Top 3 quạt sưởi âm trần Hans đáng mua trong năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, quạt sưởi âm trần Hans đã trở thành một giải pháp tối ưu để giữ ấm không gian. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 3 mẫu quạt sưởi âm trần Hans đáng mua trong năm 2024.

1. Thương hiệu quạt sưởi âm trần Hans

Đến từ đất nước nổi tiếng với chất lượng và đổi mới, thương hiệu Hans – CHLB Đức, ra đời từ năm 1949 và đã vươn lên trở thành tượng đài của ngành công nghiệp quạt sưởi. Với cam kết về sự đổi mới trong công nghệ và kỹ thuật, Hans đã kiến tạo không gian ấm áp trên toàn thế giới, hiện diện tại 88 quốc gia.

Trong bộ sưu tập sản phẩm của mình, Hans tự hào giới thiệu dòng sản phẩm “Quạt sưởi âm trần”, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính năng tiện ích. Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của CHLB Đức, các sản phẩm quạt sưởi âm trần Hans không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang đến trải nghiệm ấm áp và thoải mái cho không gian của bạn.

Quạt sưởi âm trần Hans được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Đức. Vật liệu chọn lọc, quy trình sản xuất hiện đại và kiểm soát chất lượng chặt chẽ đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu suất cao nhất.

Với thiết kế tinh tế và hiện đại đi kèm với các tính năng thông minh, như điều khiển từ xa, lập trình thời gian, và tính năng tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, quạt sưởi âm trần Hans là lựa chọn lý tưởng để sưởi ấm trong mùa đông này.

2. Tìm hiểu 3 quạt sưởi âm trần Hans nên mua hiện nay

2.1. Quạt sưởi nhà tắm âm trần Hans HA-R

Giá tham khảo: 2.150.000đ

Quạt sưởi nhà tắm âm trần Hans HA-R
Quạt sưởi nhà tắm âm trần Hans HA-R (Ảnh: Hans).

Quạt sưởi âm trần Hans HA-R là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tính năng tiện ích.

Với kích thước chỉ 27.5 x 27.5 cm, Hans HA-R thực sự là một giải pháp nhỏ gọn cho những không gian nhà tắm có diện tích hạn chế. Thiết kế màu sắc trang nhã và sang trọng không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm mà còn phối hợp tốt với mọi loại trần.

Với công suất thổi gió nóng lên đến 2000W, quạt sưởi nhà tắm âm trần Hans HA-R không chỉ sưởi ấm nhà tắm vào mùa đông mà còn tạo ra một không gian thoải mái và ấm áp. Đặc biệt, tính năng hút và đẩy luồng không khí 2 chiều giúp không gian nhà tắm không chỉ ấm áp mà còn thoáng đãng và khô ráo.

Điều khiển từ xa của Hans HA-R là một điểm nhấn đặc biệt. Với 3 công tắc điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng điều khiển quạt thông gió, thổi gió nóng, và tắt toàn bộ chức năng chỉ với một lần bấm. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra sự thuận tiện không ngờ trong việc sử dụng.

Quạt thông gió của Hans HA-R được thiết kế để giảm độ ồn, mang lại không gian tắm yên bình và thoải mái. Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời, đặc biệt là với công nghệ inverter, giúp giảm chi phí sử dụng điện mà vẫn duy trì hiệu suất cao.

Với dây điện dài 1m và đầu cắm tròn theo tiêu chuẩn châu Âu, quá trình lắp đặt của Hans HA-R trở nên đơn giản và thuận lợi. Phụ kiện đi kèm như điều khiển từ xa, giá cắm điều khiển và pin giúp bạn sẵn sàng sử dụng sản phẩm ngay sau khi lắp đặt.

2.2. Quạt sưởi âm trần Hans HA2

Giá tham khảo: 2.840.000đ

Quạt sưởi âm trần Hans HA2
Quạt sưởi âm trần Hans HA2 (Ảnh: Hans).

Quạt sưởi âm trần đa năng Hans HA2 đưa ra giải pháp sưởi ấm 4 trong 1 độc đáo trên thị trường.

Với khả năng sưởi ấm, thổi gió mát, thông gió – hút mùi và chiếu sáng bằng đèn LED, sản phẩm mang lại sự tiện ích tối đa cho không gian sống của bạn. Sở hữu kích thước 30x60cm và độ dày thân quạt chỉ 11.5cm, quạt sưởi âm trần Hans HA2 phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao, trần nhôm, nhựa, và nhiều loại trần khác.

Hans HA2 thực sự là một người bạn đa năng cho mọi gia đình khi có thể sưởi ấm vào mùa đông, thổi gió mát vào mùa hè, thông gió và hút mùi khi cần thiết. Chế độ thổi gió mát được cải tiến với công nghệ AWES (Airbone Wind Energy System), gió xoáy ly tâm 5 chiều (5D), mang lại không khí mát mẻ và thoải mái.

Sự tiện lợi được nâng cao với khả năng điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng thay đổi chế độ hoạt động mà không cần phải đến gần quạt.

Với công suất tổng 2102W, quạt sưởi nhà tắm âm trần Hans HA2 có khả năng sưởi ấm mạnh mẽ. Chế độ sưởi ấm sử dụng gốm sưởi ấm bán dẫn PTC, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm năng lượng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.3. Quạt sưởi âm trần Hans HA-S

Giá tham khảo: 1.590.000đ

Quạt sưởi âm trần Hans HA-S
Quạt sưởi âm trần Hans HA-S (Ảnh: Hans).

Chuẩn bị cho mùa đông lạnh giá, quạt sưởi âm trần Hans HA-S của thương hiệu danh tiếng Hans từ Đức là một lựa chọn đáng xem xét cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại và những tính năng tiện ích, sản phẩm không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tô điểm cho không gian phòng tắm.

Với màu sắc trang nhã và thiết kế sang trọng, Hans HA-S tương thích hoàn hảo với màu trần, tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn so với các dòng đèn sưởi nhà tắm âm trần truyền thống, quạt sưởi âm trần Hans HA-S không chỉ tiết kiệm không gian mà còn giúp quá trình lắp đặt trở nên đơn giản hơn.

Với công suất tiêu thụ điện lên đến 2030W, quạt sưởi đảm bảo mang lại sự ấm áp cho không gian phòng của bạn ngay cả trong những ngày lạnh giá nhất. Tính năng hút và đẩy luồng không khí 2 chiều giúp căn phòng trở nên ấm áp, đồng thời đảm bảo sự thông thoáng và khô ráo.

Sử dụng công nghệ inverter tiên tiến, Hans HA-S không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí điện năng.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của top 3 quạt sưởi âm trần Hans đáng mua trong năm 2024. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân, bạn có thể chọn lựa giữa dòng Hans HA-R, Hans HA2, hoặc Hans HA-S. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn các sản phẩm quạt sưởi âm trần chất lượng nhất, mang lại sự ấm áp và thoải mái cho cả gia đình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!