Top 3 sản phẩm sữa hạt Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hạt Hàn Quốc Sahmyook Foods, Vegemil, NamYang được nhiều người lựa chọn sử dụng không chỉ vì hương thơm ngon mà còn bởi nhiều công dụng khác. Sữa hạt được chế biến từ nhiều loại hạt khác nhau như mè, ngô, yến mạch, mắc ca, óc chó,... Mỗi loại đều bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Sữa hạt giàu vitamin A, B, E, D cùng canxi, chất xơ không chứa đường, cholesterol nên rất tốt cho những người ăn kiêng, tiểu đường và có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người già, phụ nữ mang thai. Sữa hạt Hàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các hạt được lựa chọn kỹ càng nên giữ nguyên được hương vị. Bao bì sản phẩm còn có thể bảo vệ chất lượng sữa và nâng cao hạn sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay TOP 3 sản phẩm sữa hạt Hàn Quốc hot trên thị trường hiện nay:

1. Sữa hạt Hàn Quốc Sahmyook Foods

Nguyên liệu chính của sản phẩm chính là các loại quả, hạt có nguồn dinh dưỡng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe. Sữa có hương vị thơm ngon, dễ sử dụng với nhiều vị khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa chỉ với 15.000 VNĐ/ hộp. Cụ thể:

  • Sữa đậu nành óc chó hạnh nhân Sahmyook Foods là sự kết hợp hoàn hảo của 3 loại hạt giàu dinh dưỡng có hương vị thơm ngon để làm nước giải khát cho mọi đối tượng.
  • Sữa ngô đậu nành Sahmyook Foods giúp tăng cường trí nhớ, hỗ trợ trí não và làm sáng mắt nhờ các vitamin A, B.
  • Sữa đậu nành ngũ cốc Sahmyook Foods có 19 vị, là sự kết hợp của nhiều loại hạt nên giàu vitamin, khoáng chất và tinh bột để cung cấp đầy đủ năng lượng cho ngày dài hoạt động, thích hợp với những người giảm cân. Loại sữa này giúp lưu thông máu và tốt cho tim mạch.
  • Sữa chuối đậu nành Sahmyook Foods có nguyên liệu chính là chuối và đậu nành, giúp người dùng có làn da trẻ, dẻo dai và ngăn ngừa được các bệnh tim mạch nhờ các vitamin và khoáng chất có trong sữa.
Sữa hạt Hàn Quốc Sahmyook Foods
Giá 1 thùng sữa hạt Hàn Quốc Sahmyook Foods đậu đen óc chó hạnh nhân tại nhiều nơi bán khác nhau

2. Sữa hạt Hàn Quốc Vegemil

Đây là loại sữa được nhiều mẹ bầu lựa chọn sử dụng. Loại sữa Vegemil này có nguồn gốc từ thực vật được các chuyên gia khuyên dùng vì chứa nhiều lợi ích cho mẹ. Sữa hạt Hàn Quốc Vegemil có các thành phần tự nhiên với 16 vị ngũ cốc và dưỡng chất có lợi cho bà bầu, bổ sung năng lượng để các mẹ xua tan đi mệt mỏi trong thai kỳ.

Ngoài đem đến cho mẹ sức khỏe tốt thì sản phẩm sữa hạt Vegemil này cũng giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện. Các axit amin giúp bảo vệ bé khỏi nguy cơ bị dị tật ống dây thần kinh, đồng thời giúp bé phát triển trí não thông minh nhờ kích thích và hoàn thiện các dây nơron thần kinh.

Ngoài ra thì sản phẩm này còn giúp mẹ có giấc ngủ sâu và ngon hơn, đặc biệt là những tháng cuối thai kỳ, mẹ thường mất ngủ vì đau nhức. Với chiết xuất tự nhiên, những loại hạt sẽ không gây tiểu đường thai kỳ cho mẹ nên sử dụng sữa hạt các mẹ không tăng cân mà thai nhi vẫn phát triển khỏe mạnh. Giá một hộp của sản phẩm này là 16.000 VNĐ.

Sữa hạt Hàn Quốc Vegemil
Giá sữa hạt Hàn Quốc Vegemil đậu đen và 16 vị ngũ cốc tại nhiều nơi bán

3. Sữa hạt Hàn Quốc NamYang

Sữa đậu nành NamYang giúp bạn kiểm soát lượng đường có trong máu để ngăn ngừa nguy cơ của bệnh đái tháo đường nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về khẩu vị và chất lượng. Sữa đậu đen, hạnh nhân, óc chó giàu vitamin như Omega 3, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất đem đến nhiều tác dụng chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Sữa mè đen có vị ngọt mát, chứa nhiều đạm, vitamin B, E, Omega 6, Canxi,…Ngoài cung cấp hàm lượng dinh dưỡng mè đen còn giúp thanh lọc cơ thể. Với phụ nữ sau sinh, mè đen giúp các mẹ có nhiều sữa hơn và chất lượng sữa tốt hơn do nó có chứa nhiều canxi, vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Giá một thùng sữa hạt Namyang là khoảng 210.000 VNĐ.

Sữa hạt Hàn Quốc NamYang
Giá 1 hộp lẻ sữa hạt Hàn Quốc NamYang mè đen đậu đen 190ml 

Trên đây là top 3 loại sữa hạt Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết bạn có thể chọn cho mình một loại sữa phù hợp để đồng hành cùng sức khỏe của gia đình mình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!