Top 3 nồi chiên không dầu tốt được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu nào tốt đây là thắc mắc được nhiều các chị em nội trợ thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nên mua nồi chiên không dầu nào tốt, để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình mình.

Kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu nào tốt

Để chọn mua nồi chiên không dầu nào tốt và phù hợp nhất với gia đình, khi mua sắm bạn nên lưu ý đến những yếu tố dưới đây nhé.

1. Giá thành hợp lý

Giá thành của nồi chiên không dầu hiện có nhiều phân khúc, dao động từ trên 1 triệu – vài chục triệu đồng. Do đó, bạn hãy tùy thuộc vào nguồn tài chính của mình để có sự lựa chọn sao cho phù hợp.

2. Thiết kế và kiểu dáng phù hợp

Hiện nay, nồi chiên không dầu tuy có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng lại vẫn sở hữu tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian bếp. Nồi chiên được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Ngoài ra, khi chọn mua nồi chiên không dầu nào tốt bạn cần kiểm tra thêm các yếu tố như tay cầm phải tạo được sự an toàn khi cầm nắm, nút bật phải đảm bảo hoạt động tốt, nắp nồi không bị cong vênh, bảng điều khiển phải hiển thị rõ ràng.

Kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu nào tốt
Kinh nghiệm chọn mua nồi chiên không dầu nào tốt

3. Dung tích của nồi chiên không dầu

Để lựa chọn được nồi chiên không dầu phù hợp với gia đình, bạn nên dựa vào số lượng thành viên. Với gia đình có dưới 3 thành viên thì nên chọn mua nồi có dung tích dưới 3 lít, gia đình có trên 3 thành viên thì nên chọn mua nồi có dung tích trên 3 lít.

4. Công suất hoạt động

Công suất hoạt động sẽ có tỷ lệ thuận với dung tích của nồi chiên. Nồi chiên có công suất càng lớn thì tốc độ nấu nướng càng nhanh, nhưng công suất lớn thì sẽ tiêu tốn nhiều điện năng. 

5. Tính năng nổi bật

Nồi chiên không dầu hỗ trợ người dùng nhiều tính năng và tiện ích như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn, chế độ nấu như chiên khoai tây, chiên thịt, nướng bánh… mang lại sự thuận tiện cho người dùng có thể chế biến đa dạng các món ăn cho gia đình mình.

6. Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành của nồi chiên không dầu sẽ tùy thuộc vào từng hãng, mỗi hãng sẽ có các chính sách khác nhau. Do đó, khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra xem phiếu bảo hành có đầy đủ hay không để có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

7. Lựa chọn thương hiệu

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Philips, Magic, Bluestone… đang được rất nhiều người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Top 3 nồi chiên không dầu tốt và được ưa chuộng hiện nay

Sau những tiêu chuẩn đánh nồi chiên không dầu nào tốt ở trên, các bạn hãy tham khảo ngay 3 dòng nồi chiên không dầu chất lượng và đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn ngay dưới đây nhé.

1. Nồi chiên nướng không dầu Magic A-84

Nồi chiên nướng không dầu Magic A-84
Nồi chiên nướng không dầu Magic A-84

Nồi có kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, làm đẹp cho không gian bếp hiện đại. Nồi chiên nướng không dầu Magic A-84 có dung tích sử dụng 4.4 lít chiên nướng tiện lợi cho gia đình, sử dụng để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh… dễ dàng. Nồi có thể nướng thịt miếng lớn, nướng gà khoảng 1kg.

Nồi chiên nướng không dầu Magic A-84 được trang bị lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, bền tốt, dễ dàng vệ sinh và chiên nướng thực phẩm an toàn. Tay cầm được bọc nhựa cách điện, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Nồi còn được tích hợp khay chiên có tay cầm cách nhiệt tiện dụng, vỉ chiên dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi dùng.

2. Nồi chiên nướng không dầu Sunhouse SHD4086W

Nồi chiên nướng không dầu Sunhouse SHD4086W
Nồi chiên nướng không dầu Sunhouse SHD4086W

Sunhouse SHD4086W có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo, hiện đại với vỏ màu trắng bằng nhựa PP cao cấp, cách nhiệt tốt và giảm nguy cơ bị bỏng. Nồi có dung tích tổng 4.5 lít, dung tích sử dụng 4 lít, có thể chiên được gà, vịt nguyên con và phù hợp cho gia đình 3 – 5 người. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp bạn lựa chọn nhiệt độ và thời gian chính xác tuyệt đối, linh hoạt.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W được tích hợp 5 chế độ cài đặt sẵn là khoai tây đông lạnh, khoai tây tươi, gà viên, thịt bò, thịt gia cầm. Lòng nồi và rổ chiên bằng kim loại phủ chống dính Whitford (USA) siêu bền, khó bong tróc và an toàn cho sức khỏe.

3. Nồi chiên nướng không dầu Kangaroo KG55AF1

Nồi chiên nướng không dầu Kangaroo KG55AF1
Nồi chiên nướng không dầu Kangaroo KG55AF1

Kangaroo KG55AF1 có kiểu dáng gọn đẹp, hiện đại với gam màu đen sang trọng, vỏ nhựa cách nhiệt. Nồi có dung tích tổng 5.2 lít, dung tích sử dụng 4.7 lít phục vụ thoải mái cho nhu cầu gia đình 4 – 6 người ăn. Kangaroo KG55AF1 làm nóng nhanh bằng thanh nhiệt điện trở, công suất hoạt động 1800W nấu chín nhanh chóng, có chức năng bảo vệ quá nhiệt an toàn cho người dùng.

Bảng điều khiển núm vặn sử dụng đơn giản với 2 núm độc lập chỉnh nhiệt độ nấu và hẹn giờ. Với nhiệt độ nướng 80 – 200 độ C cho món nướng được chuẩn vị, thơm ngon. Chế độ hẹn giờ nấu 30 phút để người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu nào tốt. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn 3 dòng nồi chiên không dầu Malloca hot nhất hiện nay

Mách bạn 3 dòng nồi chiên không dầu Malloca hot nhất hiện nay

Nồi chiên không dầu Malloca là sự lựa chọn lý tưởng cho những bạn yêu thích đồ chiên rán nhưng lại e ngại dầu mỡ và tốn thời gian chế biến món ăn. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 3 dòng nồi chiên tốt nhất hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.