Top 3 nồi chiên không dầu Panasonic không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 nồi chiên không dầu Panasonic tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé.

Bạn là tín đồ của các món chiên, rán nhưng lại sợ béo và lo lắng lượng dầu mỡ của các món ăn. Vậy thì đừng quá lo lắng nhé bạn bởi hiện nay đã có nồi chiên không dầu. Đây được xem là thiết bị “cứu tinh” của nhiều gia đình. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Panasonic là dòng sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích từ thiết kế cho đến chất lượng sử dụng.

Giới thiệu về thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu đồ điện, điện tử đã vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến tử Nhật Bản được thành lập vào năm 1918 với tên gọi đầu tiên là Matsushita Electric Industrial Co.Ltd. Cho đến năm 2008 thì hãng mới chính thức được đổi thành Panasonic.Vào năm 2013 thương hiệu này đã chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam với quy mô lên đến hơn 8000 nhân lực để đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm của hãng.

Cho đến nay Panasonic vẫn đang tiến hành sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm như tivi, laptop, điện thoại, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, lò vi sóng…Tất cả sản phẩm đều được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt, sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ và chất lượng tốt.

Đặc biệt, nồi chiên không dầu Panasonic được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt thiết kế cùng với sự tiện dụng và hiệu quả mang lại. Ngoài ra, nồi chiên không dầu Panasonic còn có tính năng bền bỉ và công nghệ tuyệt vời đến từ Nhật Bản.

Giới thiệu 3 nồi chiên không dầu Panasonic tốt nhất hiện nay

Ngay trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 nồi chiên không dầu Panasonic tốt nhất hiện nay.

1. Nồi chiên không dầu Panasonic HF-8018

Panasonic HF-8018 được tích hợp nhiều công nghệ nấu nướng hiện đại và tiên tiến. Do đó, các chị em nội trợ hay những người thường xuyên bận rộn với công việc có thể dễ dàng nấu nướng, chiên rán đồ ăn. Các bạn có thể thưởng thức những món ăn một cách trọn vẹn nhất khi lượng chất béo đã được giảm đến 80%. Nồi được thiết kế với kiểu dáng khá thông minh và cao cấp. 

Nồi chiên không dầu Panasonic HF-8018
Nồi chiên không dầu Panasonic HF-8018

Nồi chiên không dầu Panasonic HF-8018 có thể đạt nhiệt độ lên đến 200 độ C do đó người dùng có thể trổ tài chế biến các món chiên, nướng…Nồi được trang bị công nghệ Rapid Air độc đáo và nổi bật cho phép người dùng có thể chiên, rán bằng không khí giúp thức ăn trở nên ngon, giòn mà lại giữ được mùi vị.

Giá bán: 1.249.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Panasonic YJ-702

Panasonic YJ-702 có công suất hoạt động đạt 1800W – 2200W giúp việc chiên, rán thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Nồi có dung tích 8 lít cùng trọng lượng 10kg thích hợp cho những gia đình cho nhiều thành viên. Kết cấu sản phẩm được thiết kế rất thông minh và vô cùng hiện đại, cao cấp. Bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận một cách nhanh chóng để vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Panasonic YJ-702
Nồi chiên không dầu Panasonic YJ-702

Nồi chiên không dầu Panasonic YJ-702 được trang bị chức năng nấu sẵn và hẹn giờ vô cùng tiện dụng, dễ dàng và tiện lợi khi sử dụng. Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và hơn hết là phù hợp với mọi gia đình. Panasonic YJ-702 giúp chị em và gia đình được thưởng thức trọn vẹn hương vị các món chiên, rán khi đã giảm đến 80% chất béo có trong thức ăn.

Giá bán: 1.700.000 đồng.

3. Nồi chiên không dầu Panasonic 588D

Panasonic 588D được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc có sự kết hợp hài hòa và vô cùng tinh tế nên phù hợp với mọi không gian bếp. Phần vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa bền đẹp, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Nồi chiên không dầu Panasonic 588D sở hữu dung tích 6 lít giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn với số lượng lớn.

Nồi chiên không dầu Panasonic 588D
Nồi chiên không dầu Panasonic 588D

Với công nghệ Rapid Air giúp bạn chế biến các món chiên rán bằng không khí để từ đó thức ăn sẽ mềm trong và giòn ngoài, thơm ngon và đủ dinh dưỡng. Máy có công suất lớn do đó người dùng sẽ chế biến được nhiều món ăn đa dạng nhưng khoai tây chiên, cánh gà chiên, đùi gà chiên…Phần nồi chiên có 2 ngăn, với ngăn trên là giá chứa đồ ăn còn ở ngăn dưới sẽ chứa lượng mỡ dư chảy ra trong quá trình nấu thực phẩm.

Giá: 1.360.000 đồng.

Nồi chiên không dầu Panasonic đã thực sự chinh phục được các chị em nội trợ. Do đó, nếu các bạn có đam mê nấu nướng thì còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc nồi chiên không dầu này để mang đến những món ăn ngon và dinh dưỡng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!