Top 4 ghế massage giá rẻ tốt nhất không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Shiatsu 3D HoMedics MCS-1200H, Akira AR-Q7, Kamita KC-266 và Akira AR-K6 là 4 mẫu ghế massage giá rẻ tốt nhất bạn không nên bỏ qua trên thị trường hiện nay.

Không phải ai cũng có đủ kinh phí để mua ghế massage cao cấp với giá thành đắt đỏ. Chính vì vậy, ghế massage giá rẻ sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Vậy đâu là mẫu ghế massage vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn khi sử dụng? Dưới đây là một số mẫu ghế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này!

1. Ghế massage giá rẻ Shiatsu 3D HoMedics MCS-1200H

– Thương hiệu: HoMedics.

– Xuất xứ: Mỹ. 

– Giá bán tham khảo: 12.500.000 VNĐ. 

Ghế massage giá rẻ Shiatsu 3D HoMedics MCS-1200H có thiết kế hệ thống massage tập trung ở 3 vùng chủ yếu là vùng lưng dưới, vùng lưng trên hoặc toàn bộ cả lưng.

– Máy được trang bị chức năng massage nhiệt có tác dụng giảm đau nhức lưng; cải thiện lưu lượng máu; giảm căng thẳng mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ hiệu quả. 

– Cường độ massage của máy có 2 mức thấp và cao cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

–  Khung ghế được làm từ các chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn và bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt. Phần đệm ngồi và tựa lưng rất êm ái và dễ chịu.

– Ghế massage Shiatsu 3D HoMedics MCS-1200H có điều khiển cầm tay cùng với phím chức năng bằng tiếng Anh rất dễ sử dụng. 

Ghế massage Shiatsu 3D HoMedics MCS-1200H
Ghế massage Shiatsu 3D HoMedics MCS-1200H

2. Ghế massage giá rẻ Akira AR-Q7

– Thương hiệu: Akira.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 18.600.000 VNĐ.

Ghế massage giá rẻ Akira AR-Q7 có thiết kế ôm sát toàn thân nên hệ thống con lăn có thể tiếp xúc được với tất cả các vị trí đau mỏi giúp tăng hiệu quả massage. 

– Các khối massage của máy có chiều dài 137cm nên có khả năng tác động trực tiếp từ vùng cổ, lưng, eo, hông và chân giúp massage toàn thân hiệu quả.

– Thiết kế ghế massage Akira AR-Q7 dạng trượt về phía trước, đồng thời được trang bị trục bánh có thể dễ dàng di chuyển ghế khi cần thiết.

– Sản phẩm được trang bị tính năng quét body thông minh và đưa ra phương pháp massage phù hợp nhất.

Ghế massage giá rẻ Akira AR-Q7 gồm có 5 chế độ massage tự động cho bạn lựa chọn cùng 22 túi khí.

– Sử dụng điều khiển từ xa LCD để vận hành máy, các thao tác sử dụng rất đơn giản nên phù hợp với khách hàng ở mọi lứa tuổi khác nhau.

– Ngoài ra, ghế massage Akira còn có thể kết nối loa Bluetooth, giúp bạn vừa massage vừa thư giãn với âm nhạc.

Ghế massage Akira AR-Q7
Ghế massage Akira AR-Q7

3. Ghế massage giá rẻ Kamita KC-266

– Thương hiệu: Kamita.

– Xuất xứ: Nhật Bản. 

– Giá bán tham khảo: 21.800.000 VNĐ.

Ghế massage giá rẻ Kamita KC-266 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: massage chân, massage người già, xoa bóp trị liệu, giảm áp lực cơ thể, chế độ kéo giãn cột sống, chế độ thư giãn, chế độ ngủ và cải thiện vóc dáng, dành cho nữ giới.

– Sản phẩm tích hợp tới 20 tính năng và công nghệ gồm: con lăn êm ái; massage xoay chiều thông minh; massage yoga thái; nhiệt nóng hồng ngoại; đảo chiều thông minh; chip AI; đường cong SL; chế độ hẹn giờ; điều chỉnh mức độ massage; túi khí ôm sát; chế độ Zero G; con lăn xoáy…

– Hệ thống túi khí được thiết kế ở hai bên sườn của phần cánh tay, bụng, cổ và chân giúp giảm đau mỏi nhanh chóng.

– Nhiệt nóng hồng ngoại cùng với con lăn massage đa điểm giúp chăm sóc cơ thể toàn diện.

– Kỹ thuật massage điêu luyện như chính bàn tay của con người làm.

– Nhiệt ấm ở vùng thắt lưng và eo luôn được duy trì ở mức từ 40 – 50 độ C nên rất an toàn với cơ thể, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp hiệu quả.

– Chế độ massage không trọng lực của ghế massage giá rẻ Kamita KC-266 mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa.

Ghế massage Kamita KC-266
Ghế massage Kamita KC-266

4. Ghế massage giá rẻ Akira AR-K6

– Thương hiệu: Akira. 

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 22.500.000 VNĐ.

Ghế massage giá rẻ Akira AR-K6 được trang bị nhiều bài massage tự động nhất với 16 bài và 8 chương trình massage.

– Chế độ xông nhiệt nóng ở phần lưng và tính năng đung đưa mông theo hình số 8 mang lại cảm giác thư giãn tối đa.

– Đặc biệt, hệ thống con lăn 3D của máy còn được gắn cảm biến hồng ngoại nên có khả năng định vị chính xác huyệt đạo tạo cảm giác massage sâu. 

Ghế massage Akira AR-K6
Ghế massage Akira AR-K6

Hy vọng rằng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn mua được mẫu ghế massage giá rẻ phù hợp và có chất lượng tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!