Top 3 nồi chiên không dầu Klarstein trên thị trường trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Klarstein nào để cho gia đình mình sử dụng. Các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

Nồi chiên không dầu chính là một trong những thiết bị nhà bếp hữu ích và không thể thiếu được. Và nồi chiên không dầu Klarstein chính là dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em nội trợ hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Klarstein

Klarstein là một trong những thương hiện chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, nhà bếp và thiết bị kiểm soát không khí ở trong nhà nổi tiếng của Đức. Hầu hết, các sản phẩm của Klarstein đều sở hữu thiết kế khác biệt và mang đậm dấu ấn của thành phố Berlin. 

Nồi chiên không dầu Klarstein Vitair Turbo Aerovital Fly 10l
Nồi chiên không dầu Klarstein Vitair Turbo Aerovital Fly 10l

Sản phẩm của Klarstein có màu sắc sặc sỡ dễ gây được sự thu hút cho người dùng, kết hợp cùng với những tính năng vượt trội khi sử dụng. Chính vì vậy, cho dù là bữa ăn trong gia đình hay những bữa tiệc thì thiết bị của thương hiệu này cũng đều có thể đáp ứng được một cách hoàn hảo. Từ đó, giúp bạn có sự thoải mái hơn khi chế biến các món ăn.

Và một trong những thiết bị nổi tiếng của Klarstein với người dùng Việt đó là nồi chiên không dầu. Cũng như những sản phẩm nồi chiên không dầu đến từ Đức thì nồi chiên không dầu Klarstein cũng được đánh giá cao về độ bền và khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Giới thiệu top 3 nồi chiên không dầu Klarstein chất lượng nhất

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 model nồi chiên không dầu Klarstein chất lượng nhất mà các bạn có thể tham khảo để có thêm cho gia đình sự lựa chọn phù hợp.

1. Nồi chiên không dầu Klarstein 5l – AeroVital

Klarstein 5l – AeroVital có công suất đạt đến 1700W giúp rút ngắn hơn thời gian nấu nướng. Ngoài ra, nhiệt lượng còn được phân bổ nhanh chóng và tối ưu nhất với công nghệ tốc độ cao đối lưu. Do đó, sẽ giúp cho thực phẩm được làm chín từ mọi phía một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và hoàn toàn không cần phải rã đông.

Nồi chiên không dầu Klarstein 5l – AeroVital
Nồi chiên không dầu Klarstein 5l – AeroVital

Với 2 núm vặn riêng biệt để người dùng điều khiển thời gian và nhiệt độ đảm bảo sẽ được cài đặt nấu tối ưu nhất cho từng loại thực phẩm. Thiết kế lớp vỏ luôn mát mẻ trong quá trình làm chín thực phẩm đảm bảo an toàn nhất cho người dùng.

Giá bán: 3.790.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Klarstein Vitair Turbo Aerovital Fly 10l

Klarstein Vitair Turbo Aerovital Fly 10l là dòng nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ chiên Halogen 3D cho phép có thể chế biến món ăn nhanh chóng và chín đều. Nồi được tích hợp 9 chương trình nấu ăn sẵn nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhiệt độ và thời gian để nấu nướng theo cách thức thủ công. Thời gian chế biến tối đa lên đến 60 phút và trong nền nhiệt từ 80 – 200 độ C.

Nồi chiên không dầu Klarstein Vitair Turbo Aerovital Fly 10l được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng LCD hiện đại giúp thao tác điều chỉnh chế độ thời gian hay nhiệt độ được dễ dàng hơn. nồi có thiết kế nắp ngang bằng chất liệu nhựa trong suốt để bạn có thể quan sát được mon ăn trong quá trình chế biến.

Giá bán: 5.432.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital easy touch Hot Air Fryer 14l

Klarstein AeroVital easy touch Hot Air Fryer 14l là thiết bị nhà bếp 3 trong 1. Bởi ngoài chức năng chính là chiên thì nồi còn là lò nướng mini kết hợp với máy khử nước tự động. Klarstein AeroVital easy touch Hot Air Fryer 14l có dung tích lên đến 14 lít cực kỳ phù hợp với những gia đình có đông thành viên và thường xuyên có những buổi tiệc.

Nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital easy touch Hot Air Fryer 14l
Nồi chiên không dầu Klarstein AeroVital easy touch Hot Air Fryer 14l

Nồi được thiết kế vô cùng tinh tế với phần nắp nằm ở mặt trước giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quan sát quá trình chín của thực phẩm. Ngoài ra, Klarstein AeroVital easy touch Hot Air Fryer 14l còn được tích hợp 166 chương trình nấu được cài đặt sẵn nên bạn không cần phải lo lắng khi chế biến những thực phẩm có trọng lượng lớn.

Giá bán: 7.099.000 đồng. 

Trên đây là những đánh giá về top 3 nồi chiên không dầu Klarstein chất lượng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu. Hy vọng qua đây sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!