Top 3 son môi cho bà bầu của Nhật được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mang bầu các chuyên gia khuyên nên hạn chế dùng mỹ phẩm để tránh ảnh hưởng tới thai nhi trong bụng nhưng với các tín đồ son môi thì xa rời son một ngày cũng như nhận một án tử. Tham khảo ngay 3 son môi cho bà bầu của Nhật được tin dùng nhất sau để chọn ngay được 1 em phù hợp sử dụng nhé!

Từ trước tới nay người Việt mình vẫn luôn tin vào chất lượng của Nhật bởi thế son Nhật được các tín đồ son môi Việt ưa chuộng chả có gì là lạ. Son môi từ lâu đã là vật bất ly thân của các chị em kể cả khi mang bầu thì chị em vẫn phải đẹp. Tuy nhiên các bà bầu khi mang thai thường được chuyên gia y tế khuyến cáo hạn chế dùng mỹ phẩm khi mang bầu vì nó có ảnh hưởng tới não bộ của thai nhi.

Tại sao dùng son môi lại ảnh hưởng tới não bộ của thai nhi ?

Nếu cái gì đã được khuyến cáo không nên dùng thì ắt phải có lý do của nó. Trên thực tế, son môi được làm từ các thành phần như chất béo, sáp, sắc tố và nước hoa. Son chứa hàm lượng mỡ lông cừu tương đối lớn mà mỡ lông cừu có thể hấp thụ các kim loại nặng từ không khí gây nguy hiểm cho cơ thể. Đặc biệt, son môi có thể hấp thụ các loại vi sinh vật gây bệnh. Các loại son hiện đại ngày nay chứa nhiều chì, trong khi đó, mẹ bầu thường có thói quen “ăn son” vô thức, điều đó cũng đồng nghĩa với việc mẹ đưa chất chì theo thức ăn hoặc nước uống vào cơ thể nên có thể gây bất lợi cho sức khỏe của mẹ và ảnh hưởng đến não bộ của thai nhi.

Vậy có nên dùng son khi mang bầu không ?

Nếu tốt nhất thì KHÔNG NÊN. Nhưng nếu tính chất bắt buộc phải dùng thì hạn chế dùng son càng ít càng tốt kể cả son hữu cơ. Còn nếu phải dùng thường xuyên rồi không bỏ được thì các mẹ bầu nên ưu tiên lựa chọn cho mình những thỏi son môi “có thể ăn được”. Và nếu bạn ưa chuộng và tin tưởng chất lượng của son Nhật thì đây là Top 3 son môi cho bà bầu của Nhật được tin dùng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Son Shu Uemura – Son không chì Nhật Bản

Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đã không còn xa lạ với những tín đồ làm đẹp Việt Nam trong nhiều năm qua. Với triết lý chủ đạo là một lớp trang điểm đẹp, bắt nguồn từ một làn da đẹp, hãng tập trung vào các sản phẩm với thành phần thiên nhiên, lành tính cho da.

Qua chi tiết thành phần và trải nghiệm của rất nhiều người tiêu dùng đã sử dụng khẳng định rằng son Shu Uemura không chứa chì vì bảng thành phần thiên nhiên, lành tính.

Son Shu Uemura - Son không chì Nhật Bản
Son Shu Uemura – Son không chì Nhật Bản

Hãng giới thiệu với thị trường Việt Nam 03 dòng Rouge Unlimited (son thỏi) khác nhau: dòng Supreme Matte siêu lì, dòng Sheer Shine với lớp finish căng mọng và dòng nhiều dưỡng chất Central. Dải màu sắc của son Shu tươi sáng và khá phong phú. Dòng Sheer Shine ít nhất với 12 màu, dòng nhiều dưỡng chất Central có tận 38 màu. Trong khi dòng Supreme Matte có gây khô môi mọt chút, thì Sheer Shine và Central giúp làn môi các cô gái rực rỡ cả trong những ngày hanh khô.

Thiết kế của son không quá đặc biệt, nhưng đủ để nhận ra một cây Shu Uemura giữa vô vàn tên tuổi khác. Thỏi son tròn màu bạc với phần nắp trong suốt, để lộ màu son bên trong thu hút những ánh nhìn. Tuy vậy cả 3 dòng son thỏi nhìn thoáng qua đều y hệt nhau, không dễ để người dùng phân biệt.

Ở Việt Nam, son Shu Uemura được bán tại showroom chính hãng ở tầm giá 800.000 vdnđ/thỏi.

2. Son dưỡng môi DHC Lip Cream

Với thành phần gồm những dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, làm mềm mịn môi, không gây bóng nhờn, son dưỡng môi DHC Lip Cream của Nhật được các bà bầu rất mực tin dùng. Không giống như những hãng son dưỡng khác thường không chú trọng vào thiết kế, son dưỡng môi DHC có thiết kế vô cùng chỉnh chu, như một thỏi son màu. Son vặn lên trơn tru và dễ dàng nhưng không lỏng lẻo. Đầu son được vát chéo một một thỏi son màu nên thao tác thoa son cực dễ dàng lại hợp vệ sinh.

Son dưỡng môi DHC Lip Cream
Son dưỡng môi DHC Lip Cream

Giá son dưỡng DHC chính hãng này bên Nhật là ¥700 (~147k) về tới Việt Nam thì giá là 198.000 vnđ bạn có thể dễ dàng mua được trên các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Lotte, Tiki, Shopee, Sendo,… tại các shop chính hãng.

3. Son dưỡng Shiseido Maquillage Luxury Rouge Nhật Bản

Shiseido Maquillage Luxury Rouge không phải là dòng son mới thậm chí nó đã được ra mắt từ năm 2013 nhưng tới nay vẫn được ưa chuộng vì nó là một son dưỡng Shiseido có thành phần an toàn cho bà bầu. Đây là loại son dưỡng có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp cho đôi môi bạn luôn bóng đẹp và căng đầy sức sống. Ưu điểm nữa của nó là độ bám dính cao, giữ màu trên môi được trên 6 tiếng và có mùi hương hoa hồng rất dễ chịu.

Son dưỡng Shiseido Maquillage Luxury Rouge Nhật Bản
Son dưỡng Shiseido Maquillage Luxury Rouge Nhật Bản

Giá son dưỡng Shiseido Maquillage Luxury Rouge Nhật Bản tại Việt Nam hiện đang được bán với giá từ 450.000 vnđ – 700.000 vnđ/thỏi.

Thích son dưỡng 3CE Plumping lips nhưng chả dám dùng vì những nhược điểm này

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thành phần son dưỡng DHC có lành tính không?

Thành phần son dưỡng DHC có lành tính không?

Son dưỡng DHC là một trong những son dưỡng tốt nhất trên thị trường và cũng là bestseller của thương hiệu này, tuy nhiên sản phẩm này có thành phần lành tính và an toàn khi sử dụng hàng ngày?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!