Top 3 xả tóc được yêu thích nhất: dầu xả Pantene ghi danh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu xả Pantene, Sunsilk và Dove chính là những cái tên được lòng tín đồ mộ điệu Việt. Cùng đánh giá về điểm nổi bật của từng dòng.

List 3 loại xả tóc được ưa chuộng nhất, có dầu xả Pantene và hai ứng cử viên quen mặt

Con gái không thể chỉ dùng mỗi dầu gội để làm sạch tóc. Có thể không chăm chút đến mức sắm mặt nạ hay dầu dưỡng nhưng ít nhất cũng phải có dầu xả tóc. Dầu xả tưởng thế thôi nhưng mang lại nhiều dưỡng chất và có tác dụng cực kỳ quan trọng với mái tóc. Tóc được làm sạch bằng dầu gội rồi mà không được bổ sung những chất dưỡng thì coi như kiểu gì cũng khô, rụng lả tả. Giống như khi dưỡng da vậy đó.

Chúng ta tẩy trang, dùng sữa rửa mặt nhưng lại mặc kệ da như vậy thì đừng hỏi tại sao ngày qua ngày da dẻ chẳng những không đẹp lên mà còn mắc phải nhiều tình trạng cực kỳ tệ khác. Có thể không apply tầng tầng lớp lớp dưỡng thì cũng nhớ dưỡng ẩm.

Cũng chẳng nhất thiết phải đầu tư những loại dầu xả siêu đắt đỏ. Có ngay list xả tóc tốt mà giá cực mềm dưới đây. Toàn những gương mặt quen thuộc mà người người nhà nhà sử dụng ở dưới đây nè. Có dầu xả Pantene và gì nữa thì cùng ngó nghiêng nhé.

Top xả tóc được chuộng – dầu xả Pantene

Pantene là thương hiệu đã góp mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996. Đến nay, Pantene là một trong những cái tên được lòng phái đẹp Việt Nhất. Hãng nổi danh nhờ công thức ProV khiến mái tóc vừa được phục hồi lại cấp dưỡng hiệu quả.

Dầu xả Pantene

Dùng dầu gội và dầu xả Pantene thấy tóc mượt mà vô cùng và không gây hiện tượng gàu ngứa. Hiện nay hãng tập trung vào hai dòng sản phẩm đều ngăn rụng tóc hiệu quả. Phiên bản Fall Control thường có giá khá mềm, khoảng 160k cho 180ml. Em 3 phút thì giá đắt hơn hẳn. Kem chất mịn, đặc thơm khá dễ chịu. Dầu xả này chỉ cần 3 phút để phát huy tác dụng và khiến tóc mượt lên trông thấy ngay sau lần gội đầu tiên. Ai mà có mái tóc khô xơ thì nên cân nhắc sử dụng dầu xả Pantene này.

Xếp ngang dầu xả Pantene là dầu xả Sunsilk

Dầu xả Sunsilk

Sunsilk cũng vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Sunsilk nổi tiếng trong việc phục hồi tóc và nuôi dưỡng tóc. Nói đến Sunsilk là phải ca ngợi về hương thơm của những dòng dầu xả. Tác dụng làm tóc óng mượt tức thì cũng được thể hiện rõ. Sunsilk thuộc quyền sở hữu của Unilever, mỗi chai đều có công thức tối ưu. Hãng đổi mới liên tục, có nhiều dòng để lựa chọn. Phải nói hãng cũng tích cực kết hợp với những chuyên gia trên thế giới để cho ra đời những dòng sản phẩm đỉnh cao của mình. Dầu xả Sunsilk thì không quá đắt đỏ, giá siêu mềm, còn mềm mại hơn cả dầu xả Pantene nên được lòng hết thảy mọi người.

Dầu xả Dove

Dầu xả Dove

Dove cũng thuộc Unilever, có lịch sử ra đời từ rất lâu rồi. Sứ mệnh mà hãng mang đến chính là kiến tạo sự tự tin cho phái đẹp, thông qua một mái tóc óng mượt. Hãng có biểu tượng chim bồ câu kinh điển, đúng là bạn đồng hành gắn bó của biết bao cô gái từ thuở nhỏ đến khi trưởng thành. Hầu như ai cũng từng dùng qua Dove rồi.

Hãng chủ lực là dầu gội, khiến tóc được duy trì độ ẩm, óng ả rạng ngời đến bất ngờ. Cảm giác khi dùng Dove xong là tóc bồng bềnh, suôn mượt. Hãng giỏi nhất trong việc hô biến mái tóc bị hư tổn, đã chẻ ngọn, gặp tình trạng khô xơ nặng nề cũng trở nên khoẻ đẹp hơn hẳn. Nếu đang cần tìm giải pháp tối ưu cho mái tóc của mình có thể cân nhắc về dầu Dove hoặc dầu xả Pantene, Sunsilk bên trên. Tuỳ từng nhu cầu mà mấy hãng này mang đến những dòng sản phẩm riêng. Cơ bản thì đều là những cái tên uy tín mà giá thành siêu rẻ nên xứng đáng là “dầu gội xả quốc dân”. Bạn cùng nêu cảm nhận về những dòng xả tóc này cho Web So Sánh cùng biết nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!