Top 3 quạt sưởi gốm Fujie để sàn thiết kế sang trọng công suất 12000W - 2000W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên đây là top 3 quạt sưởi gốm FujiE hiện đang được yêu thích nhất, qua so sánh, đánh giá sản phẩm wesosanh hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được chiếc quạt sưởi phù hợp cho gia đình

  1. Quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-1600

Ceramic FujiE CH-1600 là quạt sưởi gốm: với thiết kế mỏng, hiện đại và được phối màu đỏ đen trang nhã mang đến nét đẳng cấp, sang trọng cho không gian sống của bạn

Thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến giúp sưởi ấm chỉ trong 5 giây, không phát ra ánh sáng hay tiếng ồn, không có sản phẩm phụ độc hại và hoàn toàn an toàn khi sử dụng trong nhà cùng gia đình trong mùa đông lạnh.

Sản phẩm rất lý tưởng khi sử dụng cho bệnh nhân, người già, phụ nữ và trẻ em vì nó không đốt cháy oxy, gây khó thở, làm khô da, điều hòa độ ẩm, không gây đau nhức cho người bị thấp khớp.

Chất liệu cấu tạo nên sản phẩm tiên tiến do đó lò sưởi có khả năng chống nhiệt và lửa rất cao. Nhựa ABS được trang bị vừa nâng cao khả năng an toàn khi sử dụng cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Giá tham khảo: 1.055.000 VNĐ

Ceramic FujiE CH-1600
Ceramic FujiE CH-1600

2. Quạt Sưởi Gốm Ceramic Fujie CH-2200

Kể từ khi được ra mắt thị trường, quạt sưởi gốm Ceramic FujiE CH-2200 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng vì thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với kiểu dáng như một chiếc quạt làm mát tiêu chuẩn.

Kích thước di động, trọng lượng nhẹ của quạt sàn gốm FujiE CH-2200 khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian khác nhau.

Quạt sàn gốm FujiE CH-2200 này có thể làm nóng nhanh chóng mà không gây khô da bằng cách không đốt cháy oxy. Không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, kể cả người già và trẻ nhỏ.

FujiE CH-2200 là quạt sàn gốm chất lượng cao có màn hình LED và điều khiển từ xa.

Quạt đi kèm với một điều khiển từ xa đơn giản có thể hẹn giờ ở bất cứ đâu từ 1 đến 8 giờ.

Chân đế hình cầu, ổn định giúp người dùng yên tâm hơn và tránh bị rơi đổ.

Ceramic FujiE CH-2200 sử dụng vật liệu hàng đầu để sản xuất các bộ phận của quạt: Vỏ bên ngoài được cấu tạo từ nhựa PBT, có khả năng chống nóng bỏng an toàn cho người dùng.

Quạt sưởi được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng. Lớp nhựa siêu bền của mặt trước có khả năng chống gỉ và oxy hóa.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt của máy phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá tham khảo: 1.499.000 VNĐ

Ceramic FujiE CH-2200
Ceramic FujiE CH-2200

3. Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000

Máy sưởi FujiE CH-2000 là dòng sưởi cây thiết kế để sàn dành không gian phòng có diện tích khoảng 10-12 m2 với công suất 2000W tiết kiệm điện, thiết kế dạng quạt đẩy hơi nóng khắp phòng làm ấm hiệu quả.

Lò sưởi thiết kế điều khiển cơ, đơn giản và dễ vận hành, tự động xoay hai bên giúp mở rộng phạm vi vùng sinh nhiệt. Lưới kim cương ngăn ngừa rỉ sét và oxy hóa trong thiết bị này.

Máy cũng có cài đặt sưởi ấm: ấm / nóng, với hai cài đặt công suất 1000W và 2000W và cài đặt chống quá nhiệt, thiết bị sẽ ngay lập tức tắt máy nếu chẳng may bị rơi hoặc nghiêng.

Khi độ ẩm không khí bên ngoài cao, máy có thể được sử dụng để hút hơi ẩm không khí bên trong phòng. Khi công suất quá tải máy sẽ tự động tắt.

Với điều khiển từ xa, việc sử dụng thiết bị sẽ không còn rắc rối và làm bạn cảm thấy bất tiện khi phải di chuyển để điều chỉnh quạt sưởi.

Màn hình của máy để thực hiện các điều chỉnh nằm trên khung viền phía trước.

Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ

Ceramic FujiE CH-2000
Ceramic FujiE CH-2200

Tổng kết

Qua bài viết trên wesosanh đã mang đến bạn đọc những thông tin mua sắm bổ ích. Từ việc phân tích, đánh giá các tính năng cũng như chất lượng, giá thành sản phẩm đã giúp bạn cân nhắc được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!