Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt organic đáng để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay các chị em thường hay lo ngại đến vấn đề sử dụng sữa rửa mặt có thành phần hóa học sẽ có thể gây ra những kích ứng cho làn da của mình. Vậy thì các chị em có thể tham khảo 3 loại sữa rửa mặt organic sau đây. Các sản phẩm này sẽ giúp cho các chị em làm sạch da bằng những nguyên liệu tự nhiên

Sữa rửa mặt organic là gì?

Sữa rửa mặt organic với nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chứa độc tố và thân thiện với môi trường. Sữa rửa mặt organic hay còn được gọi là sữa rửa mặt hữu cơ bởi thành phần từ nguồn gốc nông nghiệp chiếm 70% được chứng nhận theo chuẩn hữu cơ do Bộ Nông nghiệp của Mỹ đề ra. Và ngoài ra còn có chuẩn Cosmebio, chuẩn Ecocert của Pháp…

Tuy nhiên thì trên thực tế quá trình chứng nhận hữu cơ là tương đối khó khăn. Bởi vì khi sữa rửa mặt có sự thay đổi một thành phần nào đó theo công nghệ mới thì phải thực hiện lại quá trình đăng ký chứng nhận lại từ đầu. 

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt organic đang dùng

Bạn thích sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt với nguyên liệu từ thiên nhiên. Vậy thì có thể tham khảo 3 sản phẩm sữa rửa mặt organic dưới đây nhé các bạn.

Sữa rửa mặt Ursa Major Fantastic Face Wash

Sữa rửa mặt Ursa Major Fantastic Face Wash là sản phẩm sữa rửa mặt có đến 99.5% nguồn gốc từ hữu cơ, sản phẩm này sẽ làm hài lòng mọi chị em phụ nữ, 

Sữa rửa mặt Ursa Major Fantastic Face Wash
Sữa rửa mặt Ursa Major Fantastic Face Wash
  • Khả năng làm sạch da một cách hiệu quả mà không hề làm mất đi độ cân bằng PH tự nhiên của da.
  • Giúp tẩy tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng nhờ vào các hoạt chất AHA/BHA.
  • Với sự kết hợp của các loại tinh dầu tuyệt vời như: Cây tuyết tùng, cây bạc hà, cây vân sam, chanh, hương thảo, cỏ hương bài và hoa oải hương nên mang đến cho sản phẩm có hương thơm tự nhiên và đem lại được cảm giác sảng khoái, thư thái.
  • Sản phẩm còn chứa các thành phần nuôi dưỡng như nha đam để cấp ẩm và làm mềm da, dầu dừa để làm sạch tự nhiên và không gây khô da, trà trắng là chất chống oxy hóa tự nhiên, bột gạo để làm mờ khuyết điểm cho da, cây mía là nguồn axit glycolic tự nhiên để giúp da sáng bóng.

Giá tham khảo: 936.000 đồng/ 236ml.

Sữa rửa mặt True Botanicals Women’s Hydrating Cleanser

Nếu như các bạn là fan của các loại trà thì đây chính là loại sữa rửa mặt dành riêng cho bạn. Bởi sữa rửa mặt này có chứa trà xanh và trà trắng mang đến việc cung cấp các chất chống oxy hóa cho da.

Sữa rửa mặt True Botanicals Women’s Hydrating Cleanser
Sữa rửa mặt True Botanicals Women’s Hydrating Cleanser
  • Có tác dụng trong việc làm se, căng da, làm dịu và chống viêm cho làn da của bạn. 
  • Trà trắng còn giúp chống lão hóa một cách mạnh mẽ, ức chế các enzyme tấn công collagen cho da.
  • Làm sạch cho bề mặt của da khỏi lớp trang điểm, bụi bẩn và các tế bào chết một cách nhẹ nhàng.
  • Nuôi dưỡng cho làn da của bạn nhờ vào chiết xuất nha đam giúp bảo vệ độ ẩm vốn có của lớp biểu bì, kết hợp cùng với sự giúp đỡ của vitamin C và E.

Giá tham khảo: 1.089.000 đồng/ 100ml

Sữa rửa mặt Tata Harper Regenerating Cleanser

Tata Harper Regenerating Cleanser là loại sản phẩm sữa rửa mặt mang đến tác dụng 4 trong 1 đó là làm sạch, làm sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp cho làn da được cân bằng độ ẩm một cách tự nhiên.

Sữa rửa mặt Tata Harper Regenerating Cleanser
Sữa rửa mặt Tata Harper Regenerating Cleanser
  • Sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần có nguồn gốc tự nhiên như đất sét và các loại tinh dầu giúp làm sạch cho da, se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Mang đến cho các bạn một làn da bừng sức sống.
  • Có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng lại không lấy đi hết lớp dầu tự nhiên của da và đồng thời còn cấp ẩm cho da thêm phần căng bóng.
  • Thích hợp cho da khô.

Giá tham khảo: 953.000 đồng/ 100ml

Trên đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt organic mang lại nhiều hiệu quả tốt cho làn da của bạn. Hãy tham khảo ngay những thông tin trên để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé các bạn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!