Top 3 serum rau má trị mụn tốt nhất không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 serum rau má được ưa chuộng nhất các nàng có thể tham khảo để sử dụng.

Serum rau má là sản phẩm đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, với công dụng tuyệt vời trong chăm sóc làn da mụn, hỗ trợ cải thiện và phục hồi làn da. Tuy nhiên thị trường hiện nay rất nhiều dòng sản phẩm, vậy loại nào mới thật sự tốt.

1. Serum Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Serum Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule
Serum Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Hiện nay serum rau má nhà Skin1004 bán song song cả hai phiên bản cũ và mới. Bao bì cũ là lọ thủy tinh nhám, đục màu, bao bì màu trắng và xanh. Còn mẫu mới có dạng chai thủy tinh hình trụ tròn màu nâu trong suốt. Có phần dropper ưu việt hơn bản cũ, bẻ cong ở đầu, giúp hút được serum đến những giọt cuối cùng.

Tinh chất dạng Ampoule là sáng tạo của ngành làm đẹp Hàn Quốc. Đây là một loại tinh chất cô đặc với nồng độ thành phần chính đạt 50% trở lên. Ampoule thường được nhiều hãng mỹ phẩm đưa vào sản phẩm của mình, trong đó có Serum rau má Skin1004

Serum rau má Skin1004 đúng chuẩn thuần tự nhiên với 100% chiết xuất từ rau má (Madagascar Centella Asiatica). Đây là thành phần quen thuộc thường thấy trong nhiều sản phẩm skincare. Tinh chất rau má rất giàu Vitamin và khoáng chất với công dụng kháng viêm, làm dịu da và kích thích vết thương chóng lành. Bên cạnh đó, còn chứa các dưỡng chất quý như: vitamin C, A, B1- 2 có công dụng làm sáng da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn có điểm cộng nhờ công thức 3 – 0: không cồn – không chất tạo màu – không hương liệu.

Giá tham khảo: 260.000đ – 310.000đ/55ml

2. Serum rau má Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Re.Pair 

Serum rau má Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Re.Pair
Serum rau má Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Re.Pair

Thương hiệu Dr.Jart+ luôn đưa ra những giải pháp chăm sóc da hiệu quả, đáp ứng từng nhu cầu da khác nhau của khách hàng. Dr.Jart+ nổi tiếng với các sản phẩm như: mặt nạserum, kem dưỡng,…

Serum rau má Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Repair Serum thuộc dòng Cicapair Tiger Grass. Ngay từ tên gọi đã có ý nghĩa là “sửa chữa lại” các vùng da bị thương tổn.

Thiết kế em này lấy màu xanh lá đậm làm chủ đạo, dạng chai thủy tinh cầm chắc tay. Một điểm khác biệt của em này là trên nắp có nút ấn để lấy sản phẩm, nút ấn này giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được lượng serum lấy ra.

Thành phần của Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Repair Serum rất an toàn và lành tính cho da, kể cả làn da nhạy cảm hay bị kích ứng. Thành phần chủ đạo là chiết xuất rau má, ‘dược liệu’ chứa nhiều polyphenols và vitamin B, C có hiệu quả dưỡng ẩm, chống oxy hóa, kháng viêm tốt, đồng thời kích thích sản sinh Collagen giúp đẩy nhanh tiến độ làm lành và phục hồi da, mang lại làn da khỏe mạnh. Nhờ vậy mà serum rau má Dr. Jart+ thường được chị em tin dùng cho làn da bị tổn thương do mụn và da kích ứng.

Ngoài ra còn có các thành phần thiên nhiên khác như diếp cá, trà đắng, dầu Dương Kỳ Thảo cung cấp nhiều dưỡng chất cho da.

Giá tham khảo: 670.000đ – 880.000đ/50ml

3. Serum rau má COSRX Centella Blemish Ampoule

Serum rau má Cosrx Centella Blemish Ampoule
Serum rau má Cosrx Centella Blemish Ampoule

Thiết kế của serum rau má Cosrx đơn giản và cực dễ thương, phần đầu có dáng thon nhỏ và to dần ra khi xuống đáy, khá nhỏ gọn nên thuận tiện để đem đi. Serum Cosrx Centella Blemish Ampoule an toàn, lành tính cho da với thành phần chính là nước lá rau má và chiết xuất rau má vô cùng dồi dào vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có công dụng giúp da mềm, kiềm dầu, cải thiện độ đàn hồi da, kháng viêm, diệt khuẩn gây mụn, hạn chế sự hình thành mụn, và làm lành vết thương hở. 

Ngoài ra sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Glycerin, Betaine, 1,2-Hexanediol, Allantoin, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Arginine, Carbomer, Hydroxyethylcellulose, Chlorophyllin-copper Complex.

Kết cấu serum rau má Cosrx lỏng, giúp thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít trên da.

Giá tham khảo: 677.000đ/20ml

Serum rau má chính là cứu tinh số 1 của những sai đang chiến đấu với làn da mụn, hay kích ứng. Chiết xuất này giúp làm dịu và se nhân mụn và còn làm giảm bớt các đốm đỏ do kích ứng mỹ phẩm hoặc dị ứng thời tiết. Hãy nhanh chóng tìm một sản phẩm phù hợp nhất để điều trị cho làn da của mình nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!