Top 3 sản phẩm kem trị sẹo thâm đáng mua nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review cho bạn 3 sản phẩm kem trị sẹo thâm đáng mua nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé!

Ai cũng muốn sở hữu một làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên chứ không phải là những vết sẹo thâm xấu xí, kém thẩm mỹ. Bởi vậy mà càng ngày càng có nhiều người tìm đến sản phẩm kem trị sẹo thâm nhằm giải quyết những rắc rối do sẹo thâm gây ra.

Nguyên nhân gây ra sẹo thâm ở da

Để lựa chọn một sản phẩm kem trị sẹo thâm phù hợp, cần hiểu rõ nguyên nhân gây ra sẹo thâm trên da. Dưới đây là một số nguyên nhân thường gặp:

1. Sẹo thâm do nặn mụn không đúng cách

Mụn là vấn đề nan giải khiến nhiều chị em đau đầu và mất tự tin khi giao tiếp. Mụn còn phát triển dai dẳng nên nhiều chị em chọn giải pháp là nặn mụn để chấm dứt tình trạng này. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách lại vô tình đem đến tác dụng ngược khi tay chưa được rửa sạch và vi khuẩn từ tay theo đó xâm nhập vào da gây ra tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ. Mụn sau khi khỏi sẽ gây thâm, sẹo thâm.

Dermatix là kem trị sẹo được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
Dermatix là kem trị sẹo được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

2. Do ánh nắng từ mặt trời

Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và những bụi bẩn ô nhiễm môi trường tác động vào những nốt mụn trên da. Vùng da bị tổn thương rất yếu ớt nếu không được bảo vệ, che chắn kĩ càng thì tia cực tím sẽ kích thích các hắc tố phát triển lên các tế bào làm sạm da, thâm da.

3. Sẹo thâm do các vết thương để lại

Các chấn thương như tai nạn, vết đốt côn trùng, bỏng… là những nguyên nhân gây ra tình trạng sẹo thâm trên da. Khi các vết thương đang trong quá trình làm lành, nếu không được điều trị và chăm sóc kĩ thì sẹo thâm sẽ dễ dàng hình thành. Ngoài ra, các yếu tố như cơ địa, di truyền, chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển của sẹo thâm.

Một số lưu ý cần biết khi mua kem trị sẹo thâm

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm khi chọn mua kem trị sẹo thâm:

  • Để có thể điều trị sẹo thâm hiệu quả, an toàn thì chị em hãy cân nhắc thật kỹ, hiểu rõ tình trạng sẹo trên da và nguyên nhân sẹo thâm để có thể lựa chọn phương pháp và sản phẩm đặc trị phù hợp.
  • Nên lựa chọn sản phẩm kem trị sẹo thâm có chứa thành phần là Kojic acid và Alpha burtin. Đây là 2 thành phần giúp cân bằng melanin, giảm sự hoạt động của các hắc sắc tố, giảm vết thâm tận gốc.
  • Ngoài ra, trong thành phần của kem trị sẹo thâm cũng cần chứa các tinh chất tự nhiên như hoa cúc, hành tây, lô hội để nuôi dưỡng làn da thêm trắng sáng và khỏe mạnh
  • Cuối cùng, nên chọn các kem trị sẹo đến từ các nhãn hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc nhé!

Top 3 sản phẩm kem trị sẹo thâm đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 sản phẩm kem trị sẹo thâm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng:

1. Kem trị sẹo thâm Hiruscar

Kem trị sẹo thâm Hiruscar thẩm thấu vào da cực kì tốt
Kem trị sẹo thâm Hiruscar thẩm thấu vào da cực kì tốt

Kem trị sẹo thâm Hiruscar là sản phẩm đến từ Nhật Bản nhưng được chuyển giao công nghệ từ Thụy Sĩ. Kem có dạng gel trong suốt, thẩm thấu nhanh trên da mà không hề bị nhờn rít hay bí bách. 

Sản phẩm có chứa các thành phần lành tính và từ thiên nhiên nên an toàn cho da.  Hoạt chất Allium cepa có chức năng dưỡng ẩm, ức chế hình thành sẹo. Chiết xuất vitamin B, E có công dụng trong việc giảm thâm, làm sáng da và mờ sẹo một cách hiệu quả. Cách dùng kem trị sẹo thâm Hiruscar cũng khá đơn giản. Chỉ cần xoa nhẹ lên vết thương 2-3 lần/ ngày và dùng trong 3-6 tháng thì hiệu quả sẽ rõ rệt.

Giá tham khảo: 232.000đ/ 10g

2. Kem trị sẹo thâm Dermatix

Đây là dòng kem trị sẹo đến từ thương hiệu Dermatix đình đám tại Mỹ. Dòng kem này được các chuyên gia về da liễu và thẩm mỹ khuyên dùng sau khi qua nhiều kiểm định khắt khe về chất lượng sản phẩm.

Công nghệ CPX cùng với vitamin C có khả năng cấp ẩm, làm sáng da thúc đẩy quá trình tái tạo da, mờ sẹo đem đến làn da mịn màng cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng cho trẻ em và phụ nữ mang thai. Để đạt kết quả điều trị tốt nhất, không nên dùng kết hợp với loại thuốc trị sẹo khác. Khi sử dụng chỉ lấy 1 lượng vừa đủ để tránh lãng phí và bít tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 189.000đ/ 7g

3. Kem trị sẹo Dermalotus

Kem trị sẹo Dermalotus có khả năng làm sáng, làm mịn da hiệu quả
Kem trị sẹo Dermalotus có khả năng làm sáng, làm mịn da hiệu quả

Thành phần của kem trị sẹo này bao gồm Cyclic, Polymeric siloxanes, vitamin C. Những dưỡng chất này sẽ bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, tăng tốc độ tái tạo làn da từ sâu bên trong, làm sáng và làm mịn da, từ đó loại trừ các vết thâm nám trên da.

Sản phẩm được chỉ định cho người bị sẹo do côn trùng, do tổn thương và  sẹo thâm lâu ngày, Để đạt hiệu quả tốt nhất, sử dụng sản phẩm trong 1 tháng và bôi 2 lần vào sáng và tối.

Giá tham khảo: 150.000đ/ 7g

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các vấn đề về sẹo thâm từ đó lựa chọn mua các sản phẩm kem trị sẹo phù hợp với cơ địa làn da của mình nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!