Top 3 quạt treo tường chất lượng cao với giá dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế ấn tượng, chất lượng ổn định nhưng chỉ chưa tới 1 triệu đồng, những mẫu quạt treo tường cao cấp sau đây sẽ thoả mãn nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Với mức tài chính khoảng dưới 1 triệu đồng, bạn đang có nhu cầu lắp đặt quạt treo tường cho gia đình mình nhưng chưa biết nên chọn loại nào? Vậy thì đừng bỏ qua một vài gợi ý của Websosanh sau đây.

Quạt treo tường Senko TC1622

Senko TC1622 là một trong những model nổi bật của nhà Senko, một thương hiệu quạt đình đám tại thị trường Việt Nam. Thiết bị được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế thanh lịch, cùng với khả năng làm mát hiệu quả, động cơ hoạt động êm ái sẽ chiều lòng mọi người dùng có nhu cầu lắp quạt treo tường.

Ngoài ra, quạt được trang bị với tổng cộng 7 cánh quạt có sải cánh dài 40cm nên góp phần hỗ trợ tạo hướng gió nhanh chóng, trải khắp không gian. Kết hợp cùng với phần lồng quạt có những nan khe hở nhỏ, đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng gần.

Quạt treo tường Senko TC1622
Quạt treo tường Senko TC1622

Đặc biệt, Senko TC1622 còn được sử dụng motor bạc thau kết hợp với công nghệ mới quấn trực tiếp, từ đó giúp quạt hoạt động bền bỉ, êm ái hơn. Cùng với công suất hoạt động lên tới 65W, giúp mang đến sức gió mạnh mẽ nhưng tiêu tốn điện năng cực kỳ tiết kiệm.

Tuy nhiên, quạt treo tường Senko TC1622 không có điều khiển từ xa, chỉ điều khiển bằng cách giật dây kéo để tuỳ chỉnh mức độ gió và xoay quạt.

Giá tham khảo: 460.000₫

Quạt treo tường Asia L16022-XV0

Quạt Asia L16022-XV0 cũng là một gợi ý cho những ai có nhu cầu mua quạt treo tường với chi phí dưới 1 triệu đồng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trung tính rất phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian.

Quạt hoạt động với công suất lên tới 55W, cùng với 4 cánh quạt có sải cánh dài 40cm. Kết hợp cùng với 3 tốc độ quạt nhẹ – vừa – mạnh để góp phần giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ và lan toả ra khắp không gain hiệu quả. Cùng với điều khiển từ xa giúp việc sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, so với các loại quạt đứng hay quạt treo tường cao cấp thì Asia L16022-XV0 có sức quay khá yếu, dễ gây ra tiếng ồn lớn khi hoạt động.

Giá tham khảo 765.000đ

Quạt treo tường Asia L16022-XV0
Quạt treo tường Asia L16022-XV0

Quạt treo tường Midea FW40 7JR

Đây là một sản phẩm của thương hiệu khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Midea FW40 7JR được thiết kế với kiểu dáng treo tường hiện đại, nên hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Nhất là phần lồng quạt được thiết kế đan khít, giúp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng với tiếp xúc gần quạt. Đồng thời, với 3 cánh quạt lớn có đường kính 40cm, nên góp phần giúp gia tăng hiệu quả làm mát rộng rãi hơn. Cùng với 3 cấp độ gió như các loại quạt thông thường nên người dùng cũng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình qua dây giật hoặc điều khiển từ xa tiện lợi.

Ngoài ra, quạt treo tường Midea FW40 7JR còn tích hợp với chức năng hẹn giờ nên giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian dùng quạt hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này chính là khó kéo đầu quạt cụp xuống, nên với không gian phòng nhỏ thường không thích hợp.

Giá tham khảo: 979.000đ

Quạt treo tường Midea FW40 7JR
Quạt treo tường Midea FW40 7JR

Tóm lại: Một mẫu quạt treo trường trên đều sẽ đảm bảo về mặt chất lượng sử dụng, cho đến giá thành hợp lý chỉ dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, vì giá thành khá rẻ nên chúng ta không thể nào đòi hỏi được sản phẩm phải có nhiều chức năng hiện đại, hoạt động quá êm ái hay hiệu quả làm mát vượt trội. Vậy nên, mọi người cần phải cân nhắc nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính của mình để quyết định lựa chọn loại quạt treo tường nào cho phù hợp nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.