Top 4 điện thoại quay phim tốt giúp ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, các thiết bị smartphone với nhiều tính năng thông minh, hữu ích cũng có thể thay thế cho những chiếc máy quay chuyên dụng khi cần. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 4 chiếc điện thoại quay phim tốt nhất mà bạn nên sở hữu để đồng hành trong mọi chuyến đi nhé.

Ngày nay, các thiết bị smartphone với nhiều tính năng thông minh, hữu ích cũng có thể thay thế cho những chiếc máy quay chuyên dụng khi cần. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 4 chiếc điện thoại quay phim tốt nhất mà bạn nên sở hữu để đồng hành trong mọi chuyến đi nhé.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max quay phim cực đỉnh cao
iPhone 12 Pro Max quay phim cực đỉnh cao. 

iPhone 12 Pro Max nằm trong top những chiếc điện thoại quay phim tốt nhất 2022. Dù đã ra mắt hơn 1 năm tuy nhiên camera của máy vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao và tin dùng.

iPhone 12 Pro Max được trang bị cụm camera khủng mặt sau gồm camera chính góc rộng cùng với camera góc siêu rộng 120 độ và cảm biến chụp ảnh xóa phông. Chúng đều có độ phân giải 12MP.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được tích hợp một cảm biến LiDAR siêu độc đáo, giúp nó có thể lấy nét với tốc độ nhanh gấp 6 lần khi phải chụp ảnh ở môi trường không đủ ánh sáng.

Không chỉ vậy, cụm camera của iPhone 12 Pro Max còn cho ra những hình ảnh, video có màu sắc chân thực nên được các chuyên gia đánh giá rất cao. Vì vậy, nếu sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max xịn sò thì việc chụp ảnh hay quay phim là hoàn toàn dễ dàng và đơn giản.

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra

Tiếp theo trong danh sách điện thoại quay phim tốt nhất hiện nay chính là Galaxy S21 Ultra. Nói về camera thì Samsung luôn khiến cho các đối thủ cùng phân khúc khác phải kính nể.

Samsung Galaxy S21 Ultra với những hình ảnh cực sống động
Samsung Galaxy S21 Ultra cùng với chống rung quang học cho thước phim quay ổn định cao. 

Điện thoại sở hữu cụm camera ấn tượng hàng đầu trên toàn cầu hiện nay, với 4 camera sau cực chất gồm camera chính lên tới 108MP, cảm biến siêu rộng 12MP, camera tele 10MP và cuối cùng là ống kính tiềm vọng 10MP.

Điều đặc biệt khiến chiếc điện thoại này ghi điểm trong mắt người dùng là về tính năng zoom quang học 3x của camera tele, đi kèm đó là tính năng zoom quang 10x cùng zoom kỹ thuật số 100x trên camera tele tiềm vọng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chụp ảnh, quay video ở khoảng cách xa chủ thể, tuy nhiên chất lượng mang lại vẫn vô cùng sắc nét và ít bị nhòe.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Samsung Galaxy Z Fold3 5G cũng góp mặt trong top những điện thoại quay video tốt nhất năm nay. Không chỉ nổi bật về thiết kế, cấu hình và trải nghiệm người dùng, camera của thiết bị cũng không thể xem thường.

Galaxy Z Fold3 5G sở hữu cụm camera siêu khủng với cảm biến chính 12MP, camera siêu rộng 12MP và camera tele 12MP, đi kèm khả năng zoom quang học 2x.

điện thoại quay phim tốt 2022
Điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 3 5G là một trong những điện thoại quay phim tốt hàng đầu năm 2022.

Với những thông số hấp dẫn trên, Galaxy Z Fold3 5G hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những thước phim cực ấn tượng. Đồng thời, cụm camera này còn được tích hợp rất nhiều các tính năng quay chụp hiện đại để bạn thoải mái sống ảo trên mạng xã hội.

Điện thoại Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro cực xịn xò và ấn tượng
Huawei P30 Pro vẫn là một trong những điện thoại có chất lượng camera hàng đầu năm 2022.

Huawei P30 Pro được trang bị hệ thống camera xịn sò với hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thị trường hiện nay. Vì vậy, sản phẩm xứng đáng lọt top điện thoại quay phim tốt nhất.

Một vài ưu điểm nổi bật về khả năng chụp ảnh và quay video mà Huawei P30 Pro sở hữu là chụp ảnh, quay phim thiếu sáng cực tốt, khả năng zoom tốt, ít bị nhòe, chế độ chụp thủ công cho chất lượng hình ảnh cực sắc nét.

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý đến bạn top 4 mẫu điện thoại quay phim tốt và đáng mua nhất hiện nay. Qua đó, giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!