Top 3 sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm trị mụn lưng sẽ giúp các bạn thoải mái mặc những bộ cánh sexy, khoe đôi vai trần gợi cảm. Nhưng làm thế nào để chọn được loại sữa tắm tốt trị mụn lưng hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Mụn ở lưng là một trong những “kẻ thù” đáng ghét của phái đẹp mỗi khi xuân về. Chúng không chỉ khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ cánh mát mẻ mà còn gây ngứa ngáy khó chịu. Để có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã tổng hợp top những loại sữa tắm trị mụn lưng hiệu quả nhất với giá cả vô cùng phải chăng, hợp lý, giúp bạn tự tin đón xuân.

Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Rainbath

Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Rainbath
Sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Rainbath

Neutrogena Rainbath là loại sữa tắm có khả năng làm sạch cơ thể và cải thiện tình trạng mụn ở lưng được đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế với dạng chai nhựa đứng màu sắc đơn giản nhưng chứa đầy đủ các thông tin cần thiết để người dùng dễ hiểu.

Thành phần chính trong sữa tắm này là chất tạo bọt Sodium Laureth Sulfate giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da một cách dễ dàng và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, dưỡng chất Cocamidopropyl Betaine có khả năng dưỡng ẩm tốt giúp da bạn luôn mềm mại, mịn màng sau khi tắm.

Loại sữa tắm này không chỉ giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da mà còn có thể cuốn trôi bã nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, lấy đi lớp tế bào chết – nguyên nhân quan trọng gây ra mụn. mụn lưng. Sản phẩm này không để lại cảm giác nhờn rít trên da sau khi sử dụng. Mỗi mùi hương của sữa tắm này đều có những chiết xuất riêng, mang lại những lợi ích riêng cho làn da của bạn.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ / chai 473ml.

Sữa tắm trị mụn lưng Acnes Body Shower

Sữa tắm trị mụn lưng Acnes Body Shower
Sữa tắm trị mụn lưng Acnes Body Shower

Acnes Body Shower là dòng sữa tắm dành cho những ai đang gặp vấn đề về mụn lưng. Sản phẩm vừa giúp làm sạch da, vừa cân bằng độ ẩm trên da, giúp da bạn không bị khô, căng và khó chịu.

Thành phần chính trong sữa tắm này là Salicylic Acid, Sodium Ascorbyl Phosphate và Sodium Hyaluronate. Đặc biệt, Salicylic Acid sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông và phá vỡ tế bào chết bám dính, loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sodium Ascorbyl Phosphate sẽ giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da và giúp se khít lỗ chân lông. Không chỉ vậy, thành phần Sodium Ascorbyl Phosphate này còn có thể chống oxy hóa rất tốt cho làn da của bạn.

Sử dụng sữa tắm này sẽ đánh bay mụn ở lưng rất hiệu quả. Các tinh chất trong dòng sản phẩm này sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông và tế bào da, loại bỏ mọi nguy cơ gây mụn tiềm ẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất hiệu quả trong việc kháng viêm, điều tiết và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Giá: 79.000đ / hũ 180 gram.

Sữa tắm trị mụn lưng Aderma Gel Douche Hydra Protecteur của Pháp

Sữa tắm trị mụn lưng Aderma Gel Douche Hydra Protecteur của Pháp
Aderma Gel Douche Hydra Protecteur

Aderma Gel Douche Hydra Protecteur là một trong những loại sữa tắm trị mụn lưng được yêu thích hiện nay. Sản phẩm có thiết kế bao bì khá đơn giản với màu trắng làm chủ đạo. Kết cấu sữa tắm ở dạng gel không màu, không tạo bọt khi thoa lên da, có mùi thơm sữa nhẹ nên không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Thành phần chính trong sữa tắm này là Rhealba Oat Extract, Glycoside và Glycerin. Những thành phần này đóng vai trò rất quan trọng trong việc trị mụn lưng, dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, nước hoa, chất tạo màu, cồn hay paraben nên rất an toàn cho làn da của bạn.

Sử dụng sữa tắm này sẽ giúp bạn làm sạch bụi bẩn, mồ hôi và dầu thừa trên da, giúp da thông thoáng, sạch sẽ. Ngoài ra, Aderma Gel Douche Hydra Protecteur còn có hiệu quả cao trong việc làm dịu vùng da bị kích ứng, kháng viêm, chống sưng tấy và đẩy nhân mụn nên bạn có thể dễ dàng loại bỏ chúng mà không lo làm chúng bị tổn thương da.

Không chỉ vậy, các dưỡng chất cấp ẩm và giữ ẩm có trong dòng sản phẩm này còn giúp da bạn luôn mềm mại và đủ ẩm, hoàn toàn không để lại hiện tượng bóng nhờn sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ / chai 500ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!