Top 3 sản phẩm máy đánh trứng để bàn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua loại máy đánh trứng để bàn loại nào tốt luôn là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Dưới đây là top 3 sản phẩm máy để bàn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Là một người quan tâm và có niềm yêu thích với việc làm bánh hay là thợ làm bánh chuyên nghiệp thì chắc hẳn việc sở hữu một chiếc máy đánh trứng để bàn là điều hiển nhiên. Tuy nhiên nên mua loại nào tốt, giá cả ra sao luôn là điều khiến chúng ta đau đầu. Để hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin về máy đánh trứng để bàn để bạn cùng tìm hiểu.

Cấu tạo của máy đánh trứng để bàn

Máy đánh trứng gồm có máy đánh trứng để bàn và máy đánh trứng cầm tay. Cấu tạo của chúng khá đơn giản. Tuy nhiên, máy đánh trứng để bàn có cấu tạo phức tạp hơn 1 chút. Gồm các bộ phận:

  • Tô đựng: Tô đựng sẽ chứa các nguyên liệu cần thiết để trộn. Tô sẽ được làm từ chất lượng cao cấp, không gỉ nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Thân máy: sẽ là bộ phận chính điều khiển các hoạt động của máy. Trên thân có nhiều nút giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ trộn cho phù hợp.
  • Giá đỡ: giá đỡ gắn liền tô đựng và thân máy. Giá có tác dụng giữ cho tô cố định. Do đó bạn không cần phải dùng tay để giữ trong suốt quá trình sử dụng
  • Que đánh: que sẽ là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các nguyên liệu. Do đó que đánh được làm từ chất liệu cao cấp, hợp kim không gỉ để không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như an toàn tuyệt đối.

Nhờ có cấu tạo đơn giản nên máy đánh trứng để bàn cũng dễ dàng trong việc vệ sinh máy. Bạn có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh từng phần.

Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559
Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559

Ưu điểm của máy đánh trứng để bàn

Tại sao máy đánh trứng để bàn lại được các thợ làm bánh ưa chuộng đến như thế? Bởi vì nó sở hữu những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm đó nhé!So với máy đánh trứng cầm tay, máy đánh trứng để bàn có những ưu điểm vượt trội hơn là:

  • Công suất của máy đánh trứng để bàn lớn hơn nhiều, máy hoạt động với thời gian trộn rất nhanh nên có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian đó.
  • Với thợ làm bánh thì luôn phải trộn với một lượng bột khá lớn. Với máy đánh trứng cầm tay khó mà đáp ứng được nhưng máy đánh trứng để bàn thì lại khác, máy có khả năng trộn một lượng lớn thực phẩm cùng 1 lúc.
  • Máy hoạt động hoàn toàn tự động, ổn định và chắc chắn. Do đó, trong khi đánh, bạn có thể làm bất cứ việc khác mà không cần phải ngồi canh.
  • Tuổi thọ máy cao

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên, máy đánh trứng để bàn cũng còn tồn tại những hạn chế như: giá thành cao, cồng kềnh, trọng lượng máy khá nặng…

Giới thiệu 3 chiếc máy đánh trứng để bàn cho bạn tham khảo

Nên mua loại máy đánh trứng để bàn loại nào tốt luôn là câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Dưới đây là top 3 sản phẩm máy để bàn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

1. Máy Đánh Trứng để bàn PANASONIC MK-GB1WRA

Panasonic là thương hiệu quá đỗi nổi tiếng với các dòng sản phẩm về đồ gia dụng. Trong đó phải kể đến máy đánh trứng PANASONIC MK-GB1WRA. Sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt nên rất phù hợp với không gian bếp trong gia đình. Một ưu điểm của sản phẩm PANASONIC MK-GB1WRA là các bộ phận như đế máy, tô đựng có thể dễ dàng tháo rời nên rất đơn giản trong quá trình vệ sinh. 

Máy đánh trứng để bàn PANASONIC MK-GB1WRA
Máy đánh trứng để bàn PANASONIC MK-GB1WRA

Dung tích trộn của tô lên đến 3l nên bạn có thể thoải mái trộn một khối lượng nguyên liệu lớn. Chưa hết, Máy Đánh Trứng PANASONIC MK-GB1WRA có 5 tốc độ trộn ở tay cầm nên bạn có thể thuận tiện hơn trong thao tác. Máy đánh trứng này sẽ có 2 bộ que trộn: một que để trộn tốc độ nhanh, que còn lại sẽ đóng vai trò nhào bột. Hai que này đều làm từ chất liệu cao cấp nên rất an toàn.

Tuy nhiên, máy có nhược điểm là công suất chỉ đạt 200W nên không thể trộn nhiều thực phẩm trong thời gian ngắn.

2. Máy Đánh Trứng để bàn Philips HR1559

Không kém cạnh so với Panasonic, Philips cũng là một thương hiệu lâu đời với các đồ gia dụng được rất nhiều gia đình đặt niềm tin và ưa chuộng. Bên cạnh đó, thiết kế của máy cũng rất sang trọng nên sẽ làm căn bếp của bạn thêm phần tinh tế. Cũng giống như máy đánh trứng PANASONIC MK-GB1WRA, Philips HR1559 cũng có 5 tốc độ đánh và chế độ tăng cường là mức hoạt động mạnh nhất của máy. Có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận cũng là 1 điểm cộng cho máy đánh trứng để bàn này. Máy hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn gây khó chịu.

Một nhược điểm của Philips HR1559 là dung tích tô nhỏ, chỉ khoảng 500ml nên không thể trộn cùng lúc một lượng lớn nguyên liệu mà phải chia ra thành nhiều lần trộn.

3. Máy Đánh Trứng để bàn Bluestone HMB6381W

Máy đánh trứng Bluestone HMB6381W có công suất 300W. Máy hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ nên có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Năm chế độ trộn khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng.

Máy Đánh Trứng để bàn Bluestone HMB6381W
Máy Đánh Trứng để bàn Bluestone HMB6381W

Bluestone HMB6381W được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Dung tích của tô trộn lên đến 3l nên bạn có thể trộn nhiều thực phẩm cùng 1 lúc. Máy hoạt động rất êm ái, không rung lắc hay bị ồn.

Tuy nhiên, sản phẩm lại không thể tháo rời rời thành chiếc máy đánh trứng cầm tay được.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về sản phẩm. Từ đó có thể chọn lựa một chiếc máy đánh trứng để bàn phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!