Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981, bạn có thể chiên xiên que, chiên khoai tây, chiên cánh gà, chiên đùi gà, chiên rau củ, chiên tôm... tha hồ có những món ăn ngon tại nhà.

Để giúp người tiêu dùng có thể tìm mua được một chiếc nồi chiên không dầu tốt, chất lượng và nhiều tính năng. Hôm nay Websosanh xin giới thiệu đến bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này, bởi có rất nhiều tính năng nổi bật dưới đây.

Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Joyoung có kiểu dáng sang trọng, vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp chống bám cặn và bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981
Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 có thiết kế tháo rời tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh

Nồi chiên kim loại phủ chống dính với giỏ chiên và chảo chiên có thể tháo rời dễ dàng và an toàn với máy rửa chén.

Công suất lớn giúp thức ăn nhanh chín

Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 có công suất lên đến 1300W giúp quá trình chiên, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn đến 15-20 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ chiên tiên tiến nhất

Joyoung KL35-D981 được ứng dụng công nghệ chiên chân không tiên tiến nhất hiện nay, tạo ra luồng khí nóng lan tỏa đều bên trong nồi giúp thức ăn nóng lên 360 độ. Điều này giúp bạn dễ dàng chế biến những món chiên thơm ngon với lượng dầu mỡ ít đến 80%, rất tốt cho sức khỏe người dùng. Nồi còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức nấu nướng mà còn thoải mái vệ sinh mà không sợ dầu mỡ bắn ra khắp gian bếp nhà mình.

Không sử dụng dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 sử dụng công nghệ chiên tạo khí nóng từ bên trong nên khi chiên thực phẩm không cần sử dụng dầu mỡ hoặc nếu có sử dụng thì chỉ cần một lượng nhỏ. Bởi không khí nóng bên trong nồi dưới tác động của cánh quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống thông thường.

nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981
Sử dụng nồi chiên Joyoung KL35-D981 sẽ giúp bạn hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Hơn nữa, dòng nồi chiên này còn giúp loại bỏ 80% lượng chất béo có sẵn trong thức ăn nạp vào cơ thể. Do vậy việc sử dụng nồi chiên này rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người đang có ý định giảm cân hoặc đang mắc các bệnh về tim mạch hay mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp.

Dung tích nồi

Nồi chiên KL35-D981 có dung tích 3.5 lít có thể chiên với khối lượng thực phẩm từ 500g đến 800g, phù hợp cho gia đình có 3 – 5 người.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi chiên Joyoung KL35-D981 tích hợp bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, có đèn báo giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh, cài đặt nhiệt độ, thời gian trong quá trình sử dụng. Đồng thời giúp bạn kiểm soát và tối ưu hóa quá trình, nấu nướng nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.

nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981
Nồi chiên Joyoung KL35-D981 được tính hợp bảng điều khiển cảm ứng siêu hiện đại

Nhiều tính năng tiện lợi khác

Thời gian chiên thực phẩm vô cùng linh hoạt cùng nhiệt độ có thể điều chỉnh lên đến 200 độ C sẽ cho bạn món ăn vô cùng thơm ngon. Chế độ hẹn giờ đa nhiệm lên đến 30 phút giúp bạn dễ dàng thao tác với từng món ăn.

Với nồi chiên Joyoung KL35-D981, bạn có thể chế biến nhiều món chiên khác nhau từ thịt, cá, gà, vịt đến hải sản, hay dùng để nướng bánh, rang lạc hay làm ngô nướng…. vô cùng tiện lợi.

Chắc hẳn bạn đã biết những thông tin hữu ích trong bài viết, đủ để bạn đưa ra quyết định có nên sở hữu ngay dòng nồi chiên không dầu Joyoung KL35-D981 hay không. Nếu muốn tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác bạn đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!