Top 3 sản phẩm BHA giá rẻ mà chị em ưa dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ trước đến nay, mụn đầu đen luôn là sự ám ảnh đối với các chị em. Nó không lớn lên, cũng không xẹp đi, cứ tồn tại mãi mãi như một sự thách thức với thời gian. Nhưng bây giờ thì không còn như vậy nữa khi mà đã có 3 sản phẩm diệt mụn đầu đen chưa BHA cực tốt

Các chị em hay sử dụng các sản phẩm BHA như một sự lựa chọn cho làn da mụn, đặc biệt là các chị em có nhiều mụn đầu đen, vây hiện tại các sản phẩm chứa BHA nào là rẻ nhất và được các chị em ưa dùng nhất?

cham-soc-da

BHA – cứu tinh cho làn da bị mụn đầu đen

Vậy BHA là gì?

BHA hay chính là Beta Hydroxy Acid, đây là một loại Acid tan trong dầu có khả năng thấm sâu vào da giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Từ đó giúp loại bỏ và hạn chế dần sự hình thành của mụn đầu đen hay mụn trứng cá trên da. Thậm chí với những nàng không có mụn, thì việc sử dụng BHA sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, trả lại cho da một sức sống mới.

Bởi vậy, để tránh có một làn da dễ bị mụn hỏi thăm, các nàng nên sử dụng thường xuyên các sản phẩm có chứa BHA.

Dưới đây là 3 sản phẩm được sử dụng nhiều nhất để diệt mụn đầu đen, và đặc biệt thích hợp để sử dụng hàng ngày.

1. Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Những sản phẩm chứa BHA của Paula’s Choice chính là những kẻ đi tiên phong trong phong trào chống lại mụn đầu đen.

Sản phẩm này có dạng Liquid tức dạng lỏng chứ 2% BHA là loại phổ biến nhất. Bởi lẽ sản phẩm lỏng như nước nên có tác dụng thẩm thấu sâu và đem lại hiệu quả nhanh và rất phù hợp với làn da thiên dầu của phụ nữ Việt Nam.

Trong 2% BHA của Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có chứa chiết xuất trà xanh, điều này vừa làm lỗ chân lông giảm tắc, vừa làm giảm viên cũng như kích thích quá trình đẩy mụn từ sâu bên trong.

BHA-Paula'sChoice

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Sản phẩm có dạng lỏng như nước nên khi bạn sử dụng nên sử dụng bông tẩy trang hoặc đổ ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên da. Nếu bạn mới sử dụng lần đầu thì có thể bị mẩn đỏ hoặc gây châm chích giống như một dạng dị ứng sản phẩm, đó có thể là do bạn chưa quen sử dụng BHA mà thôi. Bạn chỉ cần dừng sử dụng 3 – 4 ngày, thì những dấu hiệu đó sẽ biến mất.

Sau 1 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy được hành trình đẩy mụn của BHA đang hoạt động, tống khứ hết đi những đầu mụn cũng như chất độc tích tụ từ sâu trong da. Quá trình này dài hay ngắn còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi con người, sẽ vào khoảng 1,5 tháng . Sau giai đoạn này bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì da mặt đã sạch không tì vết. Tuy nhiên bạn vẫn phải sử dụng BHA mỗi tối để có thể duy trì một làn da sạch

Giá cho mỗi sản phẩm này vào khoảng 200.000đ cho chai có dung tích 30ml thích hợp cho sử dụng trong 2 tháng.

2. Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Sản phẩm đến từ nhà Neutrogena này dành cho những cô nàng da mụn hoặc da dễ bị mụn. Nhưng trên thực tế mọi cô nàng đều có thể sử dụng được những sản phẩm này vì trong thành phần của Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion có chứa 2% Salicylic Acid có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng.

BHA-Neutrogena

Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion

Khác với sản phẩm đến từ nhà Paula’s Choice thì sản phẩm này có kết cấu kem lỏng, nhưng cũng thấm rất nhanh khi được bôi lên da. Nhưng chính vì dạng kem nên sản phẩm rất dễ bị tách nước khi để lâu, hãy nhớ lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng để tránh tình trạng này.

So về thành phần thì sản phẩm này có chứa thêm Vitamin E, Butylene Glycol,. . . các thành phần dưỡng ẩm nên sẽ hạn chế được tình trạng bong tróc da khi sử dụng BHA, nhưng vẫn sẽ xảy ra tình trạng đẩy mụn như bình thường.

Giá của sản phẩm này khá phải chăng, vào khoảng 270.000đ tuýp 50ml có thể sử dụng trong 3 đến 4 tháng.

3. Chica y Chico Beta Salic 2.0

tuyp-chica

Chica y Chico Beta Salic 2.0

Sản phẩm mới toanh đến từ Hàn Quốc với dạng tuýp dễ sử dụng, tiện lợi mang đi.

Sản phẩm Chica y Chico Beta Salic 2.0 chứa2% Betaine Salisylate- một dẫn xuất của acid salycic chiết xuất từ đường mía, hòa tan được trong dầu, do đó tác dụng sâu vào lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình làm sạch sâu từ bên trong, giúp da khỏe hơn, đặc biệt còn làm hạn chế các hắc sắc tố.

Sản phẩm có dạng gel nên dễ dàng sử dụng, sau khi bôi trực tiếp sẽ khiến da hơi bóng thậm chí có hiện tượng châm chích nhẹ, tuy nhiên hiện tượng này sẽ hết sau khi sử dụng khoảng 30 phút.

Kết quả nổi bật có thể thấy rõ sau khi sử dụng sản phẩm là da đều màu hơn, mịn màng hơn, đặc biệt những vùng da có mụn ẩn thì phần cồi mụn sâu trong da đã nổi lên, sau khi cồi mụn bị lấy khỏi da cũng không để lại vết thâm.

Tuy nhiên, vì dạng tuýp nên nếu không cẩn thận thì phần vỏ có thể bị biến dạng, có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong tuýp. Sản phẩm có giá khá mềm, khoảng 30ml có thể dùng trong 3 tháng với giá thành 230.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt tẩy da chết bằng AHA và BHA

Phân biệt tẩy da chết bằng AHA và BHA

Tẩy da chết bằng AHA hay BHA đều là cách tẩy da chết bằng hóa học. Tuy nhiên, lựa chọn chất nào để tẩy da chết là điều mà nhiều bạn gái còn đang băn khoăn và cần lời giải đáp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!