Top 4 điều hòa 9000BTU có khả năng lọc khí tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin Inverter FTKB25WMVMV, Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M, Funiki Inverter HIC09TMU.ST3 và Samsung Inverter AR09TYHQASINSV là Top 4 điều hòa 9000BTU có khả năng lọc khí tốt nhất bạn không nên bỏ khi đang có nhu cầu mua dòng máy lạnh lọc khí. 

Điều hòa 9000BTU lọc khí là dòng máy lạnh được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại và có khả năng làm lạnh ở những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Nếu bạn đang có nhu cầu mua dòng máy điều hòa này để không khí phòng luôn trong lành thì hãy tham khảo ngay 5 sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây!

1. Điều hòa 9000BTU Daikin Inverter FTKB25WMVMV 

Đứng vị trí số 1 là chiếc máy điều hòa 9000BTU Daikin Inverter FTKB25WMVMV. Sản phẩm của Nhật Bản được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của  động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh, tránh tình trạng bật – tắt liên tục nhiều lần trong suốt quá trình sử dụng. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể lên tới 50%.

Cùng với đó, là thiết kế mới tạo ra được luồng gió Coanda, tránh tình trạng luồng gió lạnh buốt thổi trực tiếp vào người cảm lạnh.  Chế độ Powerful cho phép hệ thống máy tăng tốc hoạt động để làm lạnh nhanh chóng, tránh việc mất thời gian chờ đợi.

Đặc biệt, điều hòa 9000BTU Daikin Inverter FTKB25WMVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 có tác dụng khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kìm hãm nấm mốc, vi rút, vi khuẩn sinh sôi phát triển trả lại bầu không khí an toàn và trong lành. Kết hợp với hệ thống lưới lọc bụi và phin lọc chống mốc gia tăng khả năng lọc bụi mang đến bầu không khí tinh khiết.

điều hòa 9000btu
Điều hòa 9000BTU Daikin Inverter FTKB25WMVMV

2. Điều hòa 9000BTU Panasonic Inverter  CU/CS-PU9XKH-8M 

Đúng vị trí thứ 2 trong Top 4 điều hòa 9000BTU có khả năng lọc khí tốt nhất là máy điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-PU9XKH-8M. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Nanoe G có khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng không khí trong căn phòng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị chế độ thông minh Eco tích hợp AI có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Chức năng khử ẩm giúp căn phòng bị nồm ẩm trở nên khô thoáng hơn từ đó ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Không chỉ vậy,  chế độ hẹn giờ bật tắt máy thông minh còn mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon.

điều hòa 9000btu
Điều hòa 9000BTU Panasonic Inverter  CU/CS-PU9XKH-8M

3. Điều hòa 9000BTU Funiki Inverter HIC09TMU.ST3 

Điều hòa 9000BTU Funiki Inverter HIC09TMU.ST3 là sản phẩm do Việt Nam sản xuất. Chiếc máy lạnh này ngoài việc được trang bị lưới lọc Nano bạc ở bên trong dàn lạnh có khả năng loại bỏ vi khuẩn thì còn có tính năng tự làm sạch dàn lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn tích tụ ở bên trong, tạo ra bầu không khí trong lành và  tiết kiệm chi phí vệ sinh.

Ngoài ra, công nghệ Inverter và chế độ tiết kiệm năng lượng Eco tiết kiệm điện năng cũng được tích hợp trên điều hòa Funiki Inverter HIC09TMU.ST3. Cùng với đó là chế độ Sleep mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp mang lại cảm giác thoải mái nhất.

điều hòa 9000btu
Điều hòa 9000BTU Funiki Inverter HIC09TMU.ST3

4. Điều hòa 9000BTU Samsung Inverter AR09TYHQASINSV 

Đứng ở vị trí thứ 4 là chiếc máy điều hòa Samsung Inverter AR09TYHQASINSV của Hàn Quốc với thiết kế thanh lịch cùng sắc trắng sang trọng. Với khả năng lọc sạch khuẩn tối, các loại bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm trong không khí  và những chất gây dị ứng như nấm mốc hay phấn hoa, bộ lọc HD sẽ mang đến cho người dùng bầu không khí tinh khiết và trong lành.

Cùng với đó, hãng Samsung cũng không quên trang bị cho chiếc điều hòa này công nghệ Digital Inverter hiện đại vừa tiết kiệm điện vừa giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ. Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ giúp bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi mưa axit, hơi  muối để gia tăng độ bền. Chức năng 2-Way Auto Swing tự động điều hướng và phân phối luồng gió lạnh tới mọi ngóc ngách trong căn phòng.

điều hòa 9000btu
Điều hòa 9000BTU Samsung Inverter AR09TYHQASINSV

Nhìn chung, cả 4 chiếc điều hòa 9000BTU có chức năng lọc khí: Daikin Inverter FTKB25WMVMV, Panasonic Inverter CU/CS-PU9XKH-8M, Funiki Inverter HIC09TMU.ST3 và Samsung Inverter AR09TYHQASINSV đều là sản phẩm của thương hiệu điều hòa uy tín và nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam nên bạn có thể yên tâm khi mua bất kỳ chiếc máy điều hòa nào. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!