Truy lùng top 3 xịt khoáng The Face Shop được yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Face Shop nổi danh là thương hiệu làm đẹp chất lượng, mang đến hiệu quả cải thiện cho làn da một cách rõ rệt. Các dòng sản phẩm của đơn vị này luôn được nhiều chị em lựa chọn đặc biệt là xịt khoáng.

Ưu điểm của xịt khoáng The Face Shop là có nhiều loại sản phẩm với các thành phần và công dụng khác nhau phù hợp với từng loại da. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem top 3 xịt khoáng The Face Shop đang được truy lùng nhất hiện nay.

1. Xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist

The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist là sản phẩm xịt khoáng được chiết xuất từ trà xanh.

Xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist
Xịt khoáng The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture Mist

Công dụng của xịt khoáng:

  • Cấp ẩm, bảo vệ da trước thời tiết khô nóng hay môi tường điều hòa.
  • Ngoài ra, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp da luôn khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa. 
  • Da bạn sẽ được cấp ẩm tức thì, nhanh chóng được làm dịu và làm mát.
  • Thành phần sản phẩm chứa nhiều khoáng chất giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.
  • Có thể dùng xịt khoáng trước và sau trang điểm để hoàn thiện lớp makeup thêm lung linh và tự nhiên hơn.

Ưu điểm của sản phẩm là có khả năng ngừa mụn, sát khuẩn da. Lỗ chân lông cũng sẽ được se khít đồng thời tiết chế dầu hiệu quả, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh. 

Giá bán của sản phẩm xịt khoáng này là khoảng 270.000 VND/chai 80ml.

2. Xịt khoáng The Face Shop Argan Oil In Water Radiating Moisture Mist

  • Khác với xịt khoáng chiết xuất trà xanh được giới thiệu phía trên, xịt khoáng The Face Shop Argan Oil In Water Radiating Moisture Mist được chiết xuất từ tinh dầu Argan.
Xịt khoáng The Face Shop Argan Oil In Water Radiating Moisture Mist
Xịt khoáng The Face Shop Argan Oil In Water Radiating Moisture Mist
  • Nhờ thành phần này mà sản phẩm có tác dụng bổ sung độ ẩm giúp da mềm mại và sảng khoái. 
  • Ngoài ra, việc cấp ẩm hiệu quả cũng sẽ giúp bảo vệ da bạn tránh bị khô, nứt nẻ và thiếu sức sống trong thời tiết nắng nóng hay môi trường điều hòa.
  • Thành phần xịt khoáng xịt khoáng The Face Shop chứa hàm lượng Vitamin E cao cùng các axit béo. Nhờ thành phần khác biệt này mà da bạn sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn, quá trình oxy hóa cũng sẽ được làm chậm hơn.
  • Một trong những công năng đặc biệt của sản phẩm đó là giúp da mềm mịn đồng thời  hạn chế tình trạng mốc phấn khi dặm lại lớp nền.
  • Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu.
  • Giá bán của xịt khoáng The Face Shop Argan Oil In Water là khoảng 290.000 VND chai 80ml.

3. Xịt khoáng The Face Shop Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist

  • Nếu bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm thì sản phẩm xịt khoáng này sẽ là lựa chọn phù hợp để nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ da.
Xịt khoáng The Face Shop Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist
Xịt khoáng The Face Shop Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist
  • Sản phẩm này được điều chế công thức đặc biệt bởi Tiến Sĩ Belmeur. Xịt khoáng đảm nhận tốt vai trò bổ sung độ ẩm, làm dịu và làm mát da nhanh chóng.
  • Đặc biệt, khả năng thanh nhiệt của sản phẩm được đánh giá rất cao. Da bạn sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái tốt nhất sau khi chịu ảnh hưởng không tốt của nắng nóng, ô nhiễm môi trường, sau phẫu thuật.
  • Thành phần chính của xịt khoáng này được chiết xuất từ thiên nhiên. Nhờ vậy mà sản phẩm rất an toàn và tốt cho da. Da bạn sẽ được nuôi dưỡng mỗi ngày, trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Xịt khoáng The Face Shop này có khả năng kháng khuẩn và giảm sưng các vết viêm nhiễm. Nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm để sử dụng khi đang trong quá trình điều trị về da.
  • Giá bán xịt khoáng hiện nay trên thị trường khoảng 400.000 VND.

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng da dầu thì không cần cấp ẩm. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên bạn thường xuyên bổ sung nước để da luôn khỏe mạnh, tươi tắn và mịn màng. Xịt khoáng The Face Shop sẽ là lựa chọn “không tồi” giúp bạn bảo vệ da mỗi ngày, cải thiện và thay đổi tình trạng da hiệu quả. Làn da bóng dầu của bạn cũng sẽ không còn là nỗi lo, bởi xịt khoáng này giúp kiềm dầu tốt, mang đến gương mặt trắng sáng, căng mịn và rạng rỡ nhất. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!