Top 3 sản phẩm máy hút mùi Bauer tốt nhất được tin dùng hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Bauer là sự lựa chọn tốt nhất cho những gian bếp hiện đại. Nhưng Bauer có quá nhiều sản phẩm khác nhau làm sao để lựa chọn một máy hút mùi phù hợp. Cùng đón đọc bài viết sau nhé.

Hiện nay nhãn hiệu Bauer đã cho ra mắt đa dạng các dòng máy hút mùi có thiết kế, công suất và tính năng hiện đại khác nhau. Đảm bảo phù hợp với điều kiện sử dụng của đại đa số người dùng. Chi tiết 3 dòng máy hút mùi Bauer dưới đây sẽ là phương án tốt nhất cho căn bếp nhà bạn thật hiện đại và sang trọng.

1. Máy hút mùi Bauer BIS 90CX

Đây là dòng máy hút mùi thiết kế theo dạng treo áp tường độc lập và có công suất hoạt động là 1500m3/h. Toàn bộ chất liệu của thiết bị là chất liệu thép không gỉ với mặt kính đen, có khả năng chống oxy hóa cực cao và đảm bảo bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Bauer BIS 90CX
Máy hút mùi Bauer BIS 90CX

Hơn nữa máy hút mùi Bauer BIS 90CX còn trang bị động cơ không chổi than nên có độ ồn cực thấp thích hợp với mọi không gian nhà ở. Phần lưới lọc bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng giúp khói mùi thức ăn nhanh chóng được hấp thụ hết trong quá trình nếu nướng. Đặc biệt với phần lưới này có thể tháo rời rất dễ dàng để tiện dụng cho việc vệ sinh hàng ngày. Thiết bị có 3 mức công suất hút thông thường và 2 mức công suất tăng cường. Cùng với hệ thống đèn LED chiếu sáng hỗ trợ thuận tiện cho việc nấu nướng hàng ngày.

Đặc biệt Bauer BIS 90CX có bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng có màn hình hiển thị sang trọng cho người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ. Thêm vào đó thiết bị được hoạt động với động cơ hiện đại EcoSilence Drive ™ siêu yên tĩnh ( độ ồn khoảng 31 – 50Db Decibel ) đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ suốt quá trình hoạt động, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

2. Máy hút mùi Bauer BIS 90TS

Máy hút mùi Bauer BIS 90TS sở hữu thiết kế kính theo dạng vòm cong cùng inox đẹp mắt. Phần kính cường lực của máy có tính chịu nhiệt cao đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt kích thước khoảng 90cm máy có thể kết hợp với nhiều bếp khác nhau. Hơn nữa với kích thước này còn giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian bếp của nhà bạn.

Máy hút mùi Bauer ký hiệu BIS 90TS
Máy hút mùi Bauer ký hiệu BIS 90TS

Máy sử dụng bảng điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng 2 mặt gồm 3 tốc độ hút mùi phù hợp với việc nấu nướng của bạn. Cùng hệ thống đèn LED chiếu sáng hỗ trợ giúp việc nấu nướng thêm dễ dàng hơn. Lưới lọc mỡ bằng chất liệu hợp kim nhôm nhiều lớp có khả năng ngăn mùi, bụi lọt vào bên trong gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để tẩy rửa thường xuyên cực dễ dàng nhất.

Công suất của máy hút mùi Bauer BIS 90TS nhằm tạo ra lực hút mạnh khoảng 1500m3/h giúp hút hết mùi thức ăn trong khi nấu nướng. Nguyên tắc hoạt động của thiết bị này là quạt thông gió kết hợp cùng màng lọc bụi và dầu ăn. Giúp tăng cường loại bỏ khí và chuyển khí ra ngoài khu vực bếp dễ dàng nhất.

3. Máy hút mùi Bauer ký hiệu BC 90ES Plus

Thiết kế máy hút mùi Bauer BC 90ES Plus sang trọng, với thân máy kiểu dáng kính đánh giá là đẹp mắt, chất liệu inox cao cấp có kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực cao. Nhờ thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính tiện ích của sản phẩm.

Máy hút mùi Bauer BC 90ES Plus
Máy hút mùi Bauer BC 90ES Plus

Máy hút mùi Bauer BC 90ES Plus sử dụng điều khiển điện tử cảm ứng bao gồm 9 tốc độ khác nhau phù hợp với số lượng mùi thức ăn bốc ra khi nấu nướng. Hệ thống đèn LED bao gồm 2 đèn chiếu sáng hoàn toàn 2 khu bếp nấu nướng của bạn. Máy hoạt động theo nguyên lý động cơ tuabin nhằm tạo ra công suất hút mùi lớn khoảng 170W, lực hút mạnh lên đến 1200m3/h giúp làm sạch không khí trong gian bếp của nhà bạn.

Máy hút mùi sử dụng quạt thông gió và màng lọc mùi đảm bảo nâng cao hiệu quả sử dụng hơn. Trong hệ thống lọc có sử dụng hệ thống màng than hoạt tính giúp nâng cao bầu không khí trong bếp luôn sạch sẽ nhất.

Tổng kết lại, trong số các sản phẩm máy hút mùi của Bauer, top 3 sản phẩm tốt nhất ở trên là sự lựa chọn thông minh cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả để loại bỏ mùi hôi trong bếp. Máy hút mùi Bauer đảm bảo tính ổn định, độ ồn thấp, hiệu suất hút mùi tuyệt vời, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, đồng thời giúp cho không gian bếp trở nên thoáng đãng và sạch sẽ. Với các tính năng và thiết kế đặc biệt, top 3 sản phẩm máy hút mùi Bauer này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho các gia đình muốn tạo ra một không gian bếp tiện nghi và hiện đại.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!