Top 3 nồi cơm tách đường được nhiều người mua sử dụng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơm là món ăn truyền thống và không thể thiếu ở mỗi bữa cơm của người Viêt. Tuy nhiên việc ăn quá nhiền cơm lại là nguyên nhân gân ra các bệnh tiểu đường và béo phì do lượng đường có trong cơm là khá cao. Vậy nên sắm một chiếc nồi cơm điện tách đường là điều khá tốt cho bạn và gia đình.

Việc chuẩn bị những chiếc nồi cơm tách đường chắc chắn sẽ khiến cho bữa cơm thêm ngon hơn và cả nhà sẽ yên tâm hơn cho sức khỏe của gia đình mình. Nhất là những người lớn tuổi.

Để đáp ứng được nhu cầu lớn của người tiêu dùng sử dụng nồi cơm tách đường trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các nồi cơm tách đường với các thương hiệu khác nhau với giá cả cũng như, chất lượng khác nhau.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm và muốn mua sử dụng cho gia đình mình thì cũng có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây, hiện được khá nhiều người quan tâm và sử dụng. Hãy xem nó có phù hợp với gia đình nhà mình không nhé!

Nồi cơm tách đường Ninosun

Nồi cơm điện tách đường Ninosun
Nồi cơm điện tách đường Ninosun

Nồi cơm tách đường NINOSUN là một đề tài nghiên cứu cấp quốc gia của viện hóa học các hợp chất thiên nhiên thuộc Viện hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam đã chính thức được ứng dụng đưa ra thị trường vào đầu năm 2019.

được thiết kế đặc biệt, giúp loại bỏ tinh bột xấu trong gạo, tách đường trong quá trình nấu cơm. Theo kết quả nghiên cứu của Viện Hàn lâm Việt Nam cho thấy: Hàm lượng đường khử giảm từ 22.2-33.3% và đường tổng số giảm từ 13.7-20.2% trong cơm gạo tẻ trắng và gạo lứt khi nấu bằng nồi cơm tách đường Ninosun so với cơm khi nấu bằng nồi bình thường. Do đó, những người tiểu đường có thể yên tâm ăn cơm mình tự nấu, mà không lo bị tăng đường huyết sau bữa ăn.

Nồi cơm tách đường Zojirushi

Nồi cơm điện tách đường Zojirushi
Nồi cơm điện tách đường Zojirushi

Tập đoàn Zojirushi bắt đầu hoạt động cách đây hơn 90 năm tại Osaka, Nhật Bản. Zojirushi là nhãn hiệu đi đầu trong ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không vào hàng loạt sản phẩm gia dụng. Luôn đi theo mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua việc sáng tạo các sản phẩm tiện dụng, Zojirushi luôn cố gắng sử dụng các công nghệ hiện đại để sản xuất ra các sản phẩm đồ gia dụng phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của mọi gia đình. Các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Zojirushi luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sang trọng và phong cách, được tin dùng trong các nhà hàng, khách sạn lớn trên thế giới.

Nồi cơm điện Zojirushi tích hợp chế độ nấu và các tính năng hiện đại và công nghệ thông minh đem đến một sản phẩm có chất lượng ổn định và bền theo thời gian. Chắc chắn sản phẩm nồi cơm điện tử tách đường Zojirushi hay các sản phẩm nồi cơm điện truyền thống khác của hãng cũng sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua trong căn bếp của mỗi gia đình.

 

Nồi cơm tách đường Grayns

Nồi cơm tách đường Grayns
Nồi cơm tách đường Grayns

Nồi cơm tách đường Grayns là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được rất quen thuộc ở các khu vực nhà bếp, với vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, lòng nồi cấu tạo bằng 100% thép không gỉ chống dính an toàn, bền bỉ, dễ vệ sinh, bạn sẽ không lo nấu cơm bị cháy khét hay dính vào thành và đáy nồi làm cho bạn làm sạch khó khăn, mất thời gian.

Nồi cơm tách đường này sử dụng bảng điều khiển bằng nút nhấn tiện dụng, linh hoạt bạn có thể ghi nhớ và cài đặt tùy ý với tính năng bộ nhớ dùng để cá nhân hóa thiết lập cơm của bạn, để nấu chính xác theo cách bạn tùy chọn.

Sản phẩm nồi cơm tách đường Grayns giúp loại bỏ tinh bột xấu trong gạo, loại bỏ đường trong quá trình nấu cơm, giúp hạ đường huyết đối với người bị tiểu đường, hạn chế các bệnh về tiểu đường, béo phì, tim mạch, tai biến do các tinh bột xấu trong gạo gây ra, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nồi cơm tách đường này luôn được đánh giá sản phẩm có chất lượng vượt trội, tính thẩm mỹ cao, được người tiêu dùng yêu thích bởi tính năng nổi bật và thông minh.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!