Top 3 nước hoa hồng The Face Shop được ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về 3 dòng nước hoa hồng The Face Shop hiện đang được ưa chuộng nhất trong năm 2021 nhé.

Để có thể sở hữu được một làn da hoàn hảo thì trong chu trình skincare bạn không nên bỏ qua nước hoa hồng. Đặc biệt, nước hoa hồng The Face Shop được đánh giá là thân thiện cho làn da với các thành phần từ thiên nhiên cũng như phù hợp kết cấu da cũng như túi tiền của người Việt.

Nước hoa hồng The Face Shop giúp làn da của bạn trở nên săn chắc, láng mịn đặc biệt là phù hợp với những bạn có lỗ chân lông to. Với thành phần dưỡng da từ thiên nhiên sẽ giúp tăng tính hấp thụ dưỡng chất cho làn da được khỏe mạnh.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm đến từ nhà The Face Shop đều có nguồn gốc từ tự nhiên do đó luôn đảm bảo được độ lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, Sản phẩm của The Face Shop còn có mức giá trung bình thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Do đó, hiện nay thương hiệu này đã trở thành người bạn đồng hành với sắc đẹp của nhiều chị em trên thế giới. Các sản phẩm của The Face Shop rất đa dạng và phong phú như chăm sóc da mặt, chăm sóc da body, trang điểm…thích hợp sử dụng cho cả nam giới và nữ giới.

Review 3 dòng nước hoa hồng The Face Shop hot hiện nay

Thương hiệu này cho ra thị trường rất nhiều các dòng nước hoa hồng phù hợp với mọi làn da của người dùng. Trong phần này, chúng tôi xin được review 3 dòng nước hoa hồng The Face Shop đang được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay.

1. Nước hoa hồng The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner

The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner với công thức chứa chiết xuất từ gạo và Ceramide chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em, đặc biệt làn làn da khô thiếu nước. Sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho làn da và se khít lỗ chân lông.

Nước hoa hồng The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner
Nước hoa hồng The Face Shop Rice Ceramide Moisture Toner

Ưu điểm:

  • Thúc đẩy tế bào da tái tạo cho làn da đều màu và dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Thúc đẩy khả năng giữ ẩm tự nhiên cho da, đảm bảo làn da luôn được mềm mượt.
  • Giữ ẩm tự nhiên cho da đảm bảo làn da luôn trong trạng thái mềm mượt.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn và chất bảo quản nên không khuyên dùng với làn da nhạy cảm, da mụn.

2. Nước hoa hồng The Face Shop Chia Seed Hydrating Facial Toner

The Face Shop Chia Seed Hydrating Facial Toner là dòng nước hoa hồng cung cấp ẩm để làn da được ẩm mượt và cân bằng độ pH cho da sau khi làm sạch da. Với chiết xuất từ hạt Chia nguyên chất giúp cấp ẩm, cân bằng da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh đó, hạt Chia còn có công dụng dưỡng da, chống oxy hóa với hàm lượng giàu Protein, chất xơ và chất béo tự nhiên tốt cho da mặt.

Nước hoa hồng The Face Shop Chia Seed Hydrating Facial Toner
Nước hoa hồng The Face Shop Chia Seed Hydrating Facial Toner

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm để làn da được mịn màng.
  • Bổ sung lượng lớn các dưỡng chất và Vitamin cần thiết để giúp cải thiện làn da bị lão hóa.
  • Cho da săn chắc, sáng khỏe và mịn màng.
  • Công thức dịu nhẹ hoàn toàn từ gốc nước, không chất bảo quản, không chất tạo màu hay hương liệu.

3. Nước hoa hồng The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating Water

Đây là dòng nước hoa hồng đa năng thích hợp với mọi loại da khác nhau. The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating Water kết hợp tính năng cân bằng độ pH cho làn da, bổ sung độ ẩm đồng thời còn kiểm soát nhờn để làn da được khô thoáng. Sản phẩm cung cấp lượng nước cần thiết cho làn da duy trì được độ ẩm mượt.

Nước hoa hồng The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating Water.
Nước hoa hồng The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating Water.

Ưu điểm:

  • Se khít lỗ chân lông giúp sẵn sàng cho làn da tiếp nhận các dưỡng chất từ những loại kem dưỡng.
  • Bổ sung hàm lượng dưỡng chất, đặc biệt là các axit béo Omega-3 tăng tính ngậm nước cho da.
  • Giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da. 
  • Kiểm soát bã nhờn và lưu lại cảm giác mịn ráo cho bề mặt.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về các dòng nước hoa hồng The Face Shop. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này của chúng tôi. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!