Top 3 sữa rửa mặt cho da khô giá bình dân dưới 150.000 vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu làn da khô và mức ngân sách chi cho việc mua sữa rửa mặt chỉ khoảng 150.000 vnđ thì đây là 3 gợi ý sữa rửa mặt cho da khô giá bình dân tốt nhất để bạn tham khảo:

1. Sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo 80g – Giá rẻ nhất: 35.000 vnđ

Hada Labo là nhãn hiệu dưỡng da số 1 tại Nhật Bản từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã làm bao tín đồ làm đẹp phải mê mẩn. Riêng sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo 80g lúc nào cũng được các tín đồ da khô yêu thích vì giá rẻ bình dân mà khả năng làm sạch, dưỡng ẩm rất tốt.

Sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo 80g - Giá rẻ nhất: 35.000 vnđ
Sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo 80g – Giá rẻ nhất: 35.000 vnđ

Với thiết kế đơn giản, trang nhã dạng tuýp 80g có nắp bật phía dưới, sữa rửa mặt cho da khô Hada Labo 80g có độ pH 5.5 – đây là mức pH cân bằng cho da nên dùng được cho mọi loại da nhưng da khô vẫn là phù hợp nhất. Sản phẩm có khả năng tạo bọt nhẹ, mịn, nhiều bọt hơn khi dùng lưới tạo bọt, mùi thơm nhẹ dịu, rất dễ chịu không quá nồng gắt. Rửa mặt xong da khá sạch nhưng không căng rát da hay kích ứng gì.

Theo phản ánh từ người tiêu dùng thì với những ai bị dị ứng với các thành phần trong sữa rửa mặt Hada Labo này sẽ dễ bị châm chích còn lại không có gì để chê.

2. Sữa rửa mặt cho da khô Simple Moisturising Facial Wash 150ml – Giá rẻ nhất: 83.000 vnđ

Simple là thương hiệu sữa rửa mặt lành tính số 1 tại Anh. Các sản phẩm sữa rửa mặt Simple đều có thành phần từ thiên nhiên và được thiết kế sao cho phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Trong đó, sản phẩm sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash 150ml đang khá gây được sự thu hút của các tín đồ làm đẹp sở hữu làn da khô nhờ giá cả bình dân.

Sữa rửa mặt cho da khô Simple Moisturising Facial Wash 150ml - Giá rẻ nhất: 83.000 vnđ
Sữa rửa mặt cho da khô Simple Moisturising Facial Wash 150ml – Giá rẻ nhất: 83.000 vnđ

Sữa rửa mặt cho da khô Simple Moisturising Facial Wash 150ml không chỉ gây được ấn tượng với mức giá và bảng thành phần an toàn, lành tính mà khả năng làm sạch của nó cũng tương đối ổn. Ngoài ra sản phẩm còn cấp và dưỡng ẩm cho da để làn da sau rửa không bị khô, căng, rát da.  Khả năng tạo bọt khá nhẹ dịu và mùi cũng nhẹ không quá nồng. Tuy nhiên với những tín đồ nào hay trang điểm thường xuyên thì em này hơi nhẹ. Do đó chỉ phù hợp với các bạn giản dị, không thường xuyên makeup hoặc sử dụng để rửa mặt vào buổi sáng khi mới thức dậy thôi nhé!

3. Sữa rửa mặt cho da khô Senka Speedy Moist Touch 150ml – Giá rẻ nhất 135.000 vnđ

Nếu bạn là một tín đồ của Senka Nhật Bản và đang sở hữu làn da khô thì sữa rửa mặt Senka Speedy Moist Touch 150ml sẽ là một gợi ý lựa chọn tốt mà giá cả bình dân dành cho bạn.

Sữa rửa mặt cho da khô Senka Speedy Moist Touch 150ml - Giá rẻ nhất 135.000 vnđ
Sữa rửa mặt cho da khô Senka Speedy Moist Touch 150ml – Giá rẻ nhất 135.000 vnđ

Sản phẩm có thiết kế dạng chai có vòi nhấn tiện lợi dễ lấy dung dịch phù hợp cho một lần rửa rất tiết kiệm. Bao bì màu xanh dương khá bắt mắt và tươi mát. Sản phẩm có khả năng tạo bọt tốt, mịn và nhẹ dịu cho làn da khô nên rửa mặt khá là thích.

Không chỉ giúp làm sạch sâu cho da tận lỗ chân lông mà sữa rửa mặt cho da khô Senka Speedy Moist Touch 150ml còn giúp cấp và dưỡng ẩm cho da giúp da luôn căng mịn, mềm mướt. Không những thế, sản phẩm còn giúp loại bỏ bớt lượng dầu thừa trên da để ngăn ngừa các tác nhân về mụn.

Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì sau một thời gian sử dụng sữa rửa mặt cho da khô Senka Speedy Moist Touch 150ml cảm thấy da luôn căng mịn và mụn đầu đen cũng giảm và cải thiện đáng kể.

Trên đây là 3 gợi ý sữa rửa mặt cho da khô giá bình dân dưới 150.000 vnđ để bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn đã dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da khô của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!