Top 4 kem chống nắng Avene tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết kem chống nắng Avene có tốt không và loại nào phù hợp với làn da của mình. Cùng tìm hiểu chi tiết các dòng kem chống nắng Avene tốt nhất dưới đây nhé.

Các dòng kem chống nắng đến từ thương hiệu Châu Âu đang mang đến một làn gió mới cho phái đẹp Việt. Trong đó, Avene là dòng kem chống nắng được rất nhiều bạn gái yêu thích và săn đón hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm về 4 dòng kem chống nắng Avene được yêu thích nhất dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+

Avene Very High Protection Cream SPF 50+
Avene Very High Protection Cream SPF 50+

Avene Very High Protection Cream là kem chống nắng có chỉ số SPF 50+, là sản phẩm lai giữa yếu tố vật lý và hóa học nên khả năng chống lại tác hại của tia UV đang được đánh giá cao. Thành phần sẽ chứa các vitamin và dưỡng chất có trong nước khoáng Avene sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cần thiết và tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.

Chất kem màu trắng bông mềm, nhẹ, tạo cảm giác mỏng, thoáng, không gây cảm giác bết dính khi sử dụng. Sản phẩm cực kỳ an toàn, không gây kích ứng nên phù hợp với mọi loại da. Khả năng nâng tone tốt nên nàng có thể dùng thay kem nền.

Mùi hương của loại kem này hơi nồng nhưng sau khoảng 10-15 phút tán kem, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng. Giá bán hiện tại của kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF 50+ là 385.000đ.

2. Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion có khả năng kiềm dầu tốt nên rất phù hợp với da hỗn hợp và da dầu. Thành phần trong sản phẩm là các hoạt chất vật lý với chỉ số SPF 50+ cao.

Ứng dụng công nghệ Dry Touch tiên tiến, kem chống nắng Avene cho da dầu luôn giúp da bạn khô thoáng và không gây bít lỗ chân lông. Ngoài ra, loại kem chống nắng cho da dầu này còn chứa các dưỡng chất và chiết xuất từ thiên nhiên với Vitamin E có khả năng chống oxy hóa cũng như bảo vệ da trước các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion
Kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion

Chất kem của loại kem chống nắng này khá lỏng, thấm nhanh vào da, giúp da khô thoáng, mịn màng. Thiết kế dạng tuýp có màu trắng cam đặc trưng tạo nên sự nổi bật và ấn tượng cho sản phẩm này. Giá thị trường hiện tại là 329.000 VNĐ cho kem chống nắng Avene Very High Protection Emulsion.

3. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen

Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen là loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30+, thích hợp sử dụng hàng ngày cho những cô nàng ít di chuyển bên ngoài. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Dry Touch có khả năng kiểm soát bã nhờn, giúp thông thoáng lỗ chân lông.

Chính vì vậy, sản phẩm kem chống nắng Avene này được xem là tình yêu đích thực dành cho những cô nàng da dầu, mụn. Chất kem khi sử dụng mềm mịn và thấm nhanh tạo lớp nền mịn màng mà không gây bóng nhờn trên bề mặt da.

Thành phần trong kem là chất chống nắng hóa học, với các dưỡng chất giúp giảm mụn sưng tấy cũng như kháng viêm hiệu quả. Kem chống nắng Avene Very High Protection Cleanance Sunscreen có giá bán hiện tại là 545.000đ / tuýp.

4. Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion
Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion

Kem chống nắng Avene Very High Protection Mineral Lotion được đặc chế dành cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, dễ tổn thương. Dòng kem chống nắng vật lý này chứa các thành phần an toàn cho da giúp bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Các sản phẩm kem chống nắng của thương hiệu này đều có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ nên làn da của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu trước ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da được trẻ hóa và phục hồi tình trạng lão hóa trên da.

Chất kem mỏng nhẹ, không gây bết dính, giảm thiểu sự xuất hiện của mụn và cho bạn cảm giác khô thoáng sau khi sử dụng. Thiết kế hình ống, gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự đơn giản và tinh tế cho sản phẩm này. Giá bán của dòng kem chống nắng dành cho da nhạy cảm này là 789.000 đồng.

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp chi tiết về top 4 dòng kem chống nắng Avene tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm vừa bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, vừa dưỡng da cho làn da trẻ đẹp hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!