Top 3 serum trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để cải thiện độ trắng sáng cho làn da, bạn nên lựa chọn những sản phẩm serum làm trắng da cao cấp và tốt. Dưới đây là top 3 loại serum trắng da được yêu thích nhất hiện nay.

Ai ai cũng muốn có một làn da trắng hồng rạng rỡ, vậy để sở hữu một làn da trắng sáng, trắng hồng, giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay là sử dụng serum dưỡng trắng da. Vậy sử dụng serum trắng da có thực sự hiệu quả như vậy không? Nên chọn loại serum làm trắng nào? Hãy cùng tìm hiểu top những loại serum trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Serum dưỡng trắng Senka White Beauty Serum

Serum dưỡng trắng Senka White Beauty Serum
Serum dưỡng trắng Senka White Beauty Serum

Serum trắng da Senka Beauty là sản phẩm của thương hiệu Senka, một thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Serum được đông đảo người dùng đánh giá cao về khả năng làm trắng, mịn da và an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất từ công nghệ “Natu-ence” hiện đại, công nghệ này giúp nâng cao khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào sâu bên trong da. Điều này giúp serum dưỡng trắng của Senka cải thiện tông màu da và an toàn cho làn da của người dùng.

Serum trắng da Senka Beauty được sản xuất từ các thành phần lành tính như: chiết xuất hoa anh đào, mật ong, tơ tằm trắng, chiết xuất cám gạo. Các thành phần dưỡng ẩm này giúp da mịn màng, trắng sáng, đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Senka White Beauty Serum được sản xuất dưới dạng gel màu trắng ngà hơi đặc, khi sử dụng không gây bết dính trên da. Sử dụng serum đều đặn trong vòng 1 tháng, giúp da trắng dần lên.

Giá tham khảo Senka White Beauty Serum: 190.000 VNĐ / tuýp 35g.

Serum trắng da The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Serum trắng da The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA là một trong những sản phẩm serum trắng da được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA không chứa cồn và không chứa hương liệu nên không gây kích ứng khi sử dụng.

Vì serum The Ordinary không chứa cồn và không chứa hương liệu nên nó phù hợp với mọi loại da. Đối với da nhạy cảm, sử dụng serum không gây kích ứng.

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum chứa 2% Alpha Arbutin, một thành phần được chiết xuất từ lá cây Bearberry. Giúp tổng hợp Melanin trong da để cải thiện hiệu quả độ sáng, tone và đều màu của da. Với hàm lượng Alpha Arbutin 2% có trong sản phẩm, serum còn giúp bạn cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả.

Ngoài ra, serum dưỡng trắng này còn được sản xuất từ ​​các thành phần như: Axit lactic, Hydrolyzed Sodium Hyaluronate, Polyacrylate Crosspolymer-6. Các thành phần này giúp da căng mọng, cải thiện các vết thâm nám và dưỡng ẩm da hiệu quả.

Serum làm trắng này có kết cấu mịn và màu trong suốt. Với kết cấu này, nó dễ dàng lan tỏa và thấm sâu vào da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được bề mặt da mềm mịn, không bị khô ráp. Sử dụng sản phẩm này trong vòng 4 tuần bạn sẽ thấy da sáng lên rõ rệt.

Giá tham khảo Serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA: 280.000 VNĐ / chai 30ml.

Serum trắng da Nno Vite

Serum trắng da Nno Vite
Serum trắng da Nno Vite

Serum Nno Vite là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Thái Lan. Sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về hiệu quả làm trắng da, an toàn cho da.

Nno Vite có chứa ascorbyl tetraisopalmitate, một dẫn xuất của vitamin C, một dẫn xuất dễ hấp thu. Với thành phần này, Nno Vite không gây kích ứng cho da khi sử dụng, đồng thời giúp cải thiện độ sáng và đều màu da.

Serum Nno Vite cũng được làm với Vitamin E và chiết xuất từ ​​hoa cúc La Mã. Hai thành phần này giúp kháng viêm, kháng khuẩn, phục hồi các tổn thương trên bề mặt da, đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Khi sử dụng thường xuyên, loại serum này có thể giúp làm trắng da và cải thiện vùng thâm hiệu quả trong vòng 2 đến 4 tuần. Sử dụng từ 4 đến 8 tuần giúp cải thiện làn da khô, chảy xệ.

Giá tham khảo: 330.000 VNĐ / hộp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!