Top 3 sữa tắm cho chó Poodle nâu không bị phai màu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sử dụng 1 trong 4 loại sữa tắm cho chó Poodle nâu chúng tôi chia sẻ dưới đây, bộ lông màu nâu của chú chó Poodle sẽ ngày càng óng ả và mượt mà.

Bộ lông màu nâu của chú chó Poodle rất dễ bị phai màu, ngả màu, nhạt màu và chuyển sang màu khác nếu các bạn không biết cách chăm sóc và vệ sinh đúng cách. Đặc biệt, việc lựa chọn sai loại sữa tắm có thể khiến bộ lông nâu óng ánh của chó Poodle “xuống sắc” nghiêm trọng. Vậy đâu là loại sữa tắm cho chó Poodle nâu tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong phần tiếp theo của bài viết.

Bộ lông màu nâu của chú chó Poodle rất dễ bị phai màu
Bộ lông màu nâu của chú chó Poodle rất dễ bị phai màu

1. Sữa tắm cho chó Poodle nâu – Spirit Red & Brown Dog

Spirit Red & Brown Dog là sản phẩm sữa tắm dành riêng cho các chú chó Poodle có lông màu nâu và màu đỏ. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn tuyệt đối.

Sản phẩm có nhiều tác dụng vượt trội như làm sạch lông; loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn; phục hồi da bị hư tổn; khử sạch mùi hôi trên cơ thể chó; giảm thiểu tình trạng rụng lông; dưỡng lông mềm mại và suôn mượt; kích thích lông phát triển; đặc biệt là giữ nguyên màu sắc của màu lông nguyên bản…

Sữa tắm cho chó Poodle nâu – Spirit Red & Brown Dog có giá bán tham khảo khoảng 155.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm Spirit Red & Brown Dog
Sữa tắm Spirit Red & Brown Dog

2. Sữa tắm cho chó Poodle nâu – Endi Shampoo

Sữa tắm Endi Shampoo có thành phần chính là các tinh dầu thực vật tự nhiên và các hạt ngọc trai, hoàn toàn không chứa chất tẩy trắng, không sử dụng hóa chất độc hại nên rất an toàn, không gây kích ứng, mẩn ngứa da. 

Sữa tắm Endi Shampoo được sản xuất để dành riêng cho các chú chó Poodle nâu. Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da và lông; hạn chế tình trạng lông bị xơ rối vón cục và bết dính; giúp dễ dàng tạo kiểu cho các chú chó Poodle; làm sạch sâu, cung cấp dưỡng chất cho lông phát triển và bóng khỏe hơn; không làm phai màu lông; lông màu nâu trở nên óng ả hơn sau vài lần sử dụng; hương thơm tự nhiên lưu lại trên cơ thể tới 10 ngày giúp khử mùi hôi hiệu quả. 

Sữa tắm cho chó Poodle nâu – Endi Shampoo có giá bán tham khảo khoảng 115.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm cho chó Poodle nâu - Endi Shampoo
Sữa tắm cho chó Poodle nâu – Endi Shampoo

3. Sữa tắm cho chó Poodle nâu – SOS Red & Brown 

Sữa tắm SOS Red & Brown chính là lựa chọn hoàn hảo tiếp theo nếu bạn đang sở hữu trong tay một chú chó Poodle nâu. SOS là thương hiệu sữa tắm của Đài Loan, và SOS Red & Brown chính là sự sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để mang đến cho các chú chó Poodle sản phẩm sữa tắm tốt nhất.

Lông màu nâu thường dễ bị oxy hóa dẫn tới đổi màu sau khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa hoặc ánh nắng mặt trời. Trong đó việc lựa chọn sữa tắm không phù hợp có chứa nhiều chất tẩy ra là nguyên nhân chính khiến bộ lông màu nâu của chó Poodle không còn giữ được màu sắc nguyên bản. 

Nắm được điều này, các chuyên gia của SOS đã nghiên cứu và cho ra mắt SOS Red & Brown dành cho các chú chó có bộ lông màu nâu như chó Poodle. Với thành phần chính là chiết xuất 100% từ các thảo dược tự nhiên, sữa tắm SOS Red & Brown không những không làm phai màu lông mà còn tăng khả năng chống oxy hóa, giúp màu lông nguyên bản ngày càng đẹp hơn. 

Sữa tắm cho chó Poodle nâu – SOS Red & Brown còn có khả năng khử mùi hôi; hỗ trợ điều trị ve, rận, bọ chét; phục hồi da bị tổn thương và dưỡng lông mềm mượt. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 85.000 VNĐ/chai 530ml.

Sữa tắm cho chó Poodle nâu - SOS Red & Brown
Sữa tắm cho chó Poodle nâu – SOS Red & Brown

* Ngoài 3 loại sữa tắm ở trên, các bạn cũng có thể tham khảo một số sản phẩm sữa tắm cho chó Poodle nâu đang được tin dùng hiện nay như Olive Essence Red-Dog Special, Joyce & Dolls Toffee hay Trixie… Chúc các bạn lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp nhất để chú Poodle luôn có bộ lông màu nâu sạch sẽ,  đẹp và óng mượt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!