Top 3 xịt khoáng của Nhật được yêu thích tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng của Nhật là dòng sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết cho da giúp làm tăng độ ẩm mang lại một làn da mềm mịn và chắc khỏe.

Lý do xịt khoáng của Nhật được yêu thích bởi thành phần lành tính, hiệu quả mang lại ấn tượng và đặc biệt là đa năng, thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Cùng chúng tôi dạo quanh một vòng thị trường xịt khoáng để khám phá top 3 sản phẩm cấp ẩm Nhật Bản được yêu thích tại Việt Nam.

Xịt khoáng của Nhật: Sana hadanomy collagen mist 250ml 

  • Sana hadanomy collagen mist chiết xuất collagen với khả năng thâm nhập sâu vào phía trong bề mặt da, hiệu quả thẩm thấu là vô cùng nhanh chóng.
Xịt khoáng của Nhật: Sana hadanomy collagen mist 250ml
Xịt khoáng của Nhật: Sana hadanomy collagen mist 250ml
  • Sản phẩm này không chỉ làm sạch da và còn dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Da sẽ ngay lập tức trở nên mềm mượt và mịn màng.
  • Các dưỡng chất có trong xịt khoáng giúp kích thích da, tạo độ ẩm cân bằng và tăng tính đàn hồi giúp da khỏe mạnh, sáng dần theo thời gian. 
  • Sử dụng thường xuyên sản phẩm này, da bạn sẽ trở nên rạng rỡ và đặc biệt các vết thâm nám sẽ được làm mờ đi.
  • Giá bán Sana hadanomy collagen 250m: 330,000 ₫

Xịt khoáng Shu uemura depsea water rose 150ml

  • Xịt khoáng Shu uemura depsea water rose là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật. 
Xịt khoáng Shu uemura depsea water rose 150ml
Xịt khoáng Shu uemura depsea water rose 150ml
  • Thành phần sản phẩm chiết xuất từ nước biển sâu & thảo dược thiên nhiên.Tác dụng của xịt khoáng ngoài cân bằng độ ẩm cho da còn mang đến cảm giác thư giãn, giúp người sử dụng cảm thấy sảng khoái tinh thần. 
  • Đồng thời sử dụng xịt khoáng trong trang điểm cũng sẽ giúp giữ lớp nền được lâu trôi và gương mặt trang điểm cũng sẽ tự nhiên và rạng rỡ hơn.
  • Shu uemura depsea water rose hiện giới thiệu đến 4 loại với 4 mùi hương khác nhau để các bạn thỏa thích chọn lựa. Bao gồm: hương Lavender, hương bạc hà, hương Sage (xô thơm) và Bergamot (cam hương)
  • Xịt khoáng có giá bán 650,000 ₫/ chai 150ml

Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist 

  • Bàn đến xịt khoáng của Nhật thì không thể thiếu xịt khoáng đến từ thương hiệu Hada Labo. 
  • Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc này. Ở Việt Nam, các sản phẩm của tập đoàn Rohto-Mentholatum Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng.
Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist
Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist
  • Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist sở hữu thành phần độc đáo bao gồm 3 loại acid hyaluronic. Nhờ thế mà xịt khoáng có tác dụng to lớn giúp da mịn màng, khỏe mạnh và rạng rỡ mỗi ngày.
  • Sản phẩm xịt nên các tia nước nhỏ như sương giúp tăng khả năng thẩm thấu nhờ vậy mà nó rất tốt cho các nàng da khô, thiếu nước.
  • Giá bán xịt khoáng Nhật này là 550.000 ₫/ chai 300g

Lưu ý khi sử dụng xịt khoáng

  • Để xịt khoáng mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên sử dụng đều đặn mỗi ngày, để khoáng chất thẩm thấu sâu bên trong bằng cách để khô tự nhiên hay vỗ nhẹ.
  • Sau một thời gian kiên trì sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy thích thú vì da mặt luôn mịn màng và căng mọng, thậm chí trắng sáng hơn trước rất nhiều.

Còn rất nhiều xịt khoáng của Nhật uy tín và hiệu quả khác được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Nhờ các thành phần lành tính mà sản phẩm cấp ẩm của Nhật được mọi người tin dùng, phù hợp cho cả nam giới lẫn nữ giới, cho cả làn da nhạy cảm nhất như da em bé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!