình một chiếc nồi chiên không dầu thì đừng nên bỏ qua top 3 nồi chiên không dầu của Đức tốt và đang được ưa chuộng nhất dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi chiên không dầu đang dần trở thành xu hướng nấu nướng mới, được nhiều gia đình lựa chọn nhằm mang lại sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian trong việc nấu nướng. Giữa vô số các dòng nồi chiên không dầu trên thị trường thì các sản phẩm đến từ Đức vẫn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của người dùng bởi chất lượng lẫn thiết kế.

Đánh giá nồi chiên không dầu của Đức có tốt không?

Để biết được “nồi chiên không dầu của Đức có tốt không?”,  các bạn hãy tham khảo một vài ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế

Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu của Đức đều có thiết kế tối giản, trang nhã, tập trung vào sự tiện nghi, phù hợp với đại đa số không gian căn bếp. Đặc biệt, sản phẩm được phần chia thành nhiều kích cỡ khác nhau, người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với căn bếp.

Nồi đều được làm bằng vỏ nhựa ABS hay inox 304 cao cấp, có độ bền lên đến hàng chục năm. Lòng nồi được tráng lớp Ceramic chống dính, chống xước, mang lại sự tiện nghi trong quá trình chế biến. 

2. Công suất

Nồi chiên không dầu của Đức hoạt động với công suất lớn lên đến 1300W, một số dòng còn lên đến 2000W. Bạn chỉ cần vài phút là đã có những món ăn thơm ngon mà không hề tốn công sức và thời gian. Ngoài ra, nồi còn có tính năng đảo chiều tự động, ép mỡ thừa trong thực phẩm, giảm đến 80% lượng mỡ độc hại, cho gia đình bạn thoải mái ăn những món chiên, nướng yêu thích mà không sợ béo, sợ hãi.

3. Tính năng

Thay vì chú trọng vào hình thức, nồi chiên không dầu của Đức lại chú ý vào việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại nhiều tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng. Hầu hết, các dòng nồi chiên không dầu của Đức đều được trang bị các tính năng như hẹn giờ, tự động ngắt cơ bản. Ngoài ra, nhiều sản phẩm còn được tích hợp đa chức năng như hầm canh, làm bánh, làm sữa chua… đa dạng hơn trong công việc nấu nướng.

Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu của Đức tốt

Nhằm giúp gia đình bạn sở hữu được một chiếc nồi chiên không dầu tốt, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý 3 nồi chiên không dầu của Đức chất lượng và tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu của Đức Hafele AF-602A

Nồi chiên không dầu của Đức Hafele AF-602A
Nồi chiên không dầu của Đức Hafele AF-602A

Hafele AF-602A tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng với chất liệu vỏ nhựa, inox, cửa kính sang trọng. Cửa kính được làm trong suốt tích hợp đèn halogen giúp dễ dàng quan sát quá trình chế biến bên trong tiện lợi, đóng mở theo kiểu lò nướng cho thao tác nhẹ nhàng. Hafele AF-602A có dung tích lên đến 11 lít phục vụ tốt cho gia đình có đông thành viên.

Nồi có nhiều phụ kiện đi kèm như giỏ chiên khoai tây, xiên nướng BBQ, xiên nướng gà có thể nướng gà nguyên con 1.2kg, khay nướng, móc lấy giỏ xoay, giá lưới hỗ trợ người dùng chuẩn bị các món ăn thêm phần thuận tiện, nhanh gọn. Với công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, công suất hoạt động 2000Ư giúp chiên, nướng, sấy hoa quả nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

2. Nồi chiên không dầu của Đức Steba HF5000XL

Nồi chiên không dầu của Đức Steba HF5000XL
Nồi chiên không dầu của Đức Steba HF5000XL

Steba HF5000XL có thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng nên phù hợp với bất kỳ căn bếp của gia đình nào. Khoang nồi và giỏ chiên được thiết kế riêng biệt, tiện dụng khi vệ sinh. Giỏ chiên phủ chống dính có dung tích 5.2 lít giúp người dùng chiên được nhiều thực phẩm hơn và tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Steba HF5000XL có khả năng kiểm soát nhiệt độ từ 80 – 200 độ C giúp bạn nấu được nhiều loại thực phẩm hơn như thịt, cá, gà, khoai tây… Ngoài ra, nồi còn được tích hợp 7 chương trình tự động giúp bạn rảnh tay thực hiện các công việc khác.

3. Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein Aero Vital Deluxe 5,4L

Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein Aero Vital Deluxe 5,4L
Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein Aero Vital Deluxe 5,4L

Klarstein Aero Vital Deluxe 5,4L có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài làm bằng inox cao cấp không gỉ. Nồi có tổng dung tích 5.4 lít với phần lòng nồi rộng giúp người dùng chế biến được nhiều món ăn khác nhau, phục vụ cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Nồi chiên không dầu Klarstein Aero Vital Deluxe 5,4L có màn hình cảm ứng LCD dễ dàng sử dụng với 8 chức năng được cài đặt sẵn để bạn nấu nướng thuận tiện nhất. Giỏ chiên và khay chiên có thể tháo rời dễ dàng, để tiện cho việc vệ sinh.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về nồi chiên không dầu của Đức. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!