Top 3 Smart Tivi giá rẻ dưới 3 triệu mà bạn nên sắm ngay trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi giá rẻ dưới 3 triệu nhưng lại sở hữu chất lượng hình ảnh, âm thanh cao và vô số các công nghệ và tính năng vượt trội như chiếc tivi cao cấp. 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tivi dường như là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, phục vụ cho việc giải trí và cung cấp những thông tin hữu ích cho xã hội. Tuy nhiên, khi mua một chiếc tivi tốt, bạn lại phải đau đầu lựa chọn giữa nhiều chiếc tivi đến từ các thương hiệu. Nếu muốn tìm một chiếc TV giá rẻ mà cả màn hình rộng lẫn chức năng thì hãy điểm qua 3 chiếc Smart Tivi giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD966S

Đây là chiếc Smart TV bình dân dưới 3 triệu đến từ thương hiệu Darling. Chiếc TV này có viền siêu mỏng và màn hình rộng 32 inch với độ phân giải HD 1366 x 768. Màn hình sắc nét  cho người xem trải nghiệm các kênh giải trí một cách tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn đắm mình trong âm thanh mạnh mẽ với công nghệ Ultra Surround cho phép mô phỏng vòm 7 kênh từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, từ trước đến sau.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn hỗ trợ 3 cổng HDMI và 2 cổng  USB, 1 cổng kết nối PC, laptop giúp bạn kết nối các thiết bị với nhau một cách tiện lợi nhất.

Có thể thấy với rất nhiều tính năng và điểm nổi bật nhưng mức giá  của chiếc smart tivi này chưa đến 3 triệu nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

Smart Tivi Darling HD 32 inch 32HD966S

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5853S/74

Cái tên tiếp theo đến từ thương hiệu Philips, đây là thương hiệu thiết bị giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vô cùng cao, mang đến sự an tâm và hài lòng cho người tiêu dùng. Smart Tivi Philips 32 inch HD 32PHT5853S / 74 là một trong những chiếc tivi đáng mua nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng được phối màu tinh tế, đặc biệt có chân đế giúp phù hợp với mọi vị trí  trong nhà và là, nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Ngoài ra, chiếc TV thông minh này sử dụng đèn nền LED với lợi ích là tiêu thụ điện năng thấp, do đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời sử dụng đèn nền LED sẽ mang lại hình ảnh đẹp với độ sáng cao hơn và độ tương phản đáng kể. Chiêm ngưỡng màu sắc sống động và tự nhiên được hiển thị không khác gì đời thật.

Với cổng USB, bạn có thể thoải mái xem nội dung đã tải xuống trực tiếp vào thiết bị nhớ của mình mà không cần phải sử dụng trình phát của bên thứ ba hỗ trợ để xem ảnh, xem video hoặc nghe nhạc một cách tiện lợi nhất. Mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm sống động như thật.

Smart Tivi Philips HD 32 inch 32PHT5853S/74

Smart Tivi Sharp 32 inch 32SA4500X

Smart Tivi Sharp HD 32 inch LC-32SA4500X sở hữu thiết kế thanh mảnh, hiện đại cùng kích thước màn hình 32 inch vừa phải, tivi phù hợp với những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc. Chân đế chữ V úp ngược giúp TV đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau.

Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ cao như HDR+ cho hình ảnh hiển thị sắc nét. công nghệ Dolby Audio giả lập âm thanh vòm sống động như thật,.. cùng với 7 tính năng bảo vệ gồm chống rơi vỡ, chống rung lắc, vận hành ổn định, thay đổi nhiệt độ độ ẩm, an toàn khi treo tường, chống sấm sét, điện áp ổn định.

Smart Tivi Sharp 32 inch 32SA4500X

Trên đây là bài viết tổng hợp 3 chiếc Smart Tivi giá rẻ dưới 3 triệu mà bạn không thể bỏ lỡ. Với một mức giá cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng đem lại thì không thể nào tuyệt vời hơn. Công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội cùng độ phân giải hình ảnh cao thì các sản phẩm rất xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của bạn. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình chiếc TV thông minh giá rẻ nào.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!