Top 4 chiếc máy làm kem tươi tốt nhất hiện nay bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ là top 4 chiếc máy làm kem đang rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Kem tươi là món ăn không thể bỏ qua trong những ngày hè oi bức, cái nắng chói chang gay gắt như thế này. Bởi vậy mà máy làm kem tươi rất được các nhà hàng, quán ăn hay tiệm cafe hay thậm chí là hộ gia đình ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội và nguồn thu nhập dồi dào mà nó mang lại. Nhưng trên thị trường có rất nhiều mẫu mã từ nhiều thương hiệu khác nhau làm bạn không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây sẽ là top 4 chiếc máy làm kem đang rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay mà bạn không thể bỏ qua.

Cấu tạo của máy làm kem tươi

Máy làm kem tươi có cấu tạo tương đối đơn giản, gồm những bộ phận:

  • Hệ thống làm lạnh nhanh:  hệ thống này khá giống với hệ thống làm lạnh của tủ lạnh hay máy điện hòa. Hệ thống bao gồm dàn nóng, dàn lạnh và máy nén lạnh. 
  • Ống xi lanh: Máy làm kem tươi được làm lạnh là nhờ ống xi lanh. Sở dĩ kem tươi chuyển từ thể lỏng sang thể đặc là nhờ được làm lạnh trong ống xilanh trong thời gian ngắn
  • Động cơ đẩy kem: động cơ này sẽ đẩy kem tươi từ xilanh đi qua vòi kem một cách nhanh chóng và thuận tiện

Nhờ cấu tạo đơn giản như trên mà người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng.

Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)
Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)

Chức năng của máy làm kem tươi

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn máy làm kem đơn giản hay máy làm kem làm lạnh trước. 

1. Máy làm kem đơn giản

Máy làm kem đơn giản có nguyên lý hoạt động chủ yếu là trộn và làm lạnh. Động cơ motor sẽ trộn các khối hỗn hợp nguyên liệu làm kem tươi một cách liên tục, không ngừng nghỉ. Các nguyên liệu có thể từ sữa, whipping cream, socola và các nguyên liệu khác tùy theo sở thích cá nhân của từng người. Sau khi trộn, từ ở dạng lỏng kem sẽ chuyển sang dạng đặc, xốp. Tiếp theo, hệ thống làm lạnh sẽ tự động hạ nhiệt độ để kem mát lạnh và dễ ăn hơn

2. Máy làm kem làm lạnh trước

Khác với máy làm kem đơn giản, loại máy làm kem này hoạt động với cơ chế làm lạnh các tô đông lạnh trong khoảng thời gian từ 10 đến 24 giờ tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng. Với máy làm kem làm lạnh trước, bạn chỉ cần cho các tô đông lạnh rồi gắn vào động cơ máy trước khi dùng.

Tiếp đó, việc bạn cần làm là đổ hỗn hợp nguyên liệu đã chuẩn bị từ trước vào để máy trộn. Máy sẽ nhào trộn, đánh kem đến khi nào tơi xốp và mịn lên. Một ưu điểm của sản phẩm máy này đó chính là có thể làm được nhiều kem hơn. Nhưng một điểm trừ chính là tốn diện tích khá nhiều cho tô trữ lạnh, và mức giá thì không hề rẻ một chút nào.

Top 4 chiếc máy làm kem tươi bạn không thể bỏ qua

Bạn có thể tham khảo 4 model máy làm kem tươi mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620) 

Nếu bạn đang có nhu cần mua một chiếc máy làm kem để kinh doanh thì Jingling BQ 2016 là một lựa chọn không tồi. Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620) có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)
Máy làm kem Jingling BQ 2016 (BQ620)

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và rất tinh tế, sang trọng với chất liệu thép sơn tĩnh điện. Máy có tốc độ làm kem nhanh chóng với dung tích lớn lên đến 25l/1 giờ. Jingling BQ 2016 có trọng lượng khoảng tầm 143 kg với các kích thước: 518mm x 745mm x 1420mm. Hiện nay sản phẩm được bán với giá trên thị trường từ 32.500.000 đồng

2. Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium)

Vẫn là phân khúc máy làm kem tươi kinh doanh, máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322P (Premium) được sản xuất theo công nghệ, dây chuyền hiện đại, khép kín với những linh kiện hoàn toàn được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm có công suất lên đến 1,7kW với kích thước: 52cm x 74,5cm x 77cm. Giá bán của sản phẩm này trên thị trường hiện tầm 55.000.000 đồng

3. Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-151 (1.5l)

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-151 (1.5l)
Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM-151 (1.5l)

Eurohome không còn quá xa lạ với căn bếp của nhiều gia đình bởi  được khá nhiều bà nội trợ tin dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm không gỉ và nhựa ABS nên rất bền với thời gian. Một điểm cộng cho chiếc máy làm kem này là khả năng giữ nhiệt cực kì tốt nhờ được cấu tạo thêm một lớp cách nhiệt. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 12 tháng nên bạn hoàn toàn an tâm nhé

4. Máy làm kem Komasu KM-150 (Trắng)

Không chỉ Eurohome mà thương hiệu Komasu- hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng, cũng là sản phẩm máy làm kem được nhiều người chọn lựa. Ưu điểm lớn của Komasu KM-150 chính là khả năng tự làm lạnh rất tốt. Do đó bạn tuyệt nhiên không cần để các nguyên liệu vào tủ lạnh nên tiết kiệm được kha khá thời gian chế biến. Nhờ động cơ đảo chiều mà bạn hoàn toàn có thể làm ra những ly kem thơm ngon béo ngậy với độ bông xốp cao

Tùy vào mục đích kinh doanh hay sử dụng trong hộ gia đình mà bạn có thể chọn lựa một chiếc máy làm kem như mong muốn, Hy vọng với bài viết trên bạn có thể bỏ túi thêm nhiều kiến thức bổ ích để có thể dễ dàng chọn lựa ra sản phẩm phù hợp với túi tiền nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!