Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt của Mỹ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Mỹ luôn nổi tiếng bởi độ an toàn và tin cậy với người tiêu dùng. Với những dòng sữa rửa mặt của Mỹ hiện đang được ưa chuộng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như St.lves, Cetaphil, Clean & Clear…sẽ giúp làm sạch cho làn da một cách hiệu quả.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Mỹ tốt nhất hiện nay. Nhằm giúp cho bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình.

Công dụng của sữa rửa mặt

Sau đây là những công dụng của sữa rửa mặt mang lại cho làn da của các bạn.

  • Cân bằng độ ẩm cho làn da

Độ PH tốt nhất cho làn da của các bạn là khoảng từ 4.0 đến 6.0 như vậy sẽ giúp cho làn da của bạn phát triển tốt nhất. Hầu hết tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay đều có độ Ph cân bằng khoảng từ 4.0 đến 6.0.

Công dụng của sữa rửa mặt
Công dụng của sữa rửa mặt
  • Loại bỏ được các vi khuẩn và làm sạch cho lỗ chân lông.

Sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp rửa sạch hết các bụi bẩn, bã nhờn sâu nhờ vào các hoạt chất và công nghệ tiên tiến có ở trong sữa rửa mặt. Do đó giúp cho làn da trở nên sạch bóng mà không hề làm tổn thương cho làn da.

  • Ngăn ngừa được nguy cơ bị nổi mụn.

Giúp làm giảm mụn nổi, giảm dầu nhờn cho làn da. Trong thành phần của một số loại sản phẩm sữa rửa mặt có chứa BHA, AHA, Glycerin nên giúp hỗ trợ được vấn đề về mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, dầu nhờn cho da.

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt của Mỹ

Dưới đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt Mỹ luôn thuộc top sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất và bán chạy nhất trong nhiều năm qua.

Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất với thành phần 100% từ thiên nhiên. Là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, làm sạch sâu cho lỗ chân lông để mang đến một làn da mềm mại và sáng mịn.

Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub
Sữa rửa mặt St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub
  • Với thành phần từ bột ngô, quả mơ, quả óc chó nên khi tiếp xúc với da mặt sẽ mang đến những tác động tích cực để nuôi dưỡng tốt cho làn da tươi trẻ.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ hết các bụi bẩn, mụn đầu đen và các lớp trang điểm còn lại ở trên làn da.
  • Với các hạt tẩy tế bào chết từ thiên nhiên giúp làm sạch cho lỗ chân lông, lấy đi hết các tế bào chết.
  • Thành phần không chứa dầu đồng thời còn chứa Acid Salicylic giúp chất kháng khuẩn và trị mụn một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: 75.000 đồng/ 170g.

Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng để dành cho làn da nhờn với khả năng kiểm soát được dầu nhờn một cách hiệu quả trong vòng 8 tiếng.

Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser
Sữa rửa mặt Clean & Clear Deep Action Cleanser
  • Được trang bị các hạt siêu mịn nên giúp làm sạch hiệu quả hơn cho da đồng thời còn tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng cho da mỗi ngày.
  • Là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt có hạt mịn, nên giúp làm sạch bã nhờn ở trên da, hạt mịn nên giúp loại bỏ được nhân mụn đầu đen.
  • Có thành phần dịu nhẹ không chứa cồn hay các hoạt chất có khả năng gây hại cho làn da.

Giá tham khảo: 55.000 đồng/ 100g.

Sữa rửa mặt CreaMy Cleanser & Makeup Remover

Sản phẩm sữa rửa mặt này hoàn toàn không chứa chất tạo màu nhân tạo, không chứa thành phần từ động vật và không chứa chất khoáng.

Sữa rửa mặt CreaMy Cleanser & Makeup Remover
Sữa rửa mặt CreaMy Cleanser & Makeup Remover
  • Làm sạch hoàn hảo cho làn da để có được sự tinh khiết và sự dẻo dai.
  • Ngăn chặn sự xuất hiện của các điểm đốm đen ở trên là da và hạ cường độ sắc tố màu sắc của da.
  • Với thành phần tự nhiên ba ca cao, bơ hạt mỡ, vitamin E và chiết xuất hoa anh thảo giúp nhẹ nhàng loại bỏ được các tạp chất, dầu và lớp trang điểm.

Giá tham khảo: 236.550 đồng/ 150g.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu xong top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Mỹ tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 trong 3 sản phẩm sữa rửa mặt Mỹ được giới thiệu ở trên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!