Top 3 sữa bà bầu của Nhật được yêu thích 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần tìm một loại sữa bầu tốt và phù hợp với mình để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ. Vậy hãy xem ngay TOP 3 sữa bà bầu của Nhật được yêu thích 2019 dưới đây nhé.

Thời kỳ mang thai là một giai đoạn vô cùng mệt mọi và cũng là thời điểm khá quan trọng đối với bé. Trong thời gian này mẹ cần chú ý đến sức khỏe của mình, cố gắng cung cấp đa dạng nhất những dưỡng chất cần thiết không những tốt cho sức khỏe của mẹ và còn đảm bảo sự phát triển của bé được tốt nhất từ khi còn trong bụng mẹ.

Trong đó việc bổ sung dinh dưỡng từ những thức ăn hàng ngày được cho là tốt nhất. Tuy nhiên không ít mẹ gặp phải tình trạng nghén khi mang bầu, hoặc mệt mỏi không muốn ăn uống, có nhiều mẹ thì không có điều kiện để bổ sung đầy đủ được hết tất cả những chất cần thiết. Bởi vậy lựa chọn sữa bầu được rất nhiều người lựa chọn để có thể cung cấp được đầy đủ các dưỡng chất nhất trong thời kỳ mang thai. Cùng xem TOP 3 sữa bà bầu của Nhật được yêu thích 2019 để có thể tham khảo và lựa chọn cho mình loại sữa phù hợp nhé.

1. Sữa bầu Morinaga của Nhật

Sữa cho bà bầu Morinaga là một thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd đến từ Nhật Bản. Công ty này được thành lập vào năm 1917 chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Không phải chị em phụ nữ nào khi mang bầu cũng ăn uống dễ dàng, ngay cả việc uống sữa bầu cũng không hề dễ đối với nhiều người vì vậy lựa chọn được loại sữa bầu không những đảm bảo cung cấp dưỡng chất tốt cho cả mẹ và bé mà loại sữa bầu đó còn phải thơm ngon dễ uống. Có lẽ sữa cho bà bầu Morinaga đã gần như đáp ứng được tiêu chuẩn này. Khá nhiều bà bầu đã rất yêu thích mùi vị của sữa bầu này và cảm thấy khá ngon miệng.

Một tin vui cho bạn nữa là loại sữa này có chứa đường khá thấp, điều này giúp bà bầu hấp thụ tốt hơn, đặc biệt không sợ tăng cân quá nhiều trong thai kỳ.

Trong sữa cũng chứa nhiều thành phần như: Dextrin, chất béo được điều chỉnh (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), sucrose, lactulose, canxi cacbonat, natri phosphat, kali phosphate, nước hoa , calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium carbonate, magnesium chloride, acid citric, màu caramel, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, vitamin E, inositol, vitamin D3 , nicotinamide, vitamin A, vitamin B6 , canxi pantothenate, vitamin B2 , vitamin B1 , axit folic, β- carotene, vitamin B12 rất tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.

Hiện sữa bầu Morinaga – hộp 216g được bán với giá dao động trong khoảng: 195.000 – 325.000 đồng.

2. Sữa bầu Nhật Wakodo Lebens Mom

Sữa bầu Nhật Wakodo Lebens Mom có vị dễ uống
Sữa bầu Nhật Wakodo Lebens Mom có vị dễ uống

Thương hiệu Wakodo nổi tiếng từ đất nước Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời sữa Wakodo Lebens Mom nhằm hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của các bà mẹ mang thai và cho con bú, giúp thai nhi phát triển và lớn lên khỏe mạnh.

Sữa bầu Nhật Wakodo Lebens Mom cũng thuộc loại sữa bầu khá dễ uống cho dù bạn đang bị nghén thì mùi vị sữa thanh mát, dễ uống không bị ngậy và ngán vì vậy ngay cả những mẹ bầu bị nghén nặng vẫn có thể uống được loại sữa này.

Ngoài ra trong sữa có sử dụng thêm đường sucrose có công dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể, tuy nhiên cũng đừng nên lạm dụng quá vì có thể dẫn đến béo phì, làm lượng đường trong máu tăng, dẫn đến nguy cơ bị các bệnh nguy hiểm.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá dao động trong khoảng: 400.000 – 460.000 đồng đối với hộp 830g.

3. Sữa bầu Nhật Meiji Mama

Là một thương hiệu khá nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá là dòng sữa bột cho mẹ bầu tốt, chứa đến 25 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm canxi, sắt, photpho, kẽm, các loại vitamin, DHA và đặc biệt là vitamin K – một loại vitamin thiếu hụt trong sữa mẹ. Vị sữa bầu Meiji khá dễ uống, thơm ngon, không quá ngọt, không ngậy, không béo nên rất nhiều mẹ yêu thích.

Sữa bầu Meiji Mama không chỉ tập trung vào hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho mẹ mà còn được đánh giá cao nhờ việc cung cấp lượng dinh dưỡng lớn cho thai nhi trong suốt giai đoạn trong bụng mẹ.

Giúp cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo một cách tốt nhất sự hoàn thiện các cơ quan và phát triển toàn diện của trẻ ở những giai đoạn ban đầu. Đặc biệt, sữa bầu Meiji còn được các mẹ bầu đánh giá cao về hương vị nhờ kết cấu dạng bột sữa mịn, giúp hòa tan đều khi pha và tạo cảm giác cực dễ uống mà không gây ra tình trạng đầy hơi khi sử dụng.

Hiện giá sữa bầu Nhật Meiji Mama hiện có bán giao động từ 155.000 – 195.000 đồng đối với hộp 350 g.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!