Top 3 sữa tắm dove trắng da bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Dove trắng da là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay khi muốn chăm sóc làn da toàn thân của mình mình. Tuy nhiên sữa tắm Dove nào tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay?

Để có một làn da hoàn hảo thì chăm sóc da mặt là chưa đủ mà bạn cần chú ý tới làn da toàn thân của mình. Để chăm sóc da body, bạn có thể sử dụng các dòng sữa dưỡng thể hoặc sữa tắm. Tuy nhiên với sữa tắm trắng da Dove, bạn sẽ có được hiệu quả 2 trong 1, vừa có thể làm sạch da, vừa có thể chăm sóc và nuôi dưỡng da trở nên mềm mượt, khỏe mạnh và trắng sáng, đều màu hơn. Vậy sữa tắm Dove trắng da loại nào bán chạy nhất hiện nay?

Sữa tắm dưỡng thể Dove Deeply Nourishing

Đây là một trong những dòng sữa tắm dưỡng trắng da bán chạy nhất của Dove hiện nay. Sản phẩm này chứa bảng thành phần được đánh giá là đẹp với các hoạt chất dưỡng ẩm Nutrium Moisture, mang tới hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nhờ vậy làn da của bạn sẽ trở nên sáng đẹp, mịn màng dài lâu.

Sữa tắm Dove Deeply Nourishing
Với dòng sữa tắm Dove này, làn da của bạn sẽ được làm sạch và nuôi dưỡng để trở nên thoáng sạch và khỏe mạnh hơn

Không những vậy dòng sữa tắm dưỡng thể Dove này còn chứa rất nhiều các hoạt chất cấp ẩm cùng các dưỡng chất cần thiết để chăm sóc da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn.

Sữa tắm Dove này có kết cấu dạng kem màu trắng lỏng với mùi hương khá dễ chịu, thích hợp sử dụng vào mùa đông hoặc vào những ngày thời tiết khô hanh. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm rất tốt cho da nên rất phù hợp với các nàng sở hữu làn da khô, da thiếu nước.

Sữa tắm Dove Go Fresh

Đây cũng là một trong những dòng sữa tắm được ưa chuộng nhất của Dove hiện nay. Ngoài công nghệ Nutrium đột phá thì sản phẩm này còn được bổ sung thêm các chiết xuất thiên nhiên khác như lựu, chanh, đào, dưa leo,…mang tới cảm giác vô cùng thư giãn và sảng khoái sau mỗi lần tắm xong.

Sữa tắm Dove Go Fresh
Sản phẩm này sẽ giúp bổ sung độ ẩm phù hợp để làn da của bạn luôn ẩm mượt, mịn màng

Sữa tắm Dove trắng da này cho hiệu quả rất tốt trong việc làm sạch bụi bẩn và mồ hôi trên da nhưng vẫn đảm bảo giữ được độ ẩm cân bằng cho làn da của bạn. Không những vậy, sản phẩm này còn có thể cấp ẩm hiệu quả cho da, giúp bù đắp lượng ẩm bị thiếu hụt mà da đã bị mất đi.

Sản phẩm sữa tắm này có giá thành khá bình dân và dễ tìm mua tại Việt Nam. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da khác nhau, đặc biệt là với những người không có nhu cầu dưỡng ẩm cao

Sữa tắm tẩy da chết Dove Gentle Exfoliating

Đây là dòng sữa tắm trắng da vừa có khả năng làm sạch da hiệu quả vừa có thể giúp loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên da, giúp làn da của bạn mềm mại, mịn màng và tươi sáng hơn sau mỗi lần tắm xong.

Sữa tắm Dove Gentle Exfoliating
Với dòng sữa tắm Dove này, làn da của bạn sẽ trở nên sạch sẽ hơn, các tế bào chết trên da sẽ được loại bỏ hiệu quả

Thành phần có trong dòng sữa tắm Dove này cũng được đánh giá là rất an toàn, lành tính, dịu nhẹ với mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có chứa các hạt giúp massage, thư giãn và loại bỏ da chết một cách dễ dàng mà không gây kích ứng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 3 dòng sữa tắm trắng da Dove được ưa chuộng nhất hiện nay. Cả ba sản phẩm này đều có mức giá khá bình dân, chưa đến 200.000 đồng/chai 900g. Do đó sản phẩm sẽ rất phù hợp với những chị em phụ nữ có mức thu nhập trung bình nhưng đang có nhu cầu chăm sóc da toàn thân một cách hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!