Top 3 sữa Aptamil Úc cho bé trên 1 tuổi hiện có trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện trên thị trường sữa Aptamil Úc có rất nhiều dòng sữa nhưng có hai dòng sữa chính sau là: sữa Aptamil Profutura và sữa Aptamil Essensis là sữa dành cho bé có độ tuổi trên 1 tuổi.

Đôi nét về sữa Aptamil Úc

Sữa Aptamil Úc là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất của tập đoàn Danone Nutricia. Trong suốt hơn 100 năm qua trong ngành sản xuất sữa tập đoàn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng ở hầu hết các thị trường trên thế giới trong đó có cả thị trường Việt Nam. Sữa Aptamil được nghiên cứu dựa theo nhu cầu các chất dinh dưỡng cần thiết cũng như quá trình phát triển của trẻ để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất nhất. Ngoài ra sữa Aptamil cũng được chứng nhận vượt qua vòng kiểm tra nghiệm ngặt về chất lượng của Bộ Y Tế.

Đối với mỗi bé thì trong mỗi giai đoạn phát triển các nhau thì lượng chất dinh dưỡng cần thiết cũng khác nhau. Vậy nên tập đoàn Danone Nutricia có những dòng sữa phù hợp với từng giai đoạn. Tùy vào độ tuổi phát triển của bé mà mẹ có thể lựa chọn được một loại sữa Aptamil Úc phù hợp.

Top 3 sữa Aptamil Úc cho bé trên 1 tuổi

Hiện trên thị trường sữa Aptamil Úc có rất nhiều dòng sữa nhưng có hai dòng sữa chính sau là: sữa Aptamil Profutura và sữa Aptamil Essensis là sữa dành cho bé có độ tuổi trên 1 tuổi.

Sữa Aptamil Úc số 3
Sữa Aptamil Úc số 3 an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ

1. Sữa Aptamil Úc Profutura số 3

Sữa Aptamil Profutura số 3 là dòng sữa dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 1 đến 2 tuổi, phù hợp cho các bé suy dinh dưỡng, thấp còi hoặc chậm lớn so với các bạn cùng độ tuổi. Sữa được bổ sung Probiotics là các lợi khuẩn giúp bảo vệ đường ruột khỏi các vi khuẩn có hại, tăng khả năng miễn dịch và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng để bé khỏe mạnh và ít bị ốm vặt hơn.

Ngoài ra sữa còn có chứa DHA được chiết xuất từ dầu cá thiên nhiên giúp hỗ trợ kích thích trí não của bé phát triển, tăng khả năng tư duy và nhận thức. DHA còn giúp cho hoàn thiện chức năng thị giác ở trẻ, tránh mắc một số bệnh về mắt như loạn thị, cận thị,…

Giá sữa Aptamil Profutura số 3 hiện bán ra trung bình khoảng 800.000 VNĐ/hộp có trọng lượng 900gr.

2. Sữa Aptamil Úc Profutura số 4

Sữa Aptamil Profutura số 4 là sản phẩm dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 2 đến 3 tuổi. Độ tuổi này cũng là thời gian tập trung vào phát triển chiều cao cũng như thể lực cho trẻ. Sữa được bổ sung hàm lượng cao Canxi và các dưỡng chất giúp bé phát triển tốt hệ khung xương và răng để phát triển chiều cao tối đa theo đúng độ tuổi của bé. Bên cạnh đó, thành phần của sữa còn có chứa các khoáng chất như sắt, magie, đồng, kẽm và các vitamin đều là các chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình phát triển trong những năm tháng đầu đời của bé.

Giá sữa Aptamil Profutura số 4 bán ra trung bình khoảng 800.000 VNĐ/hộp có trọng lượng 900gr.

Review sữa Aptamil Úc có tốt không, có mấy số, mua ở đâu, giá bao nhiêu?
Sữa Aptamil Úc chứa các chất dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não

3. Sữa Aptamil Úc Essensis số 3

Sữa Aptamil Essensis số 3 là dòng sữa bột hữu cơ dành riêng cho bé từ 1 tuổi trở lên. Được lấy nguồn nguyên liệu đạm A2 hữu cơ từ những con bò không bị biến đổi gene nên rất phù hợp với các bé hệ tiêu hóa còn non nớt, có cơ địa dị ứng, tiêu hóa kém và chậm hấp thu các chất. Cùng với đó, sữa có có hệ dưỡng chất HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ, ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn và virus từ đó giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe của bé.

Giá sữa Aptamil Essensis số 3 bán ra khoảng 1.100.000 VNĐ/hộp có trọng lượng 900gr.

Sữa Aptamil Úc Essensis số 3
Sữa Aptamil Úc Essensis số 3 dành cho bé từ 1 tuổi trở lên

Trên đây là Top 3 sữa Aptamil Úc cho bé trên 1 tuổi hiện có trên thị trường Websosanh.vn hy vọng có thể giúp các mẹ lựa chọn được sữa tốt nhất cho bé của mình. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!