Top 3 sữa tắm Olay Mỹ làm trắng và dưỡng ẩm tốt cho mọi loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua sữa tắm trắng da và dưỡng ẩm của Mỹ thì 3 sữa tắm Olay sau sẽ là gợi ý tốt để bạn tham khảo và lựa chọn:

Olay là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam về công dụng làm trắng da. Sản phẩm sữa tắm Olay cũng được trang bị tính năng làm trắng da này, ngoài ra sữa tắm Olay cũng giúp làn da bạn tẩy da chết nhẹ và dưỡng ẩm tương đối tốt cho da nhờ các thành phần tự nhiên như bơ, dâu, hạnh nhân, muối biển, quả lý chua lê,…

Thành phần của hầu hết các loại sữa tắm Olay bao gồm: Nước, Dimethicone, Glycerin, Niacinamide, Dimethicone Crosspolymer, Polyethylene, Camellia Sinensis Leaf Extract,Polymethylsilsesquioxane, Acrylamide / Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Panthenol, Palmitoyl Pentapeptide-4, Tocopheryl Acetate, Ô liu, Sodium Pego DMDM Hydantoin, Dimethiconol, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Aminomethyl Propanol, Disodium EDTA, Iodopropynyl Butylcarbamate, Laureth-4, Laureth-7, Peg-100 Stearate, C13-14 Isoparaffin, Fragrance, Red 40, Yellow 5, Titanium Điôxin, Vitamin B3, Pro-Vitamin B5, Amino-Peptide, Trà xanh, Vitamin E.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại sữa tắm Olay Mỹ, Anh, Việt là 3 trong số những nguồn gốc xuất xứ phổ biến nhất bạn có thể mua được. Nếu bạn đang tìm mua sữa tắm trắng da và dưỡng ẩm của Mỹ thì 3 sữa tắm Olay sau sẽ là gợi ý tốt để bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Sữa tắm Olay Ultra Moisture Plus With Shea Butter – Giá tham khảo: 195.000 vnđ/ chai dung tích 700ml

Với thành phần chính có nguồn gốc tự nhiên như: bơ hạt mỡ, óc dừa, quế, đào, vanila, vitamin B3, B5 & E, sữa tắm Olay Ultra Moisture Plus With Shea Butter không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn, mồ hôi trên da bạn mà còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp da được dưỡng ẩm suốt 24h liên tục. Đồng thời sữa tắm Olay Ultra Moisture Plus With Shea Butter có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như làm dịu các vết bỏng, thâm, nám do mụn gây ra, viêm nấm da, chàm, rạn da, khô da do thời tiết mà không hề gây khô da hay nhờn rít da sau khi tắm. Với công nghệ Lock-in-Moisture độc đáo mới, lâu ngày sử dụng sữa tắm Olay Ultra Moisture Plus With Shea Butter bạn sẽ thấy làn da của mình không chỉ trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa các vấn đề lão hóa da sớm mà còn mềm mịn không sần sùi, thô ráp nữa.

Sữa tắm Olay Ultra Moisture Plus With Shea Butter - Giá tham khảo: 195.000 vnđ/ chai dung tích 700ml
Sữa tắm Olay Ultra Moisture Plus With Shea Butter – Giá tham khảo: 195.000 vnđ/ chai dung tích 700ml

2. Sữa tắm Olay Ultra Moiture Plus+ – Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ chai dung tích 700ml

Nếu sữa tắm Olay Ultra Moisture Plus With Shea Butter thông thường chưa thể khiến bạn hài lòng về độ ẩm cấp cho da thì bạn có thể sử dụng loại sữa tắm Olay Ultra Moiture Plus+ này với công thức tăng ẩm giúp không chỉ trắng sáng từ bên trong mà còn mịn màng ẩm mướt hơn suốt 24 giờ. Hai tác dụng thêm của loại sữa tắm trắng da Olay Mỹ này là tẩy tế bào chết nhẹ và giúp lưu hương nhẹ dịu trên da suốt cả ngày. Do đó, không cần thêm bất cứ loại nước hoa nào, mỗi khi có việc cần ra ngoài, bạn chỉ cần tắm gội với sữa tắm Olay Mỹ Ultra Moiture Plus+ là có thể tự tin bước ra ngoài một cách thoải mái, tự nhiên.

Sữa tắm Olay Ultra Moiture Plus+ - Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ chai dung tích 700ml
Sữa tắm Olay Ultra Moiture Plus+ – Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ chai dung tích 700ml

3. Sữa tắm Olay Strawberry & Mint – Giá tham khảo: 139.000 vnđ/ chai dung tích 650ml

Nâng cao trải nghiệm tắm táp với sữa tắm Olay Strawberry & Mint nếu bạn thích hương dâu, bạc hà kết hợp cùng cảm giác sảng khoái, the mát trong khi tắm. Với công thức mới làm giảm chất sunfate và chất tẩy rửa nhẹ hơn sữa tắm thông thường khác 3 lần, sữa tắm Olay Strawberry & Mint không chỉ làm sạch da, cân bằng độ pH tự nhiên cho da mà còn giúp da được cấp ẩm và khóa ẩm đầy đủ nên tắm xong không bị khô da hay nhờn rít da. Đặc biệt, sữa tắm Olay Strawberry & Mint còn giúp đánh thức làn da của bạn trước mỗi ngày mới với hương bạc hà thơm mát cho bạn tự tin, sảng khoái trước những thử thách trong ngày dài sắp tới.

Sữa tắm Olay Strawberry & Mint - Giá tham khảo: 139.000 vnđ/ chai dung tích 650ml
Sữa tắm Olay Strawberry & Mint – Giá tham khảo: 139.000 vnđ/ chai dung tích 650ml

Trên đây là 3 loại sữa tắm Olay Mỹ có công dụng làm trắng và dưỡng ẩm cho da đang khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bạn có thể tham khảo lựa chọn một loại mùi hương phù hợp với sở thích của mình. Đừng quên so sánh giá sữa tắm Olay tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua hàng để luôn mua được giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!