Top 3 nồi chiên không dầu Hawonkoo được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn dòng nồi chiên không dầu Hawonkoo nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 gợi ý tốt nhất dưới đây nhé.

Hiện nay, nồi chiên không dầu Hawonkoo đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế ấn tượng, công nghệ làm nóng hiện đại, tính năng tiện lợi và công nghệ làm nóng hiện đại.

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Hawonkoo

Hawonkoo là thương hiệu gia dụng thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này với sứ mệnh làm đẹp không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho những người yêu bếp. Do đó, Hawonkoo đã cho ra đời các dòng sản phẩm thông minh và tiện dụng với thiết kế tinh tế.

Hawonkoo không chỉ mang đến các dòng sản phẩm có đường nét sang trọng, ấn tượng và hiện đại mà còn chú trọng đến chất lượng, chi tiết bên trong từng sản phẩm. Hiện nay, Hawonkoo đã mang đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm thông minh, tiện dụng và thiết kế như quạt, nồi chiên không dầu, máy ép trái cây, máy tiệt trùng…

Gợi ý 3 dòng nồi chiên không dầu Hawonkoo chính hãng được ưa chuộng nhất

Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được nồi chiên không dầu nào phù hợp, vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 nồi chiên không dầu Hawonkoo được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045

Hawonkoo AFH-045 có dung tích 6 lít, dung tích sử dụng 4.5 lít nên chiên được con gà nguyên con tầm 1.2kg, đáp ứng nhu cầu nấu ăn cho gia đình 3 – 5 người. Nồi có thể điều chỉnh mức nhiệt từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ đến 99 phút nhờ chương trình khi tạm dừng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Hawonkoo AFH-045 giúp chiên nướng thức ăn nhanh chóng, giảm lượng dầu mỡ tối đa nhờ công suất hoạt động 1500W và công nghệ làm nóng Rapid Air.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-045 có thiết kế tinh tế, gam màu đen bóng đẹp, thuần khiết, vỏ nhựa ABS cao cấp, kháng vỡ, dày bền. Vỉ chiên và khay hứng dầu bằng thép không gỉ phủ Ceramic chống dính an toàn cho sức khỏe, hạn chế dính cháy và dễ dàng chùi rửa.

2. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100

Hawonkoo AFH-100 có dung tích lớn lên đến 10 lít giúp bạn có thể nướng nguyên con gà, vịt…đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình. Nồi được áp dụng công nghệ điện trở nhiệt giảm lượng báo đến hơn 80% để thưởng thức món ăn chín đều, giòn vỏ bên ngoài và mềm bên trong. Hawonkoo AFH-100 hoạt động với công suất 1500W giúp làm nóng thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-100 thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng góp phần tạo điểm nhấn cho mọi căn bếp. Vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt và chịu lực tốt. Hawonkoo AFH-100 được trang bị bảng điều khiển núm vặn cơ học để người dùng có thể điều khiển nhiệt độ, thời gian và các chức năng của nồi một cách linh hoạt.

3. Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101

Hawonkoo AFH-101 có thiết kế dạng lò, cửa kính trong suốt dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Vỏ ngoài thân nồi bằng nhựa ABS cao cấp cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị sắc nét, theo dõi và tùy chọn các chức năng linh hoạt và chuẩn xác. Hawonkoo AFH-101 có dung tích lên đến 10 lít chiên được gà nguyên con khoảng 1.2kg.

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-101 có 8 chương trình nấu cài đặt sẵn, dễ dàng làm nhiều món ngon cho gia đình như pizza, nướng bánh mì, nướng thịt, nướng cá, làm khoai tây chiên, sấy khô, nướng gia cầm, làm bánh. Hawonkoo AFH-101 giúp chiên nướng nguyên liệu nhanh chóng, giảm đến 90% lượng chất béo nhờ công suất 1500W và công nghệ làm nóng bằng Mayso. Nồi được tích hợp đèn trong khoang lò, quay xiên Roti, đèn báo trạng thái nhiệt, báo trạng thái nguồn và báo kết thúc chương trình nên chị em dễ dàng nắm bắt quá trình nấu, chế biến món ăn thuận tiện hơn.

Trên đây, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn top 3 nồi chiên không dầu Hawonkoo đang bán chạy nhất 2023. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!